Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Sửa iphone lỗi hỏng cảm biến xoay màn hình

Các thế hệ iPhone của Apple có thể nói là một trong những sản phẩm smatphone cao cấp hiện nay. Tuy vô cùng hoàn hảo thế nhưng người dùng vẫn gặp phải một số lỗi phát sinh trên những chiếc điện thoại iPhone này. Trong đó phải kể đến lỗi iPhone hỏng cảm biến xoay màn hình.


Chức năng xoay màn hình của iphone 4, 4s, 5, 5s, 6, 6 plus. 

Có thể nói bộ phận cảm biến xoay là một trong những bộ phận rất quan trọng đối với các dòng điện thoại thông minh hiện nay nói chung và các phiên bản iPhone của Apple nói riêng. Bộ phận cảm biến này giúp iPhone mang lại cho nhiều người sự trải nghiệm cực kỳ thú vị và tiện dụng khi chơi game, nghe nhạc, xem phim, chụp hình, quay phim, nhắn tin....





Sau những giờ làm việc căng thẳng, mọi người đều cần có thời gian thư giãn xả stress, lúc đó các ứng dụng giải trí trên những chiếc smartphone của Apple thực sự phát huy tác dụng. Đối với những chiếc tablet với màn hình lớn thì việc phục vụ giải trí có vẻ nhiều ưu điểm hơn trong khi những chiếc smartphone thì nhiều lúc người sử dụng sẽ phải sử dụng chức năng cảm biến xoay màn hình để có được khung màn hình như ý muốn. Chính vì vậy mà một khi chiếc iphone của bạn gặp vấn đề với chức năng cảm biến xoay màn hình thì thật là phiền phức và khó chịu khi sử dụng.

Sửa iPhone lỗi không xoay màn hình

Hiện tượng iPhone bị hỏng bộ phận cảm biến xoay có thể do một số nguyên nhân như:

- Máy bị rơi hoặc va đập mạnh khiến cho bộ phận cảm biến bị ảnh hưởng xấu.

- Do bạn cài đặt chức năng khóa xoay màn hình hoặc do nhiều phần mềm bị lỗi xung đột có thể làm cho bộ phận cảm biến của iPhone bị lỗi. Bạn có thể khôi phục lại cài đặt ban đầu hoặc chạy lại phần mềm để xử lý các lỗi do phần mềm gây ra.

Sau khi restore xong, nếu nguyên nhân là do phần mềm thì bạn sẽ khắc phục được nhưng ngược lại thì chắc chắn là do lỗi từ phần cứng. Lúc này bạn cần mang máy tới trung tâm sửa chữa iPhone, iPad uy tín như Vietfones mobile để sửa chữa và thay thế nếu cần.



Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ sửa iphone lỗi cảm biến xoay màn hình của chúng tôi bởi vì Vietfones mobile là một trung tâm có tay nghề cao và linh kiện thay thế là hoàn toàn chính hãng. Bạn sẽ không gặp phải tình trạng linh kiện thay thế là hàng lô, hàng kém chất lượng dẫn đến việc iphone sẽ không được bền sau khi sửa chữa.

Tại các chi nhánh của Vietfones mobile, các nhân viên kỹ thuật lành nghề sẽ kiểm tra, phát hiện ra lý do dẫn đến lỗi không xoay được xoay màn hình và tư vấn cho các bạn các biện pháp sửa điện thoại iPhone. Bảo đảm các bạn sẽ vừa lòng về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của lực lượng nhân viên và giá cả thấp nhất,cùng với chế độ bảo dưỡng bảo hành tin cậy, chu đáo.

– Sửa iphone 4 lỗi không xoay màn hình, hỏng cảm biến xoay.

– Sửa iphone 4s lỗi không xoay màn hình, hỏng cảm biến xoay.

– Sửa iphone 5 lỗi không xoay màn hình, hỏng cảm biến xoay.

– Sửa iphone 5s lỗi không xoay màn hình, hỏng cảm biến xoay.

– Sửa iphone 6 lỗi không xoay màn hình, hỏng cảm biến xoay.

– Sửa iphone 6 plus lỗi không xoay màn hình, hỏng cảm biến xoay.

Mọi thắc mắc cần thiết về thay thế ic cảm biến xoay của iPhone, chúng tôi hân hạnh được giải đáp và phục vụ bạn!

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.

 (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)



Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.
(C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét