Pages

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Iphone 5 bị vàng màn hình thì sửa chữa và thay mới ở đâu?

Ngay khi ra mắt một thời gian, những lời than phiền như màn hình iPhone 5 bị vàng khiến không ít người dùng khó chịu. Thật ra cũng không phải màn hình chiếc iPhone 5 nào bị vàng cũng là do nhà sản xuất. Những nguyên nhân sau cũng có thể là lý do khiến màn hình iPhone 5 bị vàng:

1. NGUYÊN NHÂN MÀN HÌNH IPHONE 5 BỊ VÀNG:

– Nguyên nhân đầu tiên có lẽ là do nhà sản xuất. Apple sử dụng lớp keo dán màn hình cho iPhone 5 hoàn toàn mới và chất keo này cần có một thời gian để khô hẳn, vì vậy khi keo khô thì màn hình iPhone 5 của sẽ trở lại bình thường.
– Nguyên nhân thứ hai cũng có thể là do thời gian sử dụng,sau một thời gian dài sử dụng thì chiếc điện thoại của bạn sẽ cũ đi,  màn hình iPhone 5 bị vàng cũng là điều đương nhiên.
– Một nguyên nhân nữa mà bạn có thể vấp phải đó chính là do màn hình iPhone 5 của bạn là hàng dựng kém chất lượng, sau khi thay một thời gian sẽ bị hiện tượng này.
Tuy những nguyên nhân chỉ đơn giản là vậy nhưng vấn có rất nhiều người dùng lo lắng và muốn chấm dứt nhanh tình trạng iPhone 5 bị vàng màn hình thì mục 2 sẽ giúp bạn.

2. CHẤM DỨT TÌNH TRẠNG IPHONE BỊ VÀNG MÀN HÌNH:

– Một số người dùng than phiền về vấn đề này thì bạn có thể sử dụng cách bật Brightness max rồi xài liên tục, với chế độ này thì hiện tượng vàng màn hình sẽ không còn rõ nữa.
– Với nguyên nhân thứ màn hình bị cũ hay màn hình là hàng dựng thì cách duy nhất là bạn nên thay màn hình iPhone 5. Bạn nên chọn một địa điểm để thay màn hình iphone chính hãng có uy tín tại quận Đống Đa như 92 Thái Hà.
3. Quy trình thay màn hình tại phố Thái Hà:
Là một địa điểm thay màn hình iPhone có uy tín, 92 Thái hà sẽ tiến hành thay màn hình iPhone 5 theo một quy trình đúng chuẩn như sau:
– Kiểm tra màn hình iPhone 5 trước khi tiến hành thay màn hình.
– Tiến hành thay màn hình iPhone 5 chính hãng do đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm trong việc sửa iphone thực hiện.
– Kiểm tra và hướng dẫn khách hàng kiểm tra màn hình vừa được thay.
– Dán tem bảo hành và viết giấy bảo hành màn hình cho khách hàng.
– Tư vấn khách hàng sử dụng và bảo vệ màn hình đúng cách.
Chỉ trong vòng 30-60 phút thì màn hình iPhone 5 bị vàng của bạn đã được thay mới với chất lượng đảm bảo và được bảo hành 1 tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét