Pages

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Giá thay màn hình iPhone 5s chính hãng tại 92 thái hà, hà nội

Hiện nay do số lượng trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa iphone trên thị trường là rất nhiều vì vậy đôi lúc đã khiến khách hàng phải phân vân với việc thay màn hình iPhone 5s giá bao nhiêu? thay ở đâu thì đảm bảo chất lượng.

Hãy xem bài viết này để có thể tìm đến điểm thay màn hình chất lượng với giá cả phải chăng nhất trên thị trường nhé.


1. Giá thay màn hình iPhone 5s:


Không ít trung tâm sửa chữa và thay thế màn hình iphone 5a, nhưng tại Vietfones mobile thì giá thay màn hình iPhone luôn luôn được cam kết là có giá tốt nhất. Màn hình iPhone 5s chính hãng được thay ở đây với giá 1.200.000 VNĐ (bảo hành 1 tháng) - một trong những giá thay màn hình rẻ đối với một màn hình chất lượng zin chính hãng cho nhiều người dùng.

Ngoài việc thay màn hình iPhone 5s, tại đây chúng tôi cũng nhận thay màn hình iPhone các dòng như 4/4s/5/6/6 plus và màn hình iPad. Nhận sửa chữa iPhone, iPad, Samsung và Sky.

2. Lời cam kết chất lượng màn hình iPhone được thay.

- Chúng tôi cam kết với khách hàng khi thay màn hình chính hãng tại trung tâm sẽ được bảo hành trong vòng 1 tháng. Bên cạnh đó Vietfones mobile còn luôn quan tâm đến chất lượng cũng như uy tín của trung tâm nên luôn sử dụng màn hình được thay là hàng chính hãng có chất lượng cao và đã được kiểm định.


- Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, việc thay màn hình iPhone 5s được tiến hành nhanh chóng chỉ trong vòng 30 đến 60 phút.

3. Hướng dẫn test màn hình sau khi thay và gửi lời tri ân đến khách hàng:

- Hướng dẫn test màn hình: Có nhiều cách để kiểm tra màn hình, bạn có thể kiểm tra màn hình chính hãng, kiểm tra cảm ứng có bị lỗi và kiểm tra điểm chết trên màn hình.

Sau đó tiến hành kiểm tra cảm ứng bằng cách di chuyển icon bất kỳ khắp mọi nơi trên màn hình iPhone 5s, nếu icon bị rớt thì đó có thể là nơi màn hình cảm ứng bị lỗi.

Kiểm tra điểm chết bằng cách mở máy ảnh lên, che điểm mắt của camera lại, nếu nhìn thấy trên màn hình iPhone 5s những điểm có màu đỏ, xanh hay trắng thì đó là những điểm chết.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

0 nhận xét:

Đăng nhận xét