Pages

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Sửa ipad lỗi không nhận sim, mất sóng 3G

Ngày nay do tính chất công việc cùng nhu cầu giải trí cao cho nên một thiết bị nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng được tất cả những nhu cầu của người dùng luôn là lựa chọn hàng đầu, chính vì thế nên các phiên bản Tablet hay Phablet luôn được đông đảo người dùng mong muốn sử dụng.

Trong số các dòng máy tính bảng thì iPad chính là thiết bị được nhiều người săn đón nhất cho tới thời điểm hiện tại do được thiết kế đẹp, tỉ mỉ và cấu hình mạnh đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí cũng như xử lý công việc. Tuy vậy, mặc dù là chiếc máy tính bảng đến từ thương hiệu hàng đầu Apple của Mỹ nhưng iPad cũng không tránh khỏi được việc gặp lỗi và lỗi không nhận sim và không lên sóng 3G chính là lỗi phổ biến nhất giống như các smartphone khác.

Trong thời đại Internet như hiện nay thì bất kì một thiết bị di động nào cũng cần được kết nối Internet và iPad cũng vậy. Ipad kết nối internet qua 2 cách phổ thông là dùng Wifi hoặc mạng 3G. Kết nối qua Wifi thì gần như người dùng nào cũng sử dụng vì tốc độ nhanh và không tốn nhiều phí như sử dụng 3G. Nhưng mạng 3G lại tiện lợi hơn khi người sử dụng có nhu cầu kết nối ngay với Internet khi mà không bắt được sóng wifi. Nếu việc lướt web của bạn trở nên rất khó khăn khi chiếc iPad của bạn không vào được 3g thì sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới công việc cũng như giải trí của bạn trong những lúc cần thiết.

Tuy nhiên trong một số trường hợp cấp bách cần xử lý thông tin gấp thì iPad lại không ở trong khu vực có phủ sóng wifi và lại không lên sóng 3G, lúc này phải làm thế nào để khắc phục tình trang trên? Đây là một câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra nhưng vẫn chưa có đáp án chuẩn xác và triệt để nhất. Thế nhưng bạn đừng nên lo lắng bởi đôi khi chỉ cần thực hiện một vài mẹo sửa chữa theo kiểu bí kíp truyền trên internet thì lỗi iPad không lên sóng 3G sẽ được khắc phục.


- Đầu tiên, hãy kiểm tra xem khu vực của bạn sóng 3G có tốt không bằng cách so sánh vạch sóng 3G với 1 thiết bị tương đương cùng nhà mạng ở cùng 1 vị trí. Nếu không được, hãy di chuyển tới vị trí có sóng 3G tốt hơn.

- iPad không hiển thị sóng 3G có thể SIM 3G của bạn đã hết tiền hoặc đã dùng hết lưu lượng Data mà nhà mạng cho phép --- >>>> Nhập *101# và gọi để kiểm tra tài khoản.

- Do sim bị hỏng dẫn đến lỗi không nhận sim và mất sóng.  >> Hãy thử thay thế bằng một thẻ sim đang dùng ổn định và chắc chắn là đang có sóng.

- Bạn có thể thiết lập lại cài đặt mạng bằng cách Tap vào cài đặt ---> Cài đặt chung ---> Reset ---> chọn Reset Network Setting. Lúc này, iPad sẽ tự động khởi động lại máy và sóng 3G sẽ hiển thị lại bình thường.

 Chọn Reset Network Setting trong mục Reset 

 - Có lẽ đây là cách cuối cùng mà bạn có thể thao tác. Tuy nhiên, khả năng thành công là khá cao bởi với cách này thì tất cả các lỗi liên quan tới phần mềm đều được khắc phục đó là đưa iPad về chế độ DFU và Restore lại máy thông qua iTunes và đừng quên BackUp lại dữ liệu máy và ghi nhớ tài khoản Icloud nhé.

 Chạy lại phần mềm iPad bằng iTunes 

Nhưng cũng rất buồn khi có thể đi đến kết luận khẳng định nếu như lỗi này xuất hiện do lỗi phần cứng thì những cách trên sẽ hoàn toàn vô hiệu và iPad cần được kiểm tra một cách chuyên nghiệp hơn để tìm ra nguyên nhân để khắc phục.

Hãy chọn cho mình một địa chỉ sửa chữa ipad uy tín để giải quyết tình trạng này. Bạn có thể đến 92 Thái Hà, Đống Đa nếu bạn ở Hà Nội để kiểm tra cũng như sửa iPad lỗi sóng 3G một cách chuyên nghiệp nhất. Còn nếu bạn ở Tp HCM thì hãy liên hệ các kỹ thuật viên của Vietfones mobile để được kiểm tra chi tiết, biết được tình trạng máy một cách cụ thể để sau đó tiến hành sửa lỗi không nhận sim cũng như sửa lỗi mất sóng 3G với chi phí hợp lý nhất thị trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

Bình Thuận : 39 Lê Văn Phấn - Phường Phú Thủy - Phan Thiết
Mr Hà : 0978 43 43 93


>>> Xem thêm bài viết về địa chỉ sửa Ipad 3 lỗi không nhận sim uy tín tại Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét