Pages

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Giá thay cảm ứng ipad 2 rẻ nhất tại Hà Nội, Tp HCM

Cảm ứng là thành phần không thể thiếu của bất kỳ một chiếc iPhone, iPad nào, nó giúp người sử dụng có thể thao tác và điều khiển thiết bị một cách dễ dàng, vì vậy nếu như iPad 2 bị lỗi cảm ứng thì ngay lập tức nó sẽ trở thành một cục gạch vô dụng.

1. Biểu hiện và nguyên nhân iPad 2 lỗi cảm ứng:

iPad 2 bị lỗi màn hình cảm ứng là biểu hiện khi mà người dùng không thể điều khiển được iPad bằng cách chạm vào màn hình cảm ứng, hoặc chạm điểm này lại thành chạm sang điểm khác, nguyên nhân có thể là do rơi rớt, va đập mạnh hoặc do bị vào nước.

Thay cảm ứng iPad 2 tại 92 Thái Hà

Lỗi hỏng màn hình cảm ứng trên iPad nói chung và ipad 2 nói riêng thông thường là do lỗi phần cứng, rất hiếm khi do lỗi phần mềm và với dấu hiệu như trên thì bạn chỉ có thể khắc phục bằng cách thay cảm ứng/màn hình cảm ứng iPad 2 zin mới chính hãng, vậy thay cảm ứng iPad 2 giá bao nhiêu?

2. Giá thay cảm ứng iPad 2 tại Hà Nội:

- Là một trung tâm có uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng với chất lượng thay thế, sửa chữa iPad 2 tốt nhất. Bạn có thể tham khảo giá thay mặt kính iPad như sau:


- Với mức giá có thể nói là hợp lý nhất theo từng thời điểm thì chúng tôi cũng xin cam kết với khách hàng rằng mặt kính cảm ứng mà bạn thay tại đây là linh kiện zin mới 100%  với chất lượng chính hãng.

- Sau khi thay thế sẽ được bảo hành trong 1 tháng.

- Luôn đảm bảo bằng chất lượng của dịch vụ đối với đội ngũ kỹ thuật viên có lòng yêu nghề, giàu kinh nghiệm trong việc sửa chữa iPad đặc biệt là thay cảm ứng iPad 2.

3. Công đoạn thay màn hình cảm ứng iPad 2 tại Vietfones mobile:

- Tiếp nhận và kiểm tra tình trạng lỗi cảm ứng của ipad 2.

- Báo giá và sau khi được sự đồng ý của khách hàng thì tiến hành tháo máy và thay mặt kính cảm ứng mới.

- Sau khi thay thế và kiểm tra toàn bộ chức năng ổn định, kỹ thuật viên sẽ dán tem bảo hành và thông báo khách hàng đến lấy máy.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

0 nhận xét:

Đăng nhận xét