Pages

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Sửa chữa iPad 2, 3, 4, air, mini lỗi wifi như thế nào và ở đâu uy tín?

Ngày nay việc sử dụng máy tính bảng là vô cùng cần thiết và được khá nhiều người dùng lựa chọn bởi nó sở hữu thiết kế mỏng nhẹ nhưng lại có màn hình lớn và có thể thay thế đầy đủ các tính năng của một chiếc Laptop hay tablet PC do đó iPad của Apple cũng chính là thiết bị được nhiều người dùng lựa chọn nhất. 

iPad là chiếc máy tính bảng được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay bởi nó sở hữu thiết kế cũng như nhiều tính năng nổi bật hơn so với những chiếc Tablet cùng loại của các hãng sản xuất khác. Tuy nhiên không vì thế mà có thể nói iPad hoàn toàn không hề xảy ra lỗi nào trong quá trình sử dụng hoặc sau một thời gian dài sử dụng. Có thể nói trong một vài lỗi căn bản như lỗi không nhận sim, lỗi hỏng sạc thì Ipad lỗi ẩn wifi là lỗi làm nhiều người dùng hoang mang nhất, đặc biệt là những ai đang sử dụng phiên bản iPad wifi không có chức năng 3g.

Trong thời đại Internet như hiện nay thì hầu như bất kì thiết bị di động nào cũng được kết nối Internet để thuận tiện cho việc truy cập thông tin, làm việc hay giải trí của người dùng. Với iPad cũng thế, được Apple thiết kế với 2 phiên bản chính đó là iPad Wifi và iPad Wifi + 3G. Nếu như iPad Wifi 3G được trang bị thêm 1 khe sim giúp bạn có thể truy cập mạng thông qua một Sim 3G thì phiên bản iPad Wifi không có thêm tính năng này và bạn chỉ có thể truy cập Internet qua việc kết nối với sóng Wifi. Chính vì thế nên khi iPad mắc phải những lỗi liên quan đến Wifi thì thực sự là bất tiện với người dùng và cần được sửa chữa càng sớm càng tốt.

Hiện tượng iPad bị lỗi Wifi:

Bạn sử dụng Ipad và hoàn toàn có thể bắt gặp một vài lỗi với Wifi như iPad không tìm kiếm được router, sóng Wifi yếu và đặc biệt là iPad bị ẩn Wifi. Nếu như những lỗi liên quan đến sóng wifi nhiều khi bạn có thể khắc phục được một cách dễ dàng thì lỗi iPad bị ẩn Wifi thì thực sự là một lỗi rất đặc biệt và không phải ai cũng có thể sửa được.


Khi iPad bị lỗi Wifi bạn sẽ thấy rằng khi khởi động nhanh Wifi sẽ thấy xuất hiện thông báo Not Available (Thông báo Wifi không có sẵn) và khi tap vào Setting ---> Wifi thì mục Wifi có thể chuyển sang On rồi tự Off ngay hoặc bị ẩn (hiện màu xám chìm) và không thể gạt thanh ngang từ trạng thái ON sang OFF như mọi khi.

Wifi bị ẩn trong cài đặt Ipad

Nguyên nhân iPad lỗi Wifi:

Bạn có thể nhận thấy iPad bị lỗi ẩn mục Wifi trong một số trường hợp đặc biệt như sau khi Jailbreak và khởi động lại thì thấy phần Wifi iPad bị ẩn, lúc này iPad đã bị lỗi ẩn Wifi do lỗi phần mềm. Nhưng bạn cũng có thể thấy iPad bị ẩn Wifi sau khi máy bị va đập, rơi rớt hoặc dính nước, rớt nước khiến cho ic Wifi bị hỏng và khiến cho iPad cũng gặp phải hiện tượng này.

Cách khắc phục, sửa ipad lỗi wifi:


Để có thể khắc phục được lỗi wifi nói chung và lỗi ẩn wifi này thì đầu tiên cần phải xác định xem nguyên nhân xảy ra lỗi này là do đâu.

Nếu đang dùng mà tự nhiên bị lỗi wifi thì đầu tiên, hãy Restore lại iPad của mình, nâng cấp Firmware lên phiên bản mới hơn và nhớ lưu shsh lại để có thể đặt lại Firmware cũ nếu cần thiết. Sau khi chạy lại phần mềm nếu iPad vẫn bị ẩn Wifi thì hãy Restore lại iPad thêm một lần nữa, nếu vẫn không khắc phục được thì có thể iPad đã bị lỗi ăng ten wifi hay hỏng chip Wifi và không còn cách nào khác là phải tháo máy và tiến hành sửa chữa.

Do lỗi wifi cũng như lỗi hỏng cột sóng có rất nhiều nguyên nhân vì vậy bạn hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín để được kiểm tra chi tiết, xác định chính xác nguyên nhân gây lỗi trước khi cứ thế mà đến cửa hàng bất kỳ nào đó và bảo kỹ thuật viên thay thế ic Wifi mới cho iPad của mình, nhiều khi chỉ là do một lỗi nhỏ nhưng lại phải trả một khoản tiền lớn thì thật là không nên.

Tại Hà Nội, Tp HCM, Bình Thuận thì các bạn có thể tới các chi nhánh của Vietfones mobile - Trung tâm bảo hành sửa chữa iphone, ipad uy tín về chất lượng linh kiện và dịch vụ để được tư vấn, kiểm tra và sửa lỗi ipad hỏng wifi theo quy trình chuyên nghiệp nhất.

Tại Vietfones mobile, quy trình sửa iPad lỗi luôn rõ ràng và trung thực:

1) Tiếp nhận:
Chúng tôi tiếp nhận mọi yêu cầu tư vấn qua điện thoại, qua yahoo, facebook chat hoặc quý khách có thể mang máy đến các chi nhánh để được tư vấn.

2) Kiểm tra:
Sau khi nhận máy, các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra và cùng khách hàng xác nhận tình trạng máy và yêu cầu sửa chữa.

3) Sửa chữa:
Máy của quý khách sẽ được sửa chữa, bảo quản một cách cẩn trọng, chuyên nghiệp. Quý khách có thể trực tiếp xem quá trình kỹ thuật viên xử lý máy nếu lỗi có thể xử lý lấy ngay.

4) Bảo hành:
Máy được sửa chữa tại trung tâm nếu thay thế linh kiện thì được bảo hành 1 tháng, riêng máy unlock, mở mạng bằng code sẽ được bảo hành dịch vụ trọn đời.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

Bình Thuận : 39 Lê Văn Phấn - Phường Phú Thủy - Phan Thiết
Mr Hà : 0978 43 43 93

0 nhận xét:

Đăng nhận xét