Pages

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Sửa chữa ipad tại quận Đống Đa

Với nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao thì việc sở hữu cho mình những thiết bị thông minh là chuyện hoàn toàn bình thường và phổ biến. Hiểu được tâm lý đó của người dùng, rất nhiều nhà sản xuất đã tạo nên cho mình những thương hiệu có tiếng với giá cạnh tranh và chất lượng khá ổn định.

Nếu nói đến phương tiện giải trí thông minh mà bỏ qua các sản phẩm của Apple thì thật là một thiếu sót. Một trong những sản phẩm của Apple được nhiều người quan tâm và săn đón chính là chiếc iPad. Tuy nhiên không phải cứ xuất xứ từ một hãng có tiếng thì chất lượng sẽ mãi mãi tồn tại theo thời gian, nhiều người vẫn gặp các tình trạng trục trặc với thiết bị iPad của mình và mong muốn tìm cho mình một nơi uy tín để có thể phục hồi, tân trang cho thiết bị này. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời với một nơi sửa chữa iPad tại quận Đống Đa, Hà Nội.

1. Các lỗi thường gặp trên iPad

Người dùng iPad có thể gặp một vài sự cố không mong muốn 

Ipad thông thường khi sử dụng sẽ có thể gặp phải một số lỗi cơ bản cũng như lỗi phần mềm, phần cứng cho dù thời gian sử dụng dài, ngắn khác nhau như:

- Lỗi màn hình: Màn hình iPad có thể bị lỗi do kỹ thuật, lỗi do người sử dụng vô ý làm hỏng, rớt nước, vỡ, nứt hoặc bị nhiễm từ tính nhòe màu màn hình. Biểu hiện chung là sẽ mất thẩm mỹ do vỡ, nứt và đôi khi gây ra tình trạng liệt cảm ứng, khó tương tác với người dùng, gây ra khá nhiều khó khăn khi sử dụng.

- Lỗi pin: Có thể bạn sẽ gặp một số lỗi pin iPad như pin nhanh xuống, sạc pin không vào điện, pin không thể sạc đầy. Biểu hiện của tình trạng này là pin sẽ có dấu hiệu hết rất nhanh khi sử dụng, bên ngoài pin có thể bị móp, phù hay gỉ sét (nếu tình trạng bảo quản không tốt, sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao).

- Lỗi phần mềm, phần cứng, lỗi kỹ thuật: Ngoài các lỗi phần mềm đơn giản thì lỗi phần cứng liên quan đến kỹ thuật thì đa số người dùng khó có thể tự kiểm tra và sửa chữa, biểu hiện cụ thể đó là iPad không lên nguồn, treo logo, nóng máy, hoạt động không ổn định, nhiễu sọc màn hình, lỗi wifi, nóng ic nguồn, chết ic sạc, usb,...

- Lỗi kết nối: Bên cạnh các lỗi kể trên iPad còn có thể gặp các lỗi kết nối như không thể kết nối Wi-Fi, Bluetooth, 3G,... gây cản trở đến các hoạt động giải trí của người sử dụng. ....

2. Một số cách để giữ gì và khắc phục lỗi thông thường trên iPad.

Khi gặp các sự cố vừa kể trên thì các bạn có thể áp dụng một vài cách như sau:

- Lỗi màn hình: sử dụng dụng cụ chuyên dùng để có thể tự vệ sinh màn hình, dùng nam châm để cải thiện tình trạng bị nhiễm từ tính, sử dụng miếng dán màn hình để khắc phục các vết trầy, xướt khó nhìn thấy, nếu tình trạng màn hình quá tệ thì nên tìm và kiểm tra để có thể có biện pháp khắc phục an toàn.

- Lỗi pin: Bạn nên kiểm tra khe sạc pin xem có bị bám bụi bẩn không và dùng tăm bông nhỏ để làm sạch bụi, thay mới bộ sạc nếu bộ sạc của bạn có dấu hiệu hư hỏng hoặc không có nguồn gốc chính hãng, kiểm tra xem có ứng dụng nào gây xung đột pin không và gỡ bỏ ứng dụng đó, sạc lành mạnh và an toàn, không nên vừa chơi game vừa sử dụng và không nên gỡ sạc đột ngột sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của máy.

- Lỗi kỹ thuật, phần cứng, phần mềm: thông thường với các lỗi này bạn nên tắt nguồn, khởi động lại máy, restore máy hoặc tìm, gỡ bỏ các mã độc có thể có đồng thời cài đặt chế độ an toàn cho iPad, tuy nhiên nếu là lỗi nặng thì cách tốt nhất là bạn nên tìm trung tâm bảo hành, sửa chữa có uy tín để đảm bảo có thể khắc phục tốt và hiệu quả nhất.

- Lỗi kết nối có thể được khắc phục khi bạn thực hiện lại việc kết nối theo đúng quy trình, kiểm tra nguồn phát như router wi-fi, đăng ký dịch vụ 3G, thiết bị kết nối với máy qua Bluetooth,... Bạn cũng có thể sẽ cài đặt lại máy hoặc gỡ bỏ các ứng dụng không an toàn và nâng cấp phiên bản hệ điều hành đang sử dụng để khắc phục tình trạng này.


Lưu ý nhỏ đó là trước khi tiến hành thực hiện bạn nên lưu dữ liệu lại và đảm bảo tất cả những thao tác sắp thực hiện có thể làm với khả năng của bản thân và không gây bất kỳ hư hỏng nào khác cho iPad. 

3. Gặp sự cố trên iPad thì địa chỉ nào đáng tin cậy để sửa chữa? 

Không phải bất kỳ sự cố nào trên iPad cũng có thể tự khắc phục, vì vậy sở hữu một địa chỉ uy tín để có thể tìm đến bất cứ lúc nào là việc làm không bao giờ thừa với người sử dụng iPad.


Nếu bạn đang ở quận Đống Đa hay khu vực lân cận trong nội thành Hà Nội thì bạn có thể tìm đến trung tâm 92 Thái Hà để được giải thích, tư vấn, sửa chữa theo đúng nguyện vọng và yêu cầu của bản thân.

Tại đây với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm với tay nghề cao, thái độ có trách nhiệm, tận tình, coi trọng ý kiến khách hàng và đặt chữ tín lên hàng đầu chắc chắn là một địa chỉ sửa chữa ipad tại Hà Nội sẽ không làm bạn thất vọng.

Bạn có thể tham khảo thông tin liên hệ của trung tâm qua số điện thoại 0902 16 05 04 hoặc truy cập website: www.unlockdtdd.com để có thể tìm cho mình những dịch vụ tốt và hoàn thiện nhất.

Hy vọng với những thông tin về các lỗi cơ bản, một vài mẹo nhỏ để giữ gìn, bảo quản và khắc phục các lỗi trên iPad thì các bạn sẽ có thêm hành trang cho cuộc sống và biết cách chăm sóc hiệu quả hơn thiết bị của mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà - Q.Đống Đa. (A.Thành - 0902 160 504) - (A.Luật - 0904 05 11 08)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương - P6 - Q5. (C.Nhung - 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét