Pages

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Sửa chữa ipad tại quận 5

Có thể nói không ngoa rằng iPhone là chiếc di động hàng đầu và Ipad là sự lựa chọn máy tính bảng số 1 trên thị trường hiện nay được nhiều người dùng đánh giá cao không chỉ về thiết kế phần cứng mà còn hệ điều hành iOS độc quyền của Apple nữa. Tuy nhiên đôi khi iPad mắc phải lỗi khiến cho người dùng hoang mang và không biết phải sửa chữa như thế nào và sửa chữa ở đâu. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cách xử lý khi chiếc iPad của mình gặp lỗi và địa chỉ sửa chữa iPad tại Nguyễn Tri Phương, Quận 5, Tp HCM cho người dùng ở khu vực này.

Có thể nói iPad là chiếc máy tính bảng sử dụng màn hình cảm ứng đầu tiên của Apple xuất hiện trên thị trường để cạnh tranh với các dòng Phablet và Tablet của các hãng khác, đặc biệt là Samsung và cho tới ngày nay nó vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi các thế hệ iPad nối tiếp nhau ra đời luôn được đông đảo người dùng đón nhận và đánh giá cao.

Những phiên bản mới xuất hiện luôn kèm theo những cải tiến mới về phần cứng như thiết kế mỏng nhẹ hơn, hình Retina, Camera 8 MP, hiệu năng mượt mà...mà còn chạy trên hệ điều hành iOS 8 mới nhất. Mặc dù được thiết kế với những gì tốt nhất hiện nay nhưng iPad cũng không thể tránh khỏi việc gặp lỗi và cần được sửa chữa, thay thế.



 1. Một số lỗi thường gặp với iPad. 

 iPhone thường gặp phải một số lỗi điển hình như:

- Lỗi màn hình: Màn hình iPad có thể bị lỗi do kỹ thuật, lỗi do người sử dụng vô ý làm hỏng, rớt nước, vỡ, nứt hoặc bị nhiễm từ tính nhòe màu màn hình. Biểu hiện chung là sẽ mất thẩm mỹ do vỡ, nứt và đôi khi gây ra tình trạng liệt cảm ứng, khó tương tác với người dùng, gây ra khá nhiều khó khăn khi sử dụng.

- Lỗi pin: Có thể bạn sẽ gặp một số lỗi pin iPad như pin nhanh xuống, sạc pin không vào điện, pin không thể sạc đầy. Biểu hiện của tình trạng này là pin sẽ có dấu hiệu hết rất nhanh khi sử dụng, bên ngoài pin có thể bị móp, phù hay gỉ sét (nếu tình trạng bảo quản không tốt, sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao).

- Lỗi phần mềm, phần cứng, lỗi kỹ thuật: Ngoài các lỗi phần mềm đơn giản thì lỗi phần cứng liên quan đến kỹ thuật thì đa số người dùng khó có thể tự kiểm tra và sửa chữa, biểu hiện cụ thể đó là iPad không lên nguồn, treo logo, nóng máy, hoạt động không ổn định, nhiễu sọc màn hình, lỗi wifi, nóng ic nguồn, chết ic sạc, usb,...

- Lỗi kết nối: Bên cạnh các lỗi kể trên iPad còn có thể gặp các lỗi kết nối như không thể kết nối Wi-Fi, Bluetooth, 3G,... gây cản trở đến các hoạt động giải trí của người sử dụng. ....
Trên đây là một số lỗi điển hình thường gặp với iPhone được người dùng phản ánh lại. Hầu hết những lỗi này đều do nguyên nhân phần cứng bị hư, có thể do máy sử dụng lâu, tuổi thọ giảm, do bị va đập, đè nén hay rớt nước gây nên. Ngoài ra lỗi phần mềm và lỗi của nhà sản xuất cũng khá phổ biến.

2. Sửa chữa iPad bị lỗi.

Khi iPad của bạn có dấu hiệu bị hỏng, sửa chữa chúng ngay là điều rất cần thiết nhưng để có thể thực hiện điều này thì cần xác định được nguyên nhân gây lỗi. Điều này thực sự rất khó, lỗi có thể xảy ra do phần cứng hoặc phần mềm bị lỗi do đó bước đầu tiên bạn có thể thực hiện đó chính là khắc phục lỗi phần mềm bằng cách chạy lại phần mềm mới.

Kết nối iPad với máy tính đã bật sẵn iTunes, đưa iPad về chế độ DFU bằng cách nhấn giữa đồng thời nút Home và nút nguồn trong vòng 10 giây thì thả nút nguồn ra cho tới khi iTunes thông báo tìm được thiết bị. Sau đó, tại giao diện iTunes, bạn chọn Restore now và tiến hành Restore lại iPad. Bước này sẽ giúp iPad trở lại các cài đặt ban đầu do đó tất cả các lỗi liên quan tới phần mềm đều sẽ được khắc phục.



Trong trường hợp sau khi Restore mà vẫn mắc lỗi thì chắc chắn phần cứng máy đã bị hư, lúc này tốt hơn hết bạn nên tìm đến một địa chỉ bảo hành uy tín để tiến hành sửa chữa iPad với quy trình chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn ở Sài Gòn, quận 5 thì bạn có thể tới trung tâm bảo hành Vietfones mobile để sửa chữa iPad với quy trình chuyên nghiệp nhất.

- Bước 1: Kỹ thuật viên kiểm tra máy, Kiểm tra lỗi và báo tình trạng máy tới khách hàng

- Bước 2: Nếu khách hàng đồng ý, các kỹ thuật viên sẽ tiến hàng sửa chữa, thay thế bằng linh kiện iPad zin mới, chất lượng chính hãng 100%.

 - Bước 3: Khách hàng thử lại chức năng của máy và không quên yêu cầu kỹ thuật viên dán tem bảo hành.

 Trên đây là một vài lỗi phổ biến với iPad, cách khắc phục cũng như địa chỉ sửa chữa iPad tại tp hcm, quận 5. Chúc các bạn thành công!

Mọi chi tiết xin liên hệ:


Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà - Q.Đống Đa. 
(A.Thành - 0902 160 504) - (A.Luật - 0904 05 11 08) - (A.Quý - 0966 41 86 98)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương - P6 - Q5. 
(C.Nhung - 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét