Pages

Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Sửa iphone 5s lỗi hỏng đèn flash

Ngoài các tính năng không thể thiếu dành cho một smartphone Iphone 5s như wifi, camera, 3g.. thì đèn flash cũng là một trong những bộ phận quan trọng không thể thiếu và được sử dụng tương đối nhiều nhất là khi chụp hình ở hoàn cảnh thiếu ánh sáng.

Tính năng đèn Flash trang bị trên iPhone 5s đáp ứng khá tốt nhu cầu chụp của người dùng, nhưng đôi khi bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi iPhone 5s hỏng đèn Flash. Vậy nguyên nhân và cách sửa Iphone 5s lỗi hỏng đèn flash như thế nào?

Nguyên nhân khiến iphone 5s không thể sử dụng đèn flash:

- Chức năng đèn flash đã bị vô hiệu hóa trong phần cài đặt trên điện thoại dẫn đến điện thoại không thể nháy đèn Flash khi chụp ảnh.

- Pin yếu là nguyên nhân khiến chức năng đèn flash trên rất nhiều điện thoại không thể sử dụng.


Điện thoại sắp hết pin nên điện thoại sẽ tự động tắt chế độ Flash để tiết kiệm năng lượng.

- Người dùng vô tình làm iPhone 5s bị rơi hoặc va đập mạnh khiến cho đèn flash của máy bị hỏng.

- Do iPhone 5s bị dính nước làm cho chân tiếp xúc của camera bị chập hoặc oxy hóa khiến cho đèn flash cũng bị ảnh hưởng.

– Đèn flash iPhone 5s bị hỏng do lỗi phần cứng, đèn hoặc IC điều khiển trên mainboard của máy bị lỗi. Khi iphone 5s bị tác động mạnh như rơi rớt, va đập, điện thoại bị ẩm nước, rơi xuống nước cũng là một trong những nguyên nhân khiến đèn Flash không hoạt động ổn định.



Cách sửa iphone 5s lỗi hỏng đèn flash:

– Khi iPhone 5s có biểu hiện đèn flash không sáng trước tiên bạn hãy kiểm tra năng lượng của máy, đảm bảo pin vẫn còn từ 50% trở lên. Nếu iPhone 5s sắp hết pin bạn hãy thử sạc đầy pin sau đó bật đèn flash để kiểm tra.

– Trong trường hợp khi bạn sạc đầy pin cho iPhone 5s nhưng đèn flash vẫn không sáng thì đồng nghĩa với việc đèn flash bị hỏng là do lỗi phần cứng. 

Nếu bạn là người không am hiểu nhiều về tháo lắp điện thoại, không biết kỹ thuật điện tử thì không nên tự mở máy để kiểm tra, bạn có thể liên hệ với các kỹ thuật viên sửa chữa iphone của Vietfones mobile để kiểm tra và khắc phục.



Vietfones mobile là trung tâm có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tinh thần làm việc trách nhiệm cao. Hơn thế nữa, tất cả linh kiện thay thế tại trung tâm đều đảm bảo hàng chính hãng với giá cả phải chăng. Ngoài ra, chế độ bảo hành chúng tôi còn luôn đảm bảo quyền và lợi ích tối đa cho khách hàng. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn vào mọi thời điểm ngay cả khi đã sửa chữa xong. 

Hãy đến với Vietfones mobile để được sử dụng những dịch vụ tốt nhất.

Mọi vấn đề khác cần được hỗ trợ, quý khách muốn biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.

 (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.

(C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét