Pages

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Thay thế, sửa chữa iphone 6 plus lỗi hỏng loa ngoài, loa nghe nhạc

Loa trong hay còn gọi là loa đàm thoại để người sử dụng smartphone có thể nghe thấy giọng nói của người ở đầu dây bên kia khi thực hiện cuộc gọi điện thoại. Mic là để phục vụ chức năng ghi âm cũng như thu tín hiệu âm thanh của người nói tới người nghe điện. Loa ngoài có chức năng để truyền tải âm thanh như báo chuông điện thoại, âm thanh của các bộ phim, trò chơi, thông báo tin nhắn, các push massage cho người dùng iphone 6 plus.

Loa ngoài của iphone 6, 6 plus thiết kế ở phía dưới, gần cổng sạc lightning.

Khi iphone 6 plus bị hỏng chức năng loa ngoài thì khi đó người sử dụng chỉ có thể trải nghiệm âm thanh từ những bộ phim, game, bài hát hay bằng việc sử dụng tai nghe. Thế nhưng không phải lúc nào cũng sử dụng tai nghe được cho nên việc sửa iphone 6 plus lỗi hỏng loa ngoài cũng là một vấn đề cần xử lý gấp.

Clip test chất lượng loa ngoài của iphone 6 plus At&t

Nguyên nhân iPhone 6 plus hỏng loa ngoài

- Nguyên nhân đầu tiên là do quá trình sử dụng điện thoại, người dùng sơ suất làm điện thoại bị rơi, va đập mạnh hoặc điện thoại bị vào nước làm các chức năng của loa ngoài yếu đi, dây loa bị chập/lỏng nặng hơn thì hỏng cả cụm loa ngoài hoặc hỏng IC Audio (ic âm thanh).

- Sử dụng điện thoại ở môi trường nhiều bụi bặm làm bụi bẩn bám lâu ngày cũng có thể khiến âm thanh không phát ra được.

- Bạn có thể đã vô tình tắt tính năng âm lượng trên máy nên loa ngoài không phát âm thanh được.

- Có phần mền hoặc chương trình cài đặt nào đó không phù hợp gây xung đột phần mền cũng có thể gây ra hiện tượng iPhone 6 plus hỏng loa ngoài.

Sửa iPhone 6 plus hỏng loa ngoài

- Chắc chắn rằng bạn đã bật tính năng âm lượng trên máy (mở bằng phím cứng bên cạnh máy).

- Không để máy ở chế độ tai nghe.

- Vệ sinh lại loa ngoài điện thoại bằng cách sử dụng một chiếc cọ nhỏ chà nhẹ lên loa ngoài rồi dùng que nhỏ quấn bông thấm cồn thấm hết lớp bụi bẩn bám trên loa. Sau đó kiểm tra lại.

- Nếu vẫn không hết thì phải tháo máy để kiểm tra và sửa chữa. Tuy nhiên nếu chắc chắn bạn am hiểu về thiết bị thì hãy tự thực hiện ở nhà. Còn không bạn hãy mang iPhone 6 plus đến trung tâm sửa chữa thiết bị có uy tín để được nhân viên kỹ thuật kiểm tra và tư vấn sửa chữa chính xác nhất. Xin lưu ý với các bạn là Iphone 6 plus rất khó tháo máy, nếu không cẩn thận thì sẽ rất dễ hỏng màn hình.

Thay loa ngoài, sửa iphone 6 plus tại 92 Thái Hà, Hà Nội.

Vietfones mobile nhận thay loa ngoài, thay cả cụm cáp loa, thay ic audio của iphone 6s plus tại Hà Nội và Sài Gòn.

Chúng tôi là trung tâm có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tinh thần làm việc trách nhiệm cao. Hơn thế nữa, tất cả linh kiện thay thế tại trung tâm đều đảm bảo hàng chính hãng với giá cả phải chăng. Ngoài ra, chế độ bảo hành chúng tôi còn luôn đảm bảo quyền và lợi ích tối đa cho khách hàng. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn vào mọi thời điểm ngay cả khi đã sửa chữa xong.

Hãy đến với Vietfones mobile để được sử dụng những dịch vụ tốt nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.
 (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.
(C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét