Pages

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Sửa ipad 2 lỗi sạc pin

Thuyết tương đối chẳng bao giờ sai, song song với những tính năng mới lạ, thông minh, hữu ích và vượt trội của Ipad 2 đó là những lỗi, bệnh xuất phát trong quá trình sản xuất hoặc sử dụng. Vẫn có nhiều ý kiến khen chê trái chiều, Apple vẫn không ngừng hoàn thiện iPad trở thành một sản phầm hoàn hảo.
Khi sử dụng iPad 2 bạn thường gặp phải các lỗi bệnh nhưng lỗi nặng và xảy ra thường xuyên nhất vẫn là lỗi iPad 2 không sạc được. iPad 2 là thiết bị giải trí đa năng. Bạn có thể đọc truyện, xem phim, nghe nhạc, lướt web, chơi game, chụp hình, hỗ trợ cho công việc của bạn…rất nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hằng ngày của bạn và cũng tiêu thụ năng lượng pin rất nhiều dẫn đến bạn phải sạc pin liên tục. Bên cạnh đó, cổng sạc pin cũng đồng thời là cổng kết nối dữ liệu vì vậy mà người dùng tiếp xúc với bộ phận sạc pin của Ipad rất nhiều.
Ipad 2 không sạc pin được thông thường là do lỗi dây sạc, lỗi dây usb, lỗi củ sạc pin, hỏng chân sạc… Ngoài ra dây usb sạc pin, củ sạc kém chất lượng cũng là nguyên nhân gây ra Ipad 2 không nhận sạc.

Vietfones mobile nhận sửa ipad 2 lỗi sạc pin, lỗi cổng usb, không kết nối được với máy tính tại 2 địa chỉ là: 92 Thái hà (Hà Nội) và 58 Nguyễn tri phương (TPHCM).

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) – (A.Luật – 0904 05 11 08)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét