Pages

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Dịch vụ thay cảm ứng iPad 3 giá rẻ nhất thị trường

Thế hệ máy tính bảng thứ ba của Apple với cái tên gọi là iPad 3 sở hữu nhiều tính năng nổi bật cho người dùng trải nghiệm, tuy nhiên nếu một ngày nào đó cảm ứng iPad của bạn bị hư thì phải làm thế nào?


Máy tính bảng iPad 3

Trung tâm sửa chữa điện thoại, máy tính bảng Vietfones mobile với kinh nghiệm và uy tín trong năm trong nghề sẽ giúp bạn thay cảm ứng iPad 3 giá rẻ và đảm bảo chất lượng.

1. Giá thay cảm ứng iPad 3 tốt nhất chỉ có tại 92 Thái Hà:

- Vietfones mobile đảm bảo với dịch vụ sửa iPad tại đây, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như giá cả để có thể thay cảm ứng iPad 3.

Vui lòng liên hệ trực tiếp để biết mức giá thay cảm ứng iPad 3 tại Hà Nội

- Với sự uy tín cũng như quy trình sửa chữa nghiêm ngặt thì chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng dịch vụ thay thế và sửa chữa tại đây.

2. Dịch vụ thay thế, sữa chữa tại Vietfones:

Dịch vụ thay thế/ sửa chữa iPad tại VFM

- Những dịch vụ thay thế, sữa chữa như thay mặt kính cảm ứng iPad, thay màn hình iPad, thay camera, loa,.. được thực hiện tại chỗ, vì vậy khách hàng có thể chờ lấy ngay chỉ trong vòng từ 30 đến 60 phút.

- Với công nghệ phát triển như hiện nay cộng với sử dụng những thiết bị sửa chữa, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bảng, có lòng yêu nghề thì bạn có thể yên tâm.

- Dịch vụ bảo hành trong vòng 3 tháng, đảm bảo linh kiện cảm ứng, màn hình, mặt kính,.. đều là hàng chính hãng 100% của Apple sản xuất.

3. Quy trình thay thế cảm ứng iPad 3:

Bước 1: Kiểm tra mặt kính cảm ứng iPad.

Bước 2: Kiểm tra một số chức năng khác để xác định có những tác động khác ảnh hưởng khi va đập.

Bước 3: Tiến hành thay cảm ứng iPad với kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm.

Bước 4: Test lại máy và tiến hành dán tem, viết giấy bảo hành.

Bước 5: Tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng, bảo vệ iPad 3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét