Pages

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Sửa iphone 5 lỗi hỏng loa trong, loa đàm thoại

Nghe gọi đó là những chức năng cơ bản nhất của một chiếc điện thoại iPhone 5 không riêng gì iPhone. Vì thế khi loa trong gặp vấn đề sẽ gây khá nhiều phiền toái cho người sử dụng.


iPhone bị hư loa khiến bạn sử dụng vô cùng bất tiện, đặc biệt là iPhone bị hư loa trong. Khi bạn thực hiện một cuộc gọi điện thoại và nói chuyện với bạn bè, người thân hoặc trao đổi với khách hàng trong công việc thì loa trong nghe không rõ hoặc thậm chí chẳng nghe thấy gì, phải bật loa ngoài lên mới có thể nghe được thì điều này thực sự khó chịu cho cả 2 phía.

Sửa iPhone 5 hỏng loa trong

- Dấu hiệu iPhone 5 hỏng loa trong;

- Nguyên nhân iPhone 5 hỏng loa trong;

- Sửa iPhone 5 hỏng loa trong

1. Dấu hiệu iPhone 5 hỏng loa trong

Khi iPhone 5 gặp phải những hiện tượng trong khi đàm thoại không thể nghe thấy hoặc không nghe rõ âm thanh của người ở đầu bên kia mặc dù vẫn có thể nghe được khi dùng tai nghe hoặc mở loa ngoài. Đây là dấu hiệu iPhone 5 bị hỏng loa trong.

2. Nguyên nhân iPhone 5 hỏng loa trong

Hiện tượng iPhone 5 hỏng loa trong có thể do một số lỗi sau:

- Quá trình sử dụng bạn làm điện thoại bị vào nước hoặc va đập hay đè mạnh lên điện thoại làm main board trên điện thoại bị chập mạch hoặc cong lỗi, đứt đường cấp nguồn hoặc tín hiệu tới loa.

- Vệ sinh máy kém bụi bẩm bám vào máy làm bit loa trong gây khó nghe hoặc không nghe thấy khi đàm thoại;

- Lỗi ic audio, ic quản lý âm thanh cũng là nguyên nhân khiến iphone 5 bị mất mic, hỏng loa khi nói chuyện điện thoại.

- Việc iPhone 5 bị lỗi loa trong cũng có thể do có phần mền hoặc chương trình không phù hợp với máy làm xung đột dẫn đến hiện tượng trên.

3. Sửa iPhone 5 hỏng loa trong

- Đầu tiên hãy tháo máy và vệ sinh lại máy, vệ sinh loa bằng cách dùng tăm hoặc tua vit đầu nhỏ quất bong và cồn rồi lau khô.

- Restore lại điện thoại để khôi phục lại cài đặt ban đầu cho iPhone 5 loại trừ nguyên nhân do xung đột phần mền gây nên. Để thực hiện bạn hãy kết nối điện thoại với máy tính qua dây cáp rồi sử dụng iTunes để tiến hành restore.

- Sau khi thực hiện xong các bước trên mà vẫn không khắc phục được hiện tượng iPhone 5 lỗi loa trong thì bạn chỉ còn cách thay thế loa trong hỏng bằng một loa chính hãng mới khác. Giá loa trong mới vào khoảng 150.000 - 500.000 VNĐ tùy từng trường hợp cụ thể:

Thay thế iPhone 5 hỏng loa trong do lỗi loa

Để thay thế bạn nên mang điện thoại đến trung tâm sửa chữa thiết bị điện tử có uy tín để được nhân viên kỹ thuật kiểm tra và thay thế loa trong mới.

Ngoài ra, bệnh hỏng loa trong của iphone 5 nhiều khi còn do nguyên nhân là lỗi cáp camera trước, hỏng ic audio nữa. Vì vậy khi cần sửa iphone 5 lỗi hỏng loa trong thì tại Hà Nội, Tp HCM bạn nên lựa chọn trung tâm sửa iphone 5 uy tín tại địa chỉ: www.unlockdtdd.com để được sửa iPhone 5 hỏng loa trong hiệu quả theo quy trình chuyên nghiệp nhất:
Sửa iPhone 5 hỏng loa trong tại 92 Thái Hà

- Nhận máy và báo lỗi iPhone 5 hỏng loa trong.

- Tiến hành sửa chữa và thay thế cần thiết với iPhone 5 hỏng loa trong.

- Giao máy cho khách hàng kiểm tra lại và hướng dẫn sử dụng hiệu quả nhất đồng thời viết tem bảo hành.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.
(A.Quý – 0966 418 698) – (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.
(C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét