Pages

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Thay màn hình iphone 4s giá bao nhiêu tiền tại Bình Thuận?

Chi phí thay màn hình cho iPhone 4S chính hãng 100%

1. Nguyên nhân cần phải thay màn hình iPhone 4s:

Sau một thời gian dài sử dụng thì màn hình iPhone 4s của bạn sẽ gặp phải một trong những vấn đề sẽ cần phải thay màn hình. Vậy khi nào cần phải thay và thay màn hình iPhone 4s và thay với giá bao nhiêu tiền sẽ là màn hình chất lượng tốt chuẩn Apple.

- Sẽ phải thay màn hình iPhone 4S khi màn hình hiển thị không còn rõ ràng, khi màn hình bị nhiễu, đen hoặc trắng, bị sọc màn hình, bị ố vàng màn hình, chết hoặc liệt cảm ứng và không hiển thị để có thể sử dụng như bình thường. Ngoài ra, việc mua phải màn hình hàng kém chất lượng, màn hình lô, hàng ép kính cũng có thể là một trong những nguyên nhân gây ra lỗi hỏng màn hình này sau một thời gian ngắn qua sử dụng.

Iphone 4|4s lỗi sọc màn hình

- Có nhiều người vẫn nghĩ rằng khi màn hình điện thoại bị vỡ mặt kính thì chắc chắn sẽ phải thay màn hình. Điều đó không hoàn toàn chính xác, một cụm màn hình thường bao gồm 3 lớp (màn hình, cảm ứng, kính bảo vệ). Đối với các phiên bản iPad thì sẽ đúng là như vậy, sẽ chỉ có cách phải thay màn hình Ipad nếu bị vỡ màn thế nhưng đối với iphone thì lại khác. Khi Iphone 4s bị vỡ mặt kính màn hình nhưng vẫn có khả năng hiển thị 100% không bị đứt nét hay chết điểm thì bạn chỉ cần thay mặt kính hay gọi là ép lại mặt kính. Màn hình chỉ bị hỏng khi có các hiện tượng như đã được mô tả ở phần trên và lúc này bạn sẽ phải tìm đến một trung tâm sửa chữa ipone 4s uy tín như Vietfones mobile để tiến hành thay màn hình.

2. Giá thay màn hình iPhone 4s chính hãng tại chi nhánh Bình Thuận:

Bình Thuận - Phan Thiết ngoài việc được biết đến là một địa danh du lịch nổi tiếng với các bãi biển đẹp thì còn là nơi mà Vietfones mobile có chi nhánh đại diện cho dịch vụ sửa điện thoại Iphone, Ipad. Có thể nói Hà Anh mobile là một trung tâm sửa chữa điện thoại có uy tín với khách hàng cũng như với anh em thợ thuyền khi mà luôn đảm bảo dịch vụ sửa chữa cũng như giá thay màn hình iphone 4s chính hãng do Apple sản xuất với giá tốt nhất thị trường miền Trung hiện nay. Giá thay màn hình iPhone 4s tại Hà Anh Mobile được thể hiện ở bảng sau với giá 700.000 VNĐ.



Chi nhánh Vietfones mobile tại Bình Thuận luôn cam kết hàng thay là hàng chính hãng và được bảo hành trong vòng một tháng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ bảo hành đây với tem và giấy bảo hành.

3. Cách kiểm tra màn hình iphone 4s khi mua và sau khi thay:

- Kiểm tra cảm ứng: Giữ 1 biểu tượng icon bất kỳ trên màn hình cho nó rung lên sau đó di chuyển icon đó khắp màn hình, mọi chỗ, ngang dọc đủ kiểu, nếu đang di chuyển mà nó rớt thì có nghĩa vị trí đó bị lỗi cảm ứng.

- Kiểm tra lại màn hình: Bạn có thể kiểm tra điểm chết trên màn hình bằng cách tắt máy và khởi động lại, Sau khi khởi động ngoài logo quả táo cắn dở màu trắng thì màn hình sẽ đen toàn bộ, nếu tồn tại những điểm có màu khác thì đó là những điểm chết.

Hy vọng những cách test này bạn sẽ cảm thấy có ích trước khi bạn quyết định thay mặt kính iPhone 4s hay thay màn hình iPhone 4s.

Hà Anh mobile
Bình Thuận : 39 Lê Văn Phấn - Phường Phú Thủy - Phan Thiết
Mr Hà : 0978 43 43 93

0 nhận xét:

Đăng nhận xét