Pages

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Thay cáp, sửa iphone 5 lỗi hỏng camera trước

Trong khoảng một hai năm trở lại đây, từ selfie hay chụp ảnh tự sướng đã được nhắc đến khá nhiều trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ. Chính vì vậy mà các hãng sản xuất smartphone khác như Huawei, Samsung, Lg, Sony mỗi khi ra mắt sản phẩm mới thì đều khoe số chấm của chiếc camera trước, chỉ có mỗi Apple là ít khi đề cập đến vấn đề này mặc dù những sản phẩm smartphone của Apple chụp hình không hề thua kém.

iPhone 5 sở hữu Camera trước chỉ 1.2 Mpx

Samsung galaxy s5 sở hữu camera trước là 2 Mpx

Samsung galaxy S6 sở hữu Camera trước đến 5 Mpx

Là thế hệ di động iphone thứ 6 của Apple, iPhone 5 sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh mà ai cũng phải công nhận. Cũng giống như nhiều Smartphone hiện nay, iPhone 5 sở hữu cụm Camera đỉnh, chất lượng hình ảnh xuất sắc mà khó có một thiết bị do động nào có thể sánh kịp. Mặc dù Camera trước iPhone 5 thiết kế chỉ vẻn vẹn 1.2 Mpx nhưng những gì mà nó chụp được còn nhiều hơn thế. Với Camera trước sắc nét như vậy, bạn có thể sử dụng chúng để ghi lại những khoảng khắc cá nhân, Selfie hay hơn thế nữa là thực hiện những cuộc gọi Internet Video với bạn bè của mình. Đây là một trong những tính năng rất quan trọng mà người dùng luôn chú ý khi chọn mua máy.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dung, nhiều người cho thấy Camera trước của họ có dấu hiệu bị hỏng, chất lượng hình ảnh không còn được như ban đầu nữa, mờ, nhiễu, thậm chí là đen xì mà không biết nguyên nhân do đâu gây nên.

Hiện tượng iPhone 5 hỏng Camera trước có thể xảy ra do:

- Miếng dán màn hình là yếu tố đầu tiên bạn nên kiểm tra lại bởi đôi khi vô tình không để ý miếng dán này có thể che mất Camera trước khiến cho hình ảnh mờ đục và lầm tưởng rằng Camera bị hỏng

- Nếu sử dụng iphone 5 liên tục trong môi trường có độ ẩm cao lâu ngày thì việc Camera bị mờ do hơi nước hay mốc ống kính là điều không thể tránh khỏi
- Lỗi phần mềm cũng là một nguyên nhân gây nên lỗi này
- Ngoài ra, nếu iPhone 5 của bạn thường xuyên bị va đập rơi vỡ hay rơi nước thì đây cũng là nguyên nhân khiến Camera gặp phải hiện tượng trên.

Vậy khi gặp phải lỗi này, người dùng phải làm sao để có thể khắc phục chúng? Đầu tiên, việc bạn cần làm chính là gỡ miếng dáng ra khỏi ống kính camera trước nếu có. Trong trường hợp Camera trước bị đen xì hoặc không khởi động được thì rất có thể phần mềm chính là nguyên nhân gây lỗi. Hãy thực hiên khôi phục lại cài đặt hoặc kết nối iPhone 5 của mình với máy tính đã khởi động phần mềm iTunes mới nhất, đưa iphone về chế độ DFU và bắt đầu Restore.


Thay camera trước của iphone 5 sửa lỗi không thể chụp ảnh selfie

Nếu như khi thực hiện cả 2 cách nêu trên mà tình trạng này vẫn không được khắc phục thì chắc chắn phần cứng đã bị hỏng mà cụ thể là Camera trước. Lúc này bạn chỉ còn một cách duy nhất để sửa lỗi, đó chính là thay Camera iphone 5.

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ có thể giúp bạn thực hiện công việc này nhưng tốt hơn hết, hãy chọn cho mình một địa chỉ uy tín để tiết kiệm thời gian đi lại, giảm giá thành sửa chữa và đặc biệt là đạt điệu quả mong muốn cũng như tránh trường hợp bị tráo đổi những linh kiện khác. Nếu ở Hà Nội, bạn có thể tới trung tâm bảo hành 92 Thái Hà, còn nếu ở Tp HCM thì qua 58 Nguyễn Tri Phương để sửa iPhone 5 hỏng Camera trước với quy trình chất lượng và giá cả tốt nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.
 (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)


Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.
(C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét