Pages

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Thay camera, khắc phục lỗi chụp ảnh của Iphone 5

Việc chụp ảnh trên điện thoại trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều người và trên chiếc điện thoại cao cấp của nhà sản xuất Apple thì những trải nghiệm mang đến cho người sử dụng iphone càng tuyệt vời hơn. Vì thế khi iphone bị lỗi camera cần tìm hiểu và khắc phục ngay.



-Dấu hiệu iphone lỗi camera;

-Tìm hiểu nguyên nhân và sửa iphone 5 lỗi chụp ảnh

1.Dấu hiệu iphone lỗi camera

- Khi bạn không thể sử dụng camera trước và sau để chụp ảnh, quay phim một cách bình thường hoặc camera không khởi động được, màn hình đen, trắng hoặc có thể hiện thị nhưng lại không lưu được hình ảnh, phim đã được chụp/quay thì điện thoại iphone đã bị lỗi camera.

- Một hiện tượng nữa là lâu lâu bạn vào camera thì thấy xuất hiện những đường chơp màu tím trên màn hình khoảng 1-2 s rồi hết nhất là trên dòng điện thoại iphone 5, trên iphone 4s thì đỡ hơn:

Hình ảnh cần chụp hiển thị bị mờ không rõ nét trên camera iphone 5

2.Nguyên nhân và cách sửa iphone 5 lỗi camera

Có rất nhiều nguyên nhân gây lỗi camera trên điện thoại nhưng nguyên nhân lớn và khó khắc phục nhất là điện thoại bị hỏng phần cứng. Bạn hãy thử khắc phục theo các bước sau:

- Thử kiểm tra xem bạn có để máy ở chế độ Restriction (giới hạn) hay không, nếu có bạn chỉ cần tắt chế độ này đi theo đường dẫn sau: Bạn vào settings->General-> chọn Restriction bạn nhìn nếu nó ở trạng thái Disable là được;

- Sau khi thực hiện như trên mà iphone vẫn bị lỗi camera thì hãy thử khởi động lại điện thoại

- Tiến hành restore lại điện thoại để kiểm tra xem camera iphone bị lỗi có phải do nguyên nhân phầm mền không.

- Sau khi tiến hành restore điện thoại bạn không jailbreak và kiểm tra lại xem điện thoại còn bị lỗi camera không. Như lời khuyên của Apple thì hầu hết các trường hợp bị lỗi camera iphone đều khắc phục được sau khi thực hiện bước này.

Lưu ý là trước khi tiến hành restore điện thoại bạn nên đồng bộ hóa danh bạ, hình ảnh với itunes trước và khi restore hãy chọn mục set up as new iphone; ghi nhớ tài khoản icould.

- Sau khi thực hiện theo các hướng dẫn ở trên mà vẫn không khắc phục được hiện tượng lỗi camera iphone thì bạn chỉ còn cách mang điện thoại đến cửa hàng sửa iphone uy tín để được nhân viên kỹ thuật kiểm tra chi tiết và khắc phục bằng cách thay thế camera iphone 5 chính hãng mới:

Kiểm tra và thay thế camera chính hãng mới cho điện thoại iphone

+ Có thể bạn sẽ phải thay rắc tiếp xúc camera hay thay mặt kính camera của iphone 5.

+ Thay chip nhân nguồn camera trước/ sau.

Chúc các bạn thành công!

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo các số điện thoại dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé:

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
Mr Quý: 0966418698 - Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

Bình Thuận : 39 Lê Văn Phấn - Phường Phú Thủy - Phan Thiết
Mr Hà : 0978 43 43 93

0 nhận xét:

Đăng nhận xét