Pages

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Sửa iphone 4s lỗi hỏng loa trong, loa đàm thoại

Từng là niềm tự hào của Apple, từng là một siêu phẩm đã mang đến bước ngoặc lớn cho dòng smartphone cao cấp, đã đánh bại hàng loại siêu phẩm android của Samsung, LG, HTC năm 2010, iPhone 4s trở thành một chiếc điện thoại được quan tâm và sử dụng nhiều trên thế giới. Mặc dù đã ra mắt được một khoảng thời gian không ngắn nhưng nhiều người hiện nay vẫn đang sử dụng iPhone 4s. Sau một thời gian sử dụng lâu dài, người dùng cũng sẽ không tránh khỏi các vấn đề trục trặc, trong đó có tình trạng iPhone 4s hỏng loa trong. Nếu bạn muốn biết lý do và cách khắc phục tình trạng hỏng loa trong của iPhone 4s bạn hãy đọc bài viết sau.

1. Nguyên nhân khiến iPhone 4s hỏng loa trong

Sau một thời gian dài, máy bị bám bụi ảnh hưởng đến hoạt động loa trong

Một trong những biểu hiện hỏng khiến người sử dụng hay nhầm lẫn với lỗi hỏng loa trong của iPhone 4s bao gồm: mình nói người ta không nghe thấy được, mất tiếng trong khi đàm thoại, mất tiếng khi nghe nhạc, xem phim trong khi kiểm tra loa ngoài vẫn hoạt động bình thường.

Sau đây là một trong những nguyên nhân khiến iPhone 4s hỏng loa trong:

- Loa bị bám bụi sau một thời gian dài sử dụng hoặc do người sử dụng máy trong môi trường làm việc có nhiều bụi bặm như công trường, xưởng cơ khí, xưởng mộc cho nên có thể mùn cưa, mạt sắt và bụi sẽ gây bít các lỗ thoát âm, khiến âm thanh nhỏ hoặc tắt âm không thể nghe được.

- Loa bị ẩm mốc, dính nước: Có thể điện thoại của bạn đã bị tiếp xúc với khí ẩm nhiều hoặc đã bị dính nước và ảnh hưởng đến bộ phận loa trong, khiến loa trong không hoạt động.


- Ứng dụng làm xung đột máy: Sử dụng nhiều ứng dụng, tải ứng dụng có mã độc, các ứng dụng ngầm làm việc quá nhiều gây xung đột bên trong điện thoại và loa trong không hoạt động là một trong những biểu hiện của xung đột xảy ra.

- Bên cạnh đó, loa lỗi do hỏng phần cứng, do điện thoại bị va đập mạnh thường xuyên, thường xuyên bị sốc, sạc trong nguồn điện không ổn định, mua nhầm điện thoại hàng dựng, hàng fake cũng có thể là nguyên nhân khiến loa trong nhanh bị hư hỏng.

2. Cách khắc phục tình trạng iPhone 4s trục trặc loa trong

Vệ sinh và bảo quản tốt điện thoại để tránh tình trạng nghẽn loa trong

Nếu loa trong của bạn gặp các vấn đề trên, bạn hãy thực hiện một số bước sau:

- Dùng bàn chải đánh răng/ bàn chảy chuyên dùng để vệ sinh máy tính lông mềm để vệ sinh, chà vào bộ phận loa trong nhẹ nhàng để có thể giúp bụi bay đi và loa có thể hoạt động tốt.

- Restore lại điện thoại để điện thoại tự động sửa lỗi, làm sạch ứng dụng và có thể hoạt động tốt, loại bỏ tình trạng xung đột ứng dụng đang xảy ra và tắt các ứng dụng ngầm không cần thiết.

- Nếu loa ẩm nước, dùng máy sấy, sấy khô bộ phận loa và thử lại.

- Nếu không thể khắc phục được tình trạng này, bạn nên đem điện thoại đến trung tâm sửa chữa để được kiểm tra, khắc phục và hoàn thiện. Không nên tự ý thay thế, kiểm tra loa tại nhà vì như vậy có thể làm loa hỏng nặng hơn.

3. Nơi sửa chữa, thay thế loa trong iPhone 4s hiệu quả

Đến 92 Thái Hà để thay thế và sửa chữa loa trong iPhone 4s

Nếu bạn muốn sửa chữa, thay loa trong iPhone 4s an toàn, chất lượng, bạn có thể đến Vietfones mobile (www.unlockdtdd.com). Với dịch vụ kiểm tra, sửa chữa uy tín và có quy trình rõ ràng, cụ thể, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục mọi khó khăn đang gặp phải trong điện thoại và có thể yên tâm sử dụng điện thoại tốt hơn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.
 (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.
(C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét