Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Giá thay màn hình iphone 4, 4s tại Hà Nội, Bình Thuận, Tp HCM

Hiện nay mặc dù có rất nhiều địa điểm để thay màn hình iPhone 4, 4s trên toàn quốc, nhưng với mức giá hợp lý cùng đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm và lâu năm trong nghề thì Vietfones mobile là một trung tâm sửa chữa iphone được nhiều người chọn làm địa điểm tin cậy để sửa chữa các lỗi phần cứng, phần mềm của điện thoại iPhone nói chung và khắc phục iPhone 4 4s bị lỗi hỏng màn hình nói riêng.

Vậy thay màn hình iphone 4, 4s chính hãng lấy ngay như thế nào là hợp lý và bao gồm các vấn đề chi tiết nào khi thay màn hình cho 1 chiếc iPhone.


Mức giá thay màn hình iPhone 4|4s tại Hà Nội:

Hiện tại,giá mà 92 Thái Hà đưa ra cho khách hàng muốn thay màn hình iPhone 4 4s tại đây là 700.000 VNĐ, đây là một trong những mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay và sẽ còn thay đổi phụ thuộc vào mức giá lên xuống hàng ngày của thị trường nữa. Cho dù cho thế nào đi nữa thì chúng tôi luôn cố gắng đưa mức giá hợp lý nhất cho khách hàng khi mà giá trị của bộ đôi smartphone này ngày càng giảm giá trên thị trường.



Với mức giá này, chúng tôi cam kết màn hình thay cho iPhone 4, 4s là hàng zin mới đảm bảo chất lượng chính hãng Apple 100%. Bạn sẽ được thay màn hình và bảo hành trong vòng 1 tháng.

Quy trình thay màn hình iPhone 4s, 4 cực kỳ nhanh chóng và chuẩn xác:

- Bên cạnh thái độ phục vụ tận tình của nhân viên chăm sóc khách hàng, bạn sẽ được các nhân viên kỹ thuật tiến hành thay thế và kiểm tra màn hình điện thoại iPhone 4, 4s trong vòng khoảng 30-60 phút.

- Bạn hoàn toàn có thể trực tiếp giám sát quá trình thay màn hình tại khu vực chỗ ngồi ngay gần với khu kỹ thuật và được hướng dẫn kiểm tra độ nhạy của cảm ứng, màu sắc của màn hình cũng như được tư vấn cách sử dụng màn hình đúng cách sau khi thay xong.

- Miễn phí dán màn hình iphone 4, 4s sau khi thay tại Vietfones mobile.

Đánh giá mức giá thay màn hình iphone 4s tại Bình Thuận:

Bên cạnh việc có rất nhiều cửa hàng sửa chữa iphone và giá cả mỗi khu vực lại khác nhau về giá thay màn hình cho iPhone 4 và iphone 4s.  Mặc dù có thể nói bạn sẽ không ít lần tìm thấy mức giá thấp hơn ở trên mạng, ở trên báo rao vặt so với mức giá chúng tôi đưa ra tuy nhiên màn hình đó không thể chắc chắn là hãng chính hãng, vì thông thường hàng dựng hàng nhái sẽ có giá thấp hơn màn hình chính hãng khoảng 100.000 - 200.000VNĐ. Với một màn hình iPhone chất lượng chính hãng thì việc thay màn hình với giá 7050.000 VNĐ và được bảo hành 1 tháng - 1 đổi 1 là mức giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Lời khuyên cho khách hàng sử dụng iPhone:

Có thể nói giá trị vật chất và lợi ích trong công việc cũng như giải trí của những chiếc smartphone như Iphone 4 hay Iphone 4s là không hề nhỏ vì vậy khi có cơ hội được sở hữu chúng thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bao da, ốp lưng, dán màn hình hoặc thậm chí dùng miếng dán cường lực để bảo vệ chiếc điện thoại của mình, trong đó có cả bảo vệ màn hình.

Khi điện thoại của bạn được trang bị một trong những phụ kiện trên đều có thể giảm thiểu nguy cơ vỡ hỏng màn hình, liệt cảm ứng khi gặp rủi ro rơi rớt.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo các số điện thoại dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé:


Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

Bình Thuận : 39 Lê Văn Phấn - Phường Phú Thủy - Phan Thiết
Mr Hà : 0978 43 43 93

0 nhận xét:

Đăng nhận xét