Pages

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Thay pin iphone zin mới lấy ngay

Kể từ năm 2007, mỗi năm sau đó Apple đều giới thiệu một sản phẩm mới với tính năng độc đáo hơn, cấu hình mạnh hơn, giúp người sử dụng trải nghiệm smartphone tuyệt vời hơn. Màn hình cảm ứng đã tồn tại trước khi iPhone được giới thiệu, nhưng sau khi có mặt trên điện thoại của Apple, nó mới trở thành tương lai và là trụ cột của cả ngành di động. Một điện thoại thông minh sẽ không phải là một điện thoại thông minh nếu không có một màn hình cảm ứng. Chức năng wifi cũng vậy, dù rằng không phải smartphone thì mới có thể có wifi thế nhưng nếu không có wifi thì gần như có thể nói điện thoại thông minh sẽ không còn là smartphone nữa. Pin điện thoại cũng vậy, không phải chỉ riêng điện thoại hay máy tính bảng mới sử dụng pin mà tất cả smartphone hay tablet đều cần cải có pin để hoạt động.
Theo Apple, sau khoảng 500 lần sạc, khả năng lưu trữ của pin của iPhone sẽ chỉ còn khoảng 80%. Điều đó có nghĩa nó sẽ không thể giữ được thời lượng pin lâu như khi mới sử dụng sau vài năm. Nếu pin iPhone của bạn không hoạt động được một ngày với nhu cầu sử dụng bình thường, đó là khi bạn nên tính đến việc thay thế một viên pin mới.
Dấu hiệu nào để biết đã đến lúc phải thay pin iphone?
iPhone tất cả các thế hệ 4, 4s, 5, 5s, 5c, 6, 6 Plus đều có chung đặc điểm để chúng ta có thể nhận biết khi máy trong tình trạng chai pin cần phải thay pin mới chính hãng.
– Pin rất mau nhanh hết điện, thậm chí kiệt pin đến nỗi sạc pin không vào, không thể bật máy.
– Sạc pin rất nhanh đầy điện, báo 100% chỉ sau thời gian ngắn, thế nhưng sử dụng pin không được mấy thời gian.
– Mới sạc pin đầy, sau khi sử dụng một thời gian, mặc dù vẫn báo % pin khoảng 20 – 30 % nhưng Iphone vẫn tự tắt nguồn không thể bật nguồn và phải dí sạc pin vào mới lên.
Ngoài các lý do trên biểu hiện pin iPhone bị chai, còn trường hợp iPhone bị chạm nóng ic trên bo mạch cũng gây lỗi hao pin tương tự. Đối với trường hợp chạm nóng ic dù có thay pin mới cũng sẽ không cải thiện được vấn đề nhanh hết pin xảy ra trên iPhone của bạn.
Đối với Iphone 4, 4s việc thay pin không phải là quá khó, khi thay pin thì mua về tự thay, ip4 mở nắp lưng ra, tháo con ốc ở pin là thay được, thế nhưng quan trọng là bạn mua pin ở đâu, có sẵn tuavit để mở máy chưa hay bạn có khéo tay không?
Khi bạn sử dụng và muốn thay pin Iphone 5s, 5 thì có thể nói là cách thay cũng đơn giản thôi, thế nhưng sẽ không hề dễ dàng như thay pin iphone 4s bởi vì thiết kế bo kín khó tháo hơn là 1, tháo không cẩn thận sẽ dễ vỡ màn hình hoặc đứt cáp phím home làm mất chức năng cảm biến vân tay là 2. Đặc biệt là đối với thay pin iphone 6, 6 plus thì lại càng không nên tự thay nếu bạn không có kinh nghiệm, bởi vì muốn thay pin iphone 6, 6 plus thì bạn sẽ phải nhấc màn hình lên chứ không tháo nắp lưng như những phiên bản cũ. Nếu không cẩn thận và quen tháo lắp thì rất dễ gây ra hiện tượng hỏng màn, đứt cáp màn hình iphone 6 plus.
Thêm vào nữa để xác định tình trạng máy thuộc trường hợp nào trước khi quyết định thay pin, nếu bạn không đủ dụng cụ đo đạc hãy đến chi nhánh gần nhất của Vietfones mobile. Mọi việc sẽ tiến hành nhanh chóng dễ dàng và kỹ thuật viên sẽ hoàn toàn giúp bạn kiểm tra miễn phí trước khi thực hiện việc thay pin chính hãng.
Quy trình thay Pin iPhone
– Quý khách theo dõi từ A đến Z quá trình sửa chữa và thay pin iPhone tại cửa hàng.
– Chúng tôi sẽ cho quý khách kiểm tra trước linh kiện.
– Sau khi quý khách test ưng ý chúng tôi sẽ bắt đầu quý trình sửa chữa và thay thế linh kiện.
– Dán tem viết giấy bảo hành cho quý khách khi hoàn tất lắp mới pin iPhone.
Quyền lợi khi sửa chữa và thay thế Pin iPhone
– Thay pin iPhone được bảo hành 1 đổi 1.
– Thời gian thay thế từ 30 phút -1h. Thay thế linh kiện và sửa chữa tại chỗ.
– Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm khẳng định chất lượng dịch vụ.
– Uy tín với hệ thống cửa hàng đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa điện thoại Apple.
– Bảo quản máy cẩn thận trong suốt quá trình sửa chữa.
– Quy trình làm việc rõ ràng và nghiêm túc hoàn toàn về thời gian hoàn tất máy sửa.
– Chi phí đã bao gồm tất cả: pin + phí dịch vụ + kiểm tra vệ sinh các bộ phận liên quan phần pin + đo main xác định lý do hao nguồn.
– Chỉ nhận thay pin zin linh kiện loại tốt nhất hiện nay, có xuất xứ rõ ràng với điện áp ổn định cho máy hoạt động tốt.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 – Mr Luật : 0904 051 108
Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315
Bình Thuận : 39 Lê Văn Phấn – Phường Phú Thủy – Phan Thiết
Mr Hà : 0978 43 43 93

0 nhận xét:

Đăng nhận xét