Pages

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Có nhất thiết phải thay màn hình iphone 5 khi bị sọc màn hình không?

Màn hình iPhone 5 bị lỗi như màn hình iPhone 5 bị sọc, bị đen xì hay trắng xanh khó hiểu là những lỗi thường gặp. Vậy làm thế nào để có thể khắc phục tình trạng sọc màn hình nêu trên?
Có nhất thiết phải thay màn hình iphone 5 khi bị sọc màn hình?
Như bạn đã thấy ở hình trên, hiện tượng có những vạch sọc dọc trên màn hình khiến màn hình trông khó nhìn hơn, thậm chí là không thể thấy gì được cũng như các dòng trước như màn hình iphone 4 bị sọc thì nay iPhone 5 cũng thường gặp trường hợp này với 1 số máy và do cách nguyên nhân dưới đây.

1. NGUYÊN NHÂN IPHONE 5 BỊ SỌC MÀN HÌNH:

Nguyên nhân có thể vì nhiều lí do khác nhau như:
– Màn hình iPhone 5 kém chất lượng, mua phải hàng dựng nên màn hình nhanh hư hỏng, gây ra các lỗi như sọc, xanh hay vàng màn hình trong khi không hề bị rơi rớt hay va chạm.
– Điện thoại iPhone 5 bị lỗi main cũng có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng sọc và màn hình iPhone 5 bị vàng.
Ngoài những nguyên nhân trên, màn hình điện thoại của bạn có thể bị hư hỏng cũng có thể là do làm rơi rớt gây ảnh hưởng đến bộ phận kết nối điện màn hình (hay còn gọi là IC), nguyên nhân sẽ được làm rõ hơn khi bạn đến trung tâm bảo hành (nếu còn bảo hành) hoặc trung tâm sửa chữa.
Dịch vụ sửa iphone 5 lỗi sọc màn hình cực kỳ uy tín.

2. KHẮC PHỤC LỖI SỌC MÀN HÌNH TRÊN IPHONE 5:

– Để có thể khắc phục trên bạn có thể thử reset lại iPhone 5 hoặc cũng có thể restore lại iPhone 5.
– Với những việc làm trên mà màn hình iPhone 5 bị sọc vẫn không thay đổi được gì thì tốt nhất bạn nên mang đến trung tâm sửa chữa và thay thế thiết bị, linh kiện điện thoại có úy tín như Vietfones mobile.
– 92 Thái Hà ( Trung tâm Sửa chữa iPhone uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội )  sẽ tiến hành kiểm tra nguyên nhân gây ra lỗi màn hình iPhone 5 bị sọc và sửa chữa.
+ Nếu hỏng màn hình và cần thiết phải thay thì nhân viên sẽ khuyên bạn nên thay màn hình iPhone 5 để loại bỏ hiện tượng màn hình iPhone 5 bị sọc.
+ Nếu màn hình không hư hỏng nhưng IC có vấn đề thì việc sửa chữa hay thay IC cho iPhone 5 cũng được tiến hành một cách chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên có trách nhiệm và lòng yêu nghề.
Cam kết: "Chúng tôi cam kết rằng máy của khách hàng sẽ được bảo đảm tuyệt đối, máy sẽ được kiểm tra trước khi thay thế hay sửa chữa, sau khi thay thế sẽ được kiểm tra và viết phiếu bảo hành gửi khách hàng."

2 nhận xét: