Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Thay màn hình ipad 2, 3, 4, Air, Mini

Khi bạn đang sở hữu một trong những chiếc máy tính bảng với logo "trái táo cắn dở" cực nổi tiếng trên thế giới, đó chính là những chiếc Ipad không chỉ đắt tiền mà còn mang lại đẳng cấp cho người sử dụng thì bạn đang là một người rất hạnh phúc.

>>> Địa chỉ Thay màn hình Iphone giá rẻ tại Hà Nội, Tp HCM, Bình Thuận.

Chính vì thế mà việc phải thay màn hình cũng giống như việc đi chữa bệnh cho chú tablet cưng hãng Apple của mình là điều không bao giờ bạn muốn. Thế nhưng cho dù bạn luôn nâng niu và bảo vệ chiếc iPad của mình bằng những phụ kiện đắt giá như bao da, ốp da kín mít thì đôi khi vẫn xảy ra những rủi ro ngoài ý muốn gây ảnh hưởng nặng nề khiến Ipad bị vỡ màn hình hoặc hỏng cảm ứng. Khi trường hợp này xảy ra thì thật là tồi tệ bởi việc thay màn hình ipad không chỉ làm bạn mất một khoản tiền không nhỏ mà còn khiến Ipad của bạn không còn vẻ đẹp và sang trọng như trước, nhất là sau khi bị rơi rớt.


Tại sao bạn phải thay màn hình Ipad mà không thể khắc phục như sửa chữa iphone?

Nguyên nhân phải thay mới bởi vì khi Ipad của bạn bị rơi xuống nền đất cứng hay bị một vật cứng gì đó va đập mạnh lên nên làm hỏng vỡ màn hình, hỏng phần cảm ứng hay nghiêm trọng hơn là rơi vào nước khiến Ipad không những hư bề mặt mà còn mất hẳn nguồn khiến bạn không thể dùng được vào bất kỳ việc gì. Cả mớ dữ liệu quan trọng, tin nhắn, hình ảnh, video clip của bạn lưu trữ trong đó bây giờ đành bất lực không thể lấy ra sử dụng.

Nếu như là một chiếc điện thoại di động thông minh như những chiếc Iphone gặp lỗi hỏng màn hình thì khi phải thay mới, thợ sửa chữa sẽ phải thay cả bộ màn hình cho điện thoại bao lồm cả 3 lớp mặt kính, màn hình, cảm ứng và tất nhiên sẽ khiến bạn phải tốn nhiều tiền hơn. Tuy nhiên đối với những chiếc Ipad hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể thay màn hình rời và cảm ứng riêng biệt.


Thay màn hình ipad uy tín ở đâu tại HN, Tp HCM, Bình Thuận?

Với việc xuất hiện quá nhiều trung tâm unlock, sửa chữa Iphone, Ipad trên thị trường cho nên tất nhiên bạn sẽ phải phân vân khi lựa chọn cửa hàng uy tín và luôn thắc mắc chú Ipad cưng của mình sẽ trải qua những bước nào để thay màn hình?

Trước tiên việc cần làm của bạn quan trọng nhất là tìm ra một địa chỉ thay màn hình ipad tại Hà Nội, Tp HCM hay Bình Thuận được mọi người là đánh giá có uy tín cao như Vietfones mobile. Sau khi tới đó, các chuyên viên kỹ thuật sẽ có trách nhiệm kiểm tra chiếc Ipad của bạn để tìm ra đúng chỗ cần thay thế, rồi báo giá để bạn biết. Tiếp đó, chiếc máy tính bảng Apple này sẽ được chuyển đến khu vực sửa chữa để những người thợ có tay nghề cao tiến hành thay màn hình với những thao tác cẩn thận và tỉ mỉ nhất, tùy từng loại Ipad mà quá trình này sẽ mất thời gian khác nhau, thông thường là vào khoảng 30 – 45 phút. Sau cùng là việc kiểm tra lại chức năng của Ipad xem có bị sai sót gì trong quá trình thay màn hình hay không, nếu không có gì thì sẽ dán tem viết giấy bảo hành cho Ipad của bạn.

>>>>Xem thêm: thay màn hình iphone 6 tại quận Đống Đa.

Việc tìm cho mình địa chỉ tin cậy để thay màn hình không chỉ chữa đúng bệnh cho dế yêu mà hoàn toàn có thể làm chiếc Ipad của bạn trông mới hơn, đẹp hơn và bạn sẽ hài lòng hơn. Vì thế đừng nóng vội để sửa mà không dành thời gian tìm hiểu kỹ những địa chỉ thay màn hình cảm ứng Ipad tốt nhất nhé.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo các số điện thoại dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé:

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

Bình Thuận : 39 Lê Văn Phấn - Phường Phú Thủy - Phan Thiết
Mr Hà : 0978 43 43 93

0 nhận xét:

Đăng nhận xét