Pages

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Thay màn hình iPhone 4 ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Thay màn hình iPhone 4 uy tín chất lượng giá cả phải chăng.

Các hãng sản xuất điện thoại liên tục đưa các sản phẩm smartphone mới và khiến cho thị trường điện thoại không ngừng mở rộng, theo đó các cửa hàng sửa chữa điện thoại cũng mọc lên ngày một nhiều, trong đó có các trung tâm chuyên sửa chữa iphone, Ipad. Và một trong nhiều cửa hàng trên toàn quốc đó chính là Vietfones mobile với chi nhánh miền Bắc tại 92 Thái Hà - Quận Đống Đa, một địa chỉ thay màn hình iphone 4 uy tín tại Hà Nội đồng thời cũng là một trong những nơi khiến mọi khách hàng đều hài lòng khi sử dụng dịch vụ unlock và sửa chữa điện thoại Apple. Nếu bạn đang có thắc mắc thay màn hình iPhone 4 ở đâu uy tín hãy thử tin tưởng vào chúng tôi và cam đoan rằng các bạn sẽ rất hài lòng.


Cam kết giá và chất lượng của 92 Thái hà gửi đến khách hàng:

- www.unlockdtdd.com cam kết với khách hàng rằng quá trình thay thế màn hình iPhone 4 và sửa chữa tại các chi nhanh của chúng tôi đều là hàng có chất lượng chính hãng Apple.

- Với mức giá tốt nhất thị trường, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng chiếc màn hình iPhone 4 thay thế chỉ với 700.00 VNĐ.


- Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo với trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, đam mê với nghề và kinh nghiệm thực tế sửa chữa lâu năm.

Quy trình, thời gian và dịch vụ bảo hành khi thay màn hình iphone 4 chính hãng lấy ngay tại Vietfones mobile luôn chuẩn mực, minh bạch rõ ràng:

- Quy trình thay thế:

+ Chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng màn hình, phần cứng mainboard trên chiếc iPhone 4.

+ Chuyên viên phần mềm tiến hành sao lưu, backup dữ liệu trên chiếc điện thoại iPhone 4 của bạn nếu vẫn còn khả năng đăng nhập vào máy để bảo toàn thông tin dữ liệu của khách hàng.

+ Chuyên viên kỹ thuật phần cứng sẽ tiến hành tháo ráp, thay thế màn hình iPhone 4 và sửa chữa iphone cho bạn.

+ Kiểm tra chất lượng màn hình (chất lượng hiển thị, màu sắc màn hình, độ nhạy của cảm ứng màn hình).

+ Dán tem bảo hành và viết giấy bảo hành cho khách hàng.

- Thời gian: Thời gian thực hiện chỉ trong vòng 30-60 phút nên khách hàng có thể chờ và lấy ngay trong ngày, không cần phải để lại máy trừ trường hợp nếu máy bị rơi vỡ, dính nước phát sinh thêm bệnh khó sửa.

- Dịch vụ bảo hành:  Tất cả màn hình iphone 4 được thay tại 92 Thái Hà sẽ được bảo hành trong vòng 1 tháng.

Cách test màn hình:

Sau khi nhận máy đã được thay màn hình từ nhân viên kỹ thuật, các bạn có thể tự mình kiểm tra lại với những cách sau:

+ Mở chức năng quay phim hay chụp ảnh trên iPhone 4, rồi dùng ngón tay bịt mắt camera, màn hình hiển thị chỉ có màu đen duy nhất và bạn có thể phát hiện các điểm khác màu, đó là điểm chết màn hình.

+ Nhấn giữ 1 icon bất kỳ cho nó rung lên rồi di chuyển khắp màn hình iPhone, di chuyển mà bị rớt ở điểm nào thì chổ tuột là bị lỗi cảm ứng. Hãy kiểm tra nhiều lần để chắc chắn hơn nhé.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo các số điện thoại dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé:

92 Thái Hà – Quận Đống Đa - Hà Nội

Mr Thành : 0902 160 504
Mr Luật : 0904 051 108

0 nhận xét:

Đăng nhận xét