Pages

Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Báo giá sửa iphone 5 lỗi liệt loạn hỏng cảm ứng tại Hà Nội, Tp HCM

Theo xu hướng công nghệ, điện thoại di động thông minh được thiết kế ngày càng ít phím cứng vật lý và mọi thao tác sử dụng đều ưu tiên dùng với màn hình cảm ứng. Iphone 5 của Apple cũng vậy, ngoài mấy phím tắt mở nguồn, phím tăng giảm âm lượng, phím home, phím gạt rung thì khi người sử dụng muốn bấm số để gọi điện, viết tin nhắn, chơi game thì đều phải dùng đến chức năng cảm ứng.

Do đó khi smartphone mà lỗi, liệt, hỏng cảm ứng thì bắt buộc phải sửa chữa càng sớm càng tốt nếu không muốn phải chuyển qua dùng điện thoại khác. Vậy nguyên nhân và cách sửa iphone 5 lỗi cảm ứng như thế nào?

Nguyên nhân Iphone 5 lỗi cảm ứng:

– Nhiều khi đơn giản chi là do người dùng đang mở nhiều ứng dụng dẫn đến bị treo máy.


– Pin yếu, dẫn đến máy hoạt động chậm khiến người dùng tưởng iphone 5 bị đơ và liệt cảm ứng. 

– Lỗi màn hình hoặc đơn giản nhiều khi do miếng dán màn hình bị lỗi khiến tiếp xúc với cảm ứng bị chập chờn.

– Máy bị chạm chập dẫn đến nóng máy, treo máy và không dùng được cảm ứng. 

– Sử dụng sạc pin kém chất lượng dẫn đến bị loạn cảm ứng khi sạc pin. Điều này rất hay xảy ra với các smartphone android của sony xperia và Iphone có lẽ cũng không ngoại lệ khi mà sạc pin kém chất lượng không đủ dòng để sạc pin.

– Sau khi bị đánh rơi, va đập mạnh, dính nước mặc dù màn hình vẫn hiển thị bình thường, không nhòe màn, không nứt vỡ thế nhưng cảm ứng không dùng được. Thay màn hình khác cũng vẫn bị như vậy thì khả năng cao là đã bị lỗi trên mainboard, hỏng ic cảm ứng.


Như đã liệt kê ở trên, có hàng loạt các lý do khiến iphone 5 bị liệt cảm ứng vì vậy sau khi đã tự mình sàng lọc vấn đề bằng cách dùng các mẹo đơn giản như sạc pin, thoát ứng dụng, chạy lại phần mềm mà không giải quyết được lỗi thì các bạn nên nhanh chóng mang qua các trung tâm sửa chữa iphone uy tín như Vietfones mobile tại HN, Tp HCM để nhờ các kỹ thuật viên kiểm tra và sửa chữa.


Tại Vietfones mobile, sau khi kỹ thuật viên nhận máy và lắng nghe nguyên nhân gây lỗi cũng như những biện pháp mà khách hàng đã sử dụng sẽ tiến hành lựa chọn các biện pháp phù hợp để sửa iphone 5 lỗi loạn cảm ứng. 

- Trước hết các kỹ thuật viên sẽ thay màn hình iphone 5 zin mới khác để loại trừ khả năng do lỗi màn hình.

- Sau khi xác định không phải do lỗi màn hình, lỗi pin, hoặc lỗi phần mềm thì sẽ hỏi ý kiến của khách hàng và tiến hành tháo máy kiểm tra, đo đạc cụ thể.

- Khi đã xác định được nguyên nhân thì sẽ báo giá, nếu đã được sự đồng ý sửa chữa của khách hàng thì mới tiến hành thay thế linh kiện.

- Sửa xong, tất cả các kỹ thuật viên sửa iphone đều phải có nhiệm vụ kiểm tra lại chức năng cảm ứng của máy, khi nào đảm bảo 100% cảm ứng hoạt động bình thường thì sẽ dán tem bảo hành và gửi lại máy cho khách hàng.

Mọi vấn đề khác cần được hỗ trợ, quý khách muốn biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.

 (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.

(C.Nhung – 0933 012 315)

Quý khách có thể tham khảo thêm bảng báo giá sửa chữa Iphone 5 của Vietfones:

(Báo giá cập nhật ngày 04/07/2015 - Quý khách vui lòng call trực tiếp để được nhận giá chính xác nhất)

Thay pin iphone 5 300K
Sửa iphone 5 lỗi wifi 700K
Sửa iphone 5 lỗi camera 400K
Sửa iphone 5 lỗi mất sóng 600K
Thay cáp sạc, sửa lỗi sạc pin 300K
Thay cáp volume, sửa lỗi phím nguồn 300K
Thay ic nguồn iphone 5 800K
Sửa lỗi đèn flash 300K
Thay ic audio, sửa iphone 5 lỗi mất loa, mic khi gọi điện 700K
Sửa iphone 5 lỗi mất đèn màn hình 700K.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét