Pages

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Sửa iphone 4, 4s, 5, 5s, 6, 6 plus lỗi hao pin, nhanh hết pin

Pin là một phần quan trọng và không thể thiếu đối với bất kì một thiết bị di động nào và iPhone cũng vậy. Đây là trong những vấn đề mà nhiều không chỉ riêng người sử dụng gặp phải đó là máy điện thoại iPhone bị hao pin và nhanh hết pin sau một thời gian sử dụng. Vấn đề này ảnh hưởng rất nhiều tới tuổi thọ Pin cũng như thời lượng sử dụng của máy và cần được khắc phục kịp thời.

Các sản phẩm của Apple luôn là những smarphone hay máy tính bảng có chất lượng rất tốt và bền. Tuy nhiên cho dù hoàn hảo tới đâu thì cũng như các sản phẩm điện tử khác, trải qua một thời gian sử dụng thì chúng đều bộc lộ một số lỗi hay gặp khiến người sử dụng bực mình và khó chịu.


Trải nghiệm thực tế sau một quãng thời gian không ngắn trong việc sửa điện thoại Iphone, chúng tôi hay gặp các lỗi đặc trưng trên dòng điện thoại Apple là:

 - Iphone 4 lỗi ic audio gây mất loa, mic khi gọi điện. (Rất hay gặp do khách hàng làm rơi, va đập dù chỉ với lực tác động không hề mạnh quá mức)

 - Iphone 4S lỗi wifi.

 - Iphone 5 lỗi sạc pin (rất nhiều trường hợp là do dùng sạc pin oto không đúng chuẩn, về lâu dài gây ra lỗi này).

 - Iphone 4 đen thui màn hình hoặc treo táo (hay còn gọi là lỗi ngủ đông do crash ứng dụng, lỗi này chỉ cần ấn 2 phím home + nguồn vài giây để reset máy là xong).

 Ngoài ra khi chiếc iPhone đang sử dụng có biểu hiện hao pin và nóng máy, pin đang xài còn 40 – 50% đột ngột hết pin và tắt máy, tất cả khách hàng đều có chung suy nghĩ sẽ phải thay pin mới để khắc phục vấn đề trên. Tuy nhiên ngoài việc chai pin do sử dụng còn có khá nhiều trường hợp iPhone bị ăn nguồn, nhanh hết pin do bị chạm chập ic trên bo mạch chủ.

Biểu hiện nhận biết có thể là iPhone sẽ rất mau hết pin nhất là khi bạn cảm thấy toàn thân máy đột nhiên nóng lên bất thường và phần trăm pin thì cứ hạ xuống liên tục cho đến lúc hết pin và tắt máy. Sau khi tắt máy, bạn có thể mất vài phút mới có thể nạp pin vào để khởi động iPhone hoạt động trở lại, nhiều trường hợp chỉ hiện biểu tượng sạc pin nhưng mãi pin không đủ dung lượng để bật máy. Khi gặp trường hợp này, xảy ra khả năng hỏng pin là rất cao cho nên sau khi sửa lỗi nhanh hết pin của iphone thì bạn cũng vẫn sẽ phải thay cục pin khác.

Nguyên nhân iphone bị hao pin, nhanh hết pin:

- Do bạn chạy quá nhiều ứng dụng cùng một lúc, điều này rất ngốn Pin do đó bạn nên để ý và tắt những ứng dụng không cần thiết.

- Pin bị chai do bạn thường xuyên sử dụng trong tình trạng vừa sạc vừa dùng máy, điều ảnh khiến cho Pin bị ảnh hưởng rất nhiều.

- Ngoài ra, việc bạn bật các chế độ cập nhật ứng dụng tự động sẽ rất dễ khiến cho Pin bị hao nhanh.

- Lỗi phần cứng: Như mô tả ở trên thì rất khả năng iphone bị lỗi hao pin do chạm chập, lỗi ic trên bo mạch chính.

Làm thế nào để sửa iphone nhanh hết pinbị hao pin, :

Đầu tiên, bạn nên tập với việc tắt ứng dụng chạy ngầm bằng cách bấm phím Home 2 lần mở chức năng đa nhiệm và vuốt lên trên để đóng những ứng dụng không cần thiết chứ không nên chọn nút Home để thoát tạm thời các ứng dụng và tiếp tục sử dụng các ứng dụng khác.

- Tắt việc Update các ứng dụng bằng cách vào Cài đặt ---> Cài đặt chung ---> Làm mới ứng dụng trong nền và tắt chế độ này.

- Tắt các chức năng khi không sử dụng như: wifi, Bluetooth.

- Không nên sử dụng hình nền động.

- Tắt chức năng LTE 4G do ở Việt Nam dịch vụ này chưa hoạt động hoàn chỉnh: Settings -> Cellular -> Enable LTE chọn Off.

- Tắt Airdrop: AirDrop thực sự cần thiết nhưng mở thường xuyên thì gây lãng phí cho pin của bạn, sau mỗi gửi địa điểm, địa chỉ liên lạc hay ghi chú cho các thiết bị khác thì bạn nên tắt nó đi vì AirDrop sử dụng cả Wifi và Bluetooth. Bạn bấm lên Control Center chọn AirDrop và chuyển sang chế độ Off.

- iPhone cũng như iPad đều được Apple trang bị thêm tính năng Auto Brightness để thay đổi độ sáng màn hình theo ánh sáng môi trường nhưng thực tế màn hình iPhone lại luôn sáng hơn do đó bạn nên tắt chế độ này và tự điều khiển theo ý mình bằng cách vào Settings -> Display & Brightness -> Auto-Brightness và chuyển chế độ ON sang OFF

- Bạn có thể Reset lại toàn bộ cài đặt của máy để khắc phục vấn đề này bằng cách tap vào Setting --> Reset --> Reset All Settings.

- Ngoài ra, hãy cài đặt thêm một số ứng dụng giúp tiết kiệm Pin cho iPhone 5s của mình như Battery HD+ hay Battery Amplifier. Nếu như iPhone 5s của bạn đã bị chai Pin và Pin bị giảm quá nhanh thì tốt hơn hết hãy thay Pin mới cho thiết bị của mình.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ có thể giúp bạn thay thế Pin iPhone 4, 4s, 5, 5s, 6, 6 plus mới nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín bán pin iPhone zin chính hãng thì không phải ai cũng biết.


Sửa iphone lỗi hao pin, nhanh hết pin do lỗi phần cứng ở đâu:

Ngoài các mẹo nhỏ để khắc phục những lỗi hao pin, nhanh hết pin của iphone mà các bạn hoàn toàn có thể làm được thì khi bị lỗi phần cứng thì xử lý như thế nào?

Khi iphone bị lỗi phần cứng gây ra hiện tượng hao pin, nhanh hết pin thì lúc này bạn nên đem tới Vietfones mobile để được kiểm tra bằng thiết bị điện tử chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sửa iphone, ipad tại Hà Nội, Tp HCM, Bình Thuận.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm với tay nghề cao, thái độ có trách nhiệm, tận tình, coi trọng ý kiến khách hàng và đặt chữ tín lên hàng đầu chắc chắn là một địa chỉ sửa chữa iphone sẽ không làm bạn thất vọng.

Bạn có thể tham khảo thông tin liên hệ của trung tâm qua số điện thoại 0902 16 05 04 hoặc truy cập website: www.unlockdtdd.com để có thể tìm cho mình những dịch vụ tốt và hoàn thiện nhất.

Hy vọng với những thông tin về các lỗi cơ bản, một vài mẹo nhỏ để giữ gìn, bảo quản và khắc phục các lỗi trên iPad thì các bạn sẽ có thêm hành trang cho cuộc sống và biết cách chăm sóc hiệu quả hơn thiết bị của mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà - Q.Đống Đa. 
(A.Thành - 0902 160 504) - (A.Luật - 0904 05 11 08)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương - P6 - Q5. 
(C.Nhung - 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét