Pages

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Sửa iphone hỏng loa ngoài, loa nghe nhạc

Việc không may xảy ra bất kỳ lỗi nào đối với chiếc iphone của bạn là điều khó tránh khỏi trong quá trình sử dụng. Đơn giản từ việc lỗi xung đột ứng dụng cho đến những lỗi phần cứng khó sửa, và lỗi hỏng loa ngoài ở iPhone cũng là lỗi mà chúng ta rất hay gặp.


Vậy cách sửa iphone lỗi loa ngoài như thế nào? Trước hết hay tìm hiểu nguyên nhân đã nhé.

 1. Nguyên nhân iphone bị hư loa ngoài.

 Biểu hiện của iphone bị hư loa ngoài đó là bạn không thể nghe thấy âm thanh hoặc âm thanh nhỏ không nghe rõ, khi bạn nghe nhạc hoặc xem phim âm thanh bị rè hay không có. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng qua tai nghe thì vẫn nghe được bình thường.

- Nguyên nhân đầu tiên có thể kể đến đó là do nhà sản xuất, tỷ lệ gặp phải nguyên nhân này là rất thấp.

- Nguyên nhân thứ hai làm iphone bị hư loa ngoài đó là do va đập vào vật cứng hoặc bị vào nước.

- Do thời gian sử dụng đã lâu trong môi trường bụi, ẩm ướt làm ảnh hưởng đến chất lượng của loa. - Hoặc lỗi về loa ngoài cũng có thể xuất hiện sau khi bạn nâng cấp hệ điều hàn hoặc cài đặt chương trình mới vào máy.

- Ngoài ra, nếu người dùng có sở thích xem phim và nghe nhạc trên iphone nhiều đồng nghĩa với việc tần suất sử dụng lớn cũng ảnh hưởng tới tuổi thọ của loa.

2. Cách khắc phục iphone bị hư loa ngoài. 

 - Trong trường hợp iphone của bạn bị hư loa ngoài không phải do va đập hay rớt vào nước và vẫn còn trong thời gian bảo hành thì bạn có thể mang máy tới trung tâm bảo hành của Apple để kiểm tra.

- Nếu máy của bạn bị hỏng loa ngoài do những nguyên nhân khách quan không nằm trong chế độ bảo hành của Apple thì bạn có thể lựa chọn một trung tâm sửa chữa uy tín như 92 Thái Hà và liên hệ trước để được tư vấn và báo giá trước.


Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sửa chữa loa ngoài chỉ cần thực hiện trong thời gian ngắn. Bạn có thể ngồi đợi và lấy máy ngay mà không cần tốn thời gian và công sức đi lại nhiều. Nhân viên sửa chữa sẽ kiểm tra tình trạng máy của bạn và tùy vào từng lỗi mà tiến hành sửa chữa hoặc thay thế linh kiện.

+ Nếu lỗi loa ngoài ở tình trạng nhẹ chỉ cần vệ sinh chân tiếp xúc của loa cũng có thể khắc phục được lỗi

+ Nếu chiếc iphone của bạn bị hỏng dây loa thì họ chỉ cần gắn lại dây loa là có thể khắc phục được.

+ Trong trường hợp bị hư loa ngoài thì cần thay thế loa mới với giá khoảng 250k. Thay màn hình iphone, loa ngoài cho iphone

+ Không may iphone của bạn bị hỏng IC Audio thì cần phải thay thế thiết bị mới thì tùy từng phiên bản iPhone sẽ có giá sử từ vài trăm ngàn tới giá khoảng 1 triệu đồng.

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

Bình Thuận : 39 Lê Văn Phấn - Phường Phú Thủy - Phan Thiết
Mr Hà : 0978 43 43 93

0 nhận xét:

Đăng nhận xét