Pages

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Một số cách sửa iPhone lỗi hỏng cột sóng hiệu quả nhất

Những cách giúp bạn sửa iPhone lỗi cột sóng, sóng kém, mất sóng liên tục.

iPhone bị hỏng cột sóng, No service (không có dịch vụ), không có vạch sóng là một trong những hiện tượng nhiều người dùng gặp phải. Cột sóng iPhone bị hỏng sẽ ảnh hưởng đến việc sử dụng, đặc biệt là việc gọi điện, nhắn tin hay lướt web qua mạng 3g,.. Vậy làm thế nào để sửa iPhone bị hỏng cột sóng?

Sửa iPhone 5s lỗi mất sóng do hỏng cột sóng

Nguyên nhân iPhone 5, 5s bị hỏng cột sóng thường xuất phát từ những lỗi đơn giản như đang ở khu vực sóng kém, lỗi phần mềm cho tới những lỗi phần cứng do bộ phận IC quản lý sóng như trung tần, công suất nằm trên mainboard hoạt động không bình thường, gây ra những hiện tượng như sóng không ổn định, chập chờn và thường xuyên bị mất sóng.


Việc iPhone hỏng cột sóng, sóng yếu hay mất sóng có thể sửa tùy vào nguyên nhân khác nhau, nhưng hầu như nếu bị lỗi phần cứng bạn rất khó có thể tự khắc phục được mà phải nhờ đến trung tâm sửa chữa. Tuy vậy, trước khi liên hệ dịch vụ sửa chữa thì bạn hoàn toàn có thể tự thử với các cách sau:

- Thay thẻ sim khác thậm chí đổi sim của nhà mạng khác.

- Kiểm tra xem khu vực mình đang sử dụng iphone có phải khu vực yếu sóng không?

- Kiểm tra lại thiết lập mạng trên iPhone. Có thể hiện tượng mất sóng không phải do nguyên nhân nêu trên mà là do iPhone không dò tìm được mạng, vì vậy bạn nên thử cách thiết lập lại cài đặt mạng trên iPhone bằng cách: Vào Settings > Genneral > Reset > Reset Network Settings.


- Xóa những ứng dụng không cần thiết gây xung đột. Có thể việc mất sóng là do bạn tải những ứng dụng không tương thích với iPhone, hoặc do những ứng dụng xung đột với nhau. Với các này bạn nên xóa những ứng dụng đó và tiến hành khởi động lại iPhone. 

- Tiến hành Restore iPhone: Bạn cũng có thể thử khôi phục iPhone lại về trạng thái ban đầu, hiện tượng mất sóng có thể không còn nữa sau khi bạn Restore. Bạn cũng nên lưu ý quá trình Restore sẽ mất dữ liệu nên hãy sao lưu trước khi thực hiện nhé.

Nếu sau khi sử dụng những cách như trên không thành công thì hãy liên hệ với các dịch vụ sửa chữa iphone uy tín. Ở Hà Nội, Tp HCM hay Bình thuận thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi - Vietfones mobile, một địa chỉ nổi tiếng uy tín về sửa điện thoại Apple cũng như Samsung tại Việt Nam. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ kiểm tra chi tiết cụ thể và báo giá hợp lý để sửa lỗi cột sóng của chiếc iphone mà bạn đang gặp sự cố.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

Bình Thuận : 39 Lê Văn Phấn - Phường Phú Thủy - Phan Thiết
Mr Hà : 0978 43 43 93

0 nhận xét:

Đăng nhận xét