Pages

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Sửa ipad 2, 3, 4, mini, air lỗi mất đèn màn hình

Có thể nói trên thị trường máy tính bảng hiện nay, những chiếc Tablet IPad của Apple vẫn luôn là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Sở hữu được một trong những phiên bản Ipad (ipad 1, 2, 3 ,4, air, mini) đã ra mắt trở thành niềm mong mỏi và hạnh phúc của khá nhiều người. Chính vì thế mà nếu chẳng may vào một ngày đẹp trời, chiếc IPad của bạn gặp một vấn đề trục trặc nào đó như là màn hình IPad không lên chẳng hạn thì bạn sẽ vô cùng lo lắng và băn khoăn.

Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được nguyên nhân và cách giải quyết và địa chỉ uy tín sửa chữa vấn đề này nhé.
Bạn đang sử dụng thiết bị IPad của mình và tự dưng thiết bị tự động tắt nguồn hoặc khởi động thiết bị để dùng thì gặp lỗi không lên màn hình, cho dù làm cách nào bạn cũng không thể khởi động máy, màn hình của IPAd không lên, cứ đen thui, đen xì. Vậy lý do vì sao mà tự dưng màn hình của IPad không lên?
Một vài lý do hay gặp nhất dẫn đến ipad lỗi màn hình hoặc mất đèn màn hình:
– IPad của bạn đã chịu một lực tác động mạnh như việc bạn làm rơi máy khiến màn hình bị vỡ chìm mà nhìn thoáng qua không thể thấy được vết nứt nhỏ li ti đó. Hoặc do rơi rớt phải chịu cú va chạm mạnh đó đã ảnh hưởng đến phần cứng của máy dẫn đến nhẹ thì bong connect màn hình, nặng thì bung chân ic quản lý màn hình, đứt cáp màn hình, đứt mạch quản lý đèn hiển thị.
– Máy bị rơi vào nước hoặc sử dụng trong môi trường ẩm ướt (sử dụng trong nhà tắm chẳng hạn, đang uống cafe thì đá lạnh chảy ra bàn dính vô Ipad …), dẫn đến việc đèn màn hình cùng các bo mạch bị ngấm nước khiến máy khi khởi động không lên được màn hình. Nếu là vì nguyên nhân này, bạn có thể sơ cứu cho máy tạm thời bằng cách dùng miếng vải sạch lau khô tạm thời hoặc tắt nguồn máy rồi sấy gấp cho máy khô sau đó khẩn trương liên hệ các địa chỉ sửa chữa Ipad để được kiểm tra chi tiết.
Khi gặp phải tình trạng màn hình của IPAd không lên hoặc mất đèn màn hình chỉ nhìn thấy lờ mờ thông tin trên màn hình thì bạn cần thử tiến hành theo các bước sau:
– Đầu tiên kiểm tra chính xác xem máy có hết pin hay không. Biết đâu do bạn mải sử dụng mà quên mất đến dung lượng pin của máy thì sao.
– Khởi động lại máy bằng cách reset lại IPad. Thực hiện như sau: nhấn vào Sleep/ Wake và nút Home đợi đến khi logo của Apple xuất hiện thì thôi. Khi đã thử thực hiện khởi động máy bằng nhiều cách mà vẫn không được bạn nên đưa máy đem đi sửa chữa để có thể tìm ra lỗi chính xác nhất.
Thông thường khi máy gặp sự cố không lên màn hình mà không thể khắc phục được, nếu cần phải thay màn hình iPad thì bạn sẽ phải bỏ ra chi phí hàng triệu đồng. Bạn có thể tham khảo giá thay màn hình iPad và sửa ipad lỗi đèn màn hình được cho là hợp lý nhất trên thị trường hiện nay của Vietfones mobile qua Hotline: Mr Quý – 0966 418 698.
Bên cạnh đó cần phải nói thêm rằng IPad là một thiết bị hữu ích phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của bạn và tất nhiên giá thành của nó lại không hề rẻ chút nào. Thế nên với bất kỳ lỗi nào thuộc về phần cứng của máy, bạn không nên tự làm tại nhà mà nên đem đi sửa chữa nhanh chóng bởi các trung tâm uy tín cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp để tránh làm máy bị hỏng nặng hơn. 
Tại Vietfones mobile, sau khi nắm rõ được nguyên nhân gây lỗi và kiểm tra chi tiết thì hiện tượng lỗi màn hình hay mất đèn màn hình của IPAd sẽ được khắc phục nhanh chóng với sự chuyên nghiệp của các chuyên gia kỹ thuật. Thông thường là chỉ trong vòng 24h từ khi nhận máy là chúng tôi đã có thể thông báo sửa xong và bạn có thể lấy máy về nhà yên tâm sử dụng tiếp rồi.

Mọi vấn đề liên quan đến màn hình, cảm ứng của Ipad 2, 3, 4, Air, Mini xin vui lòng liên hệ:
Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 – Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315.

Bình Thuận : 39 Lê Văn Phấn – Phường Phú Thủy – Phan Thiết
Mr Hà : 0978 43 43 93.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét