Pages

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Phải làm gì khi Iphone 4 bị lỗi tối đen màn hình?

Tình trạng màn hình bị đèn xì ở trên điện thoại iPhone là một trong những tình trạng không quá xa lạ với người dùng. Màn hình iPhone 4 bị đen cũng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau với những dấu hiệu như sau:

1. ĐIỆN THOẠI IPHONE 4 BỊ SỤP NGUỒN VÀ MÀN HÌNH ĐEN:

Bạn có thể bất ngờ và thậm chí là hoảng loạn khi chiếc iPhone vẫn còn đầy pin, nhưng lại đen màn hình. Bật tắt hoài màn vẫn không lên, thử thực hiện cuộc gọi thì bên kia vẫn đổ chuông bình thường. Điều lạ là iPhone lại nằm "bất tỉnh nhân sự", khi mở máy thì trong danh sách cuộc gọi lại không hề có cuộc gọi nhỡ phát sinh.
Ngoài tình trạng trên, bạn cũng không nên loại trừ trường hợp là do điện thoại hết pin đã lâu nên dẫn đến tình trạng sụp nguồn, cắm sạc pin vào rồi màn vẫn không lên.

2. KHẮC PHỤC NHANH HIỆN TƯỢNG TRÊN:

– Bạn có thể cắm chiếc iPhone 4 vào máy tính có cài iTunes, nhấn và giữ cùng lúc Power+Home trong khoảng 10s thì điện thoại của bạn sẽ "hồi tỉnh" lại.
– Nếu rơi vào tình trạng hết pin và bị sụp nguồn, bạn có thể sử dụng dây sạc có  nguồn điện lớn hơn như cab sạc iPad để sạc.
– Ngoài ra hiện tượng màn hình iPhone bị đen như trên cũng có thể là do lỗi firmware, bạn có thể restore iPhone 4 là có thể sử dụng ngon lành.

3. LỜI KHUYÊN DÀNH CHO BẠN:

– Những cách khắc phục trên chỉ có thể giải quyết tạm thời mà thôi, nên muốn chắc chắn hơn bạn có thể mang điện thoại đến trung tâm sửa chữa.
– Nếu thử làm những cách khắc phục như trên rồi mà vẫn không được thì rất có thể màn hình của bạn đã bị hư, bạn có thể đến 92 Thái hà – Quận Đống Đa – Hà Nội – nơi sửa chữa và thay thế linh kiện uy tín, chất lượng nhất nếu cần đến thì chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn thay màn hình iPhone 4 chính hãng cho bạn.
Màn hình iPhone 4 bị đen là một việc không hề mong muốn, để có thể tìm ra một nguyên nhân cụ thể và chính xác nhất để tiến hành khắc phục là điều cần thiết. Hy vọng chiếc iPhone của bạn sẽ không gặp phải những tình trạng như trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét