Pages

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Sửa iphone lỗi hỏng chế độ rung

Đã từ lâu, chế độ rung cũng đã trở thành một tiện ích quen thuộc đối với người sử dụng. Bên cạnh các chế độ nhạc chuông, im lặng thì chế độ rung có tác dụng rất quan trọng khi chúng ta ngồi trong phòng họp không muốn nhạc chuông biến chúng ta trở thành người bất lịch sự hoặc không bỏ lỡ thông báo cuộc gọi khi đang đi lại trên đường với âm thanh ồn ào của xe cộ xung quanh.

Nhưng nếu điện thoại iPhone không rung thì phải làm gì? iPhone bị hỏng chế độ rung thì phải làm gì? Nguyên nhân làm cho iPhone mất rung thường đến từ nhiều phía, cũng có thể là do lỗi phần cứng và cũng có thể là do lỗi phần mềm.


Tùy từng trường hợp khác nhau mà cách sửa iphone hỏng chế độ rung cũng khác nhau.

1. Sửa chữa iPhone hỏng rung bằng cách kiểm tra các cài đặt trên máy:

iPhone của bạn khi có tin nhắn, khi có cuộc gọi lại không rung, có thể là bạn đã tắt mất tính năng rung khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn trên iPhone mà bạn không nhớ.

- Kiểm tra cần rung trên thân máy iPhone: Khác với nhiều hãng di động khác, các sản phẩm của Apple đều được thiết kế thêm một công tắc bật tắt rung bằng phím cứng ở bên cạnh thân máy giúp cho việc điều khiển tính năng này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Iphone cũng vậy, vị trí của phím gạt rung được thiết kế phía trên đầu bên trái gần với 2 nút chỉnh volume to nhỏ. Cũng có thể cần rung bên thân máy đã tắt mà bạn cứ ngỡ là nó đang bật ở chế độ rung. Bạn có thể thử bật lại cần rung để kiểm tra xem sao.


- Kiểm tra cài đặt âm thanh trên iPhone: Như đã nói ở trên, có thể những cài đặt trên iPhone của bạn đã tắt đi chế độ rung, bạn có thể kiểm tra bằng cách vào Settings/ Sounds/ Vibration và bật chế độ rung lên nhé.



- Kiểm tra cài đặt bằng cách vào Settings/ Do not Disturb và bật hai chế độ Manual và Repeated cal.

 
2. Sửa iPhone mất rung do xung đột phần mềm:

Cũng có thể do xung đột những phần mềm trên máy vì vậy iPhone bị mất rung một cách vô cớ. Nguyên nhân là từ những phần mềm nên bạn có theer giải quyết bằng cách xóa những phần mềm ứng dụng gây xung đột, hoặc thậm chí bạn nên restore lại máy để khôi phục lại iPhone như ban đầu.

>>>  Sửa iphone 5 hỏng rung, lỗi phím gạt rung tại Hà Nội, Tp HCM

3. Sửa iPhone mất chế độ rung nhờ trung tâm sửa chữa:

Sửa chữa iPhone mất rung Nếu đã thử thực hiện tất cả những cách trên mà vẫn không có tác dụng có lẽ phần cứng trên iPhone đã bị hư hỏng, bạn có thể sửa rung cho iPhone với một mức giá khá thấp tại Vietfones mobile ( cửa hàng thay màn hình iphone chuyên nghiệp tại Hà Nội ). Mức giá để thay rung cho iPhone tại Vietfones mobile không quá cao, chỉ từ 200k là bạn đã có thể sử dụng iPhone với chế độ rung một cách bình thường.


Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

Bình Thuận : 39 Lê Văn Phấn - Phường Phú Thủy - Phan Thiết
Mr Hà : 0978 43 43 93

0 nhận xét:

Đăng nhận xét