Pages

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Thay phím home, sửa ipad lỗi phím home

Trên các thiết bị như iphone, ipad nút home là phím được sử dụng nhiều nhất vì thế sau một thời gian sử dụng việc nó bị hỏng và phải thay thế là chuyện rất thường gặp.


Biểu tượng nút home trên ipad

1. Các trường hợp phải thay nút home:

Nút home của ipad bị liệt, bị nặng khi bấm, bị hỏng hẳn không bấm được hoặc bấm không nhạy không thể khắc phục được và phải thay thế.

2.Nguyên nhân tình trạng Ipad hỏng phím home:

- Do để ipad trong môi trường có nhiều bụi hoặc không vệ sinh máy thường xuyên làm bụi bẩn bám vào các khe hở gây ra hiện tượng nhờn, không hoạt động chính xác;

- Một nguyên nhân nữa là trong quá trình sử dụng bạn vô tình làm ipad dính nước làm các bo mạch phím home bị chập, không nhận được hoặc điều khiển các lệnh không chính xác.

- Lối thiết kế trên ipad chỉ có một nút chức năng chính khi sử dụng liên tục bấm vào nút home gây hao mòn và hỏng dần sau một thời gian sử dụng.

3.Hướng dẫn thay nút home ipad:

- Nếu nắm rõ về cách sửa các bộ phận ipad, bạn có thể tự thay nút home theo các hướng dẫn bên dưới nhưng tôi vẫn khuyên bạn nên mang máy ra cửa hàng sửa iPad để được hỗ trợ.

+ Đầu tiên dùng máy sấy tóc hoặc súng bắn hơi sấy vừa đủ làm nóng các viền, các cạnh trên mặt kính để có thể dùng dao chuyên dụng tách phần mặt kính ra khỏi vỏ ipad, không đưa vào quá sâu tránh làm hỏng màn hình LCD và các bộ phận khác bên trong.

+ Sử dụng tuốc nơ vít Phillips tháo các ốc vít trên các khung và thanh xung quanh trên viền mặt kính cảm ứng, dùng máy sấy sấy khô các viền xung quanh mặt kính cảm ứng, khẽ tách và gắp nút home ra khỏi ipad nhờ việc dùng dải băng keo đã được cắt trước;

+ Lau chùi sạch xung quanh các cạnh và viền rồi lại dùng gắp nút home mới vào hoặc xem hướng dẫn tại các video trên mạng. Trong quá trình tháo nút home bạn cần cẩn trọng khi tách các thanh phí bên phải nút home tránh làm hỏng ăng-ten wifi được đặt ở đó.

Nếu không chăc chắn có thể làm chính xác các thao tác, bạn nên mang ipad đến Vietfones mobile để được nhân viên kỹ thuật kiểm tra, tư vấn và thay thế nút home chính hãng với giá cả hợp lý. Nút home cảm ứng ipad hiện được bán với mức giá giao động trên thị trường khoảng 400.000 -500.000 VNĐ
- Sử dụng nút home ảo:

Trên ipad bạn cũng có thể sử dụng nút home ảo để thay phím home iPad. Với những chiếc ipad sử dụng hệ điều hành ios 7 trở lên bạn truy cập vào cài đặt -> cài đặt chung -> trợ năng-> AssistiveTouch -> bật tính năng này lên rồi kiểm tra phím home ảo đã hiển thị chưa?

Mọi vấn đề liên quan tới sửa Ipad lỗi phím home xin liên hệ:


Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

0 nhận xét:

Đăng nhận xét