Pages

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Thay màn hình cảm ứng ipad tại quận 5, Tp HCM

Mặt kính cảm ứng iPad có thể bị vỡ, nứt hay trầy xước trong quá trình sử dụng, để có thể tiếp tục sử dụng như thường cũng như trả lại vẻ thẩm mĩ cho chiếc điện thoại của bạn, việc thay mặt kính iPad là việc làm cần thiết, vậy bạn đã biết giá thay mặt kính cảm ứng iPad hay chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất cho việc giá thay màn hình iPad của bạn.


 Tại sao mặt kính iPad bị vỡ cần phải thay thế?

1. Nguyên nhân và dấu hiệu mặt kính iPad bị hư hỏng cần thay thế:

Có khá nhiều nguyên nhân có thể làm cho mặt kính iPad bị hư hỏng, tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể biết được cảm ứng iPad đã bị hư hỏng.

- iPad bị vỡ mặt kính: nếu bạn đánh rơi chiếc iPad và làm vỡ mặt cảm ứng, bạn cần thay thế mặt kính mới, việc rơi vỡ này cũng có thể khiến màn hình iPad bị hư hỏng, bạn có thể xác định được màn hình có bị hư hỏng hay không bằng cách xem chất lượng hiển thị trên màn hình hoặc kiểm tra bằng với một màn hình zin mới.

- Nếu bạn không thể sử dụng cảm ứng được trên iPad là do mặt kính bị hư hỏng, bởi vì do thiết kế mặt kinh Ipad cũng chính là màn hình cảm ứng, nhưng cũng có thể là do xung đột hay những lỗi liên quan đến phần mềm, bạn nên kiểm tra lại phần mềm thử xem sao.

2. Khi nào nên thay màn hình cảm ứng iPad:

Nếu iPad bị những lỗi phần mềm khiến mặt kính cảm ứng không thể sử dụng được, bạn nên thử kiểm tra thật kỹ. Thông thường với những lỗi mất cảm ứng hay cảm ứng bị đơ bạn có thể restore iPad hoặc reset lại máy. Những cách này thường khá hiệu quả khi iPad bị lỗi phần mềm.


Còn nếu bị vỡ, hỏng, liệt cảm ứng do phần cứng thì bạn chắc chắn sẽ phải thay màn hình cảm ứng ipad mới.

3. Giá thay cảm ứng iPad hiện nay:

Khi ipad bị hỏng cảm ứng, bạn nên tiến hành kiểm tra thật kỹ nguyên nhân cũng như việc có cần thiết để thay mặt kính hay không, bên cạnh đó việc lựa chọn địa chỉ thay mặt kính uy tín cũng như giá thay mặt kính hợp lý là điều bạn quan tâm.

Là một trong những trung tâm sửa chữa uy tín, chúng tôi nhận thay mặt kính iPad với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay. Bên cạnh giá cả thì chất lượng mặt kính được thay thế tại 58 Nguyễn Tri Phương cũng sẽ khiến bạn hài lòng.

Vietfones mobile sẽ biến chiếc iPad bị vỡ mặt kính thành chiếc iPad như mới, hiện nay giá thay mặt kính iPad vào khoản vài trăm nghìn cho tới hàng triệu đồng tùy thuộc vào loại Ipad của bạn và vào từng thời điểm theo giá trị trường, bạn có thể tham khảo giá trực tiếp tại www.unlockdtdd.com

 4. Tại sao lại thay màn hình cảm ứng ipad tại Vietfones mobile?

 Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa, chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng bởi giá cả, chất lượng thay thế cũng như chất lượng phục vụ của trung tâm. Bên cạnh đó việc thay thế sẽ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm và chuyên môn cao, dịch vụ sửa chữa, thay mặt kính iPad lấy ngay sẽ không khiến mất quá nhiều thời gian của bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà - Q.Đống Đa. (A.Thành - 0902 160 504) - (A.Luật - 0904 05 11 08) - (A.Phúc - 0985 23 07 86)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương - P6 - Q5. (C.Nhung - 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét