Pages

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Thay màn hình iphone 4, 4s, 5, 5s, 6, 6 plus tại Hà nội, Tp HCM

Có thể nói thời đại công nghệ số bùng nổ đã dẫn đến cuộc đua tranh khốc liệt không nhân nhượng giữa các hãng sản xuất thiết bị số trong đó có điện thoại di động. Khi mà các hãng điện thoại vang bóng một thời như Motorola, Siemens, Nokia đã bị bỏ lại và quên lãng thì cuộc đua giành miếng bánh thị trường smartphone chủ yếu diễn ra giữa Samsung và Apple.



Từ khi Apple ra mắt chiếc điện thoại iphone đầu tiên năm 2007 và khiến cho định nghĩa về smartphone thay đổi hoàn toàn thì Samsung mãi tới tận 2010 có thể nói là mới chính thức gia nhập cuộc đua bằng phiên bản samsung galaxy S huyền thoại thế hệ thứ 1 (Samsung galaxy S1).  Và kể từ đó có thể nói cuộc chiến smartphone trên thế giới là cuộc đua song mã giữa hãng có logo quả táo cắn dở và hãng điện tử Hàn quốc. Trong 5 năm qua, hàng loạt phiên bản smartphone cao cấp của 2 hãng đã được tung ra thị trường tuy nhiên các sản phẩm Apple có vẻ chiếm thế thượng phong khi các phiên bản Iphone 4, 4s, 5, 5s, 6, 6 plus đều làm thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng yêu công nghệ.

Chẳng cần nói đâu xa, chỉ ngay tại Việt Nam thôi, số lượng người sử dụng Iphone là rất lớn. Có nhiều gia đình mà thành viên của cả nhà đều sử dụng Iphone, Ipad do sự tiện dụng và dễ dùng cùng với thiết kế đẹp mắt, ít hư hỏng vặt vãnh.

Tuy nhiên tình trạng máy iphone bị va đập, bị rơi vỡ màn hình, nứt mặt kính, vỡ hoặc liệt cảm ứng là không thể nào tránh khỏi sau một thời gian sử dụng và khi gặp rủi ro ngoài ý muốn. Và từ xuất phát điểm đó có thể thấy nhu cầu thay màn hình iphone trên thị trường là rất lớn.

Thay màn hình Iphone 4 sau khi bị rơi vỡ màn hình.

Trên thị trường sửa chữa điện thoại tại thủ đô hiện có rất nhiều cửa hàng cung cấp dịch vụ thay màn hình iphone tại Hà Nội do đó làm cho khách hàng rất băn khoăn và đau đầu trong việc tìm trung tâm sửa chữa uy tín, giá phải chăng, bảo hành chuẩn mực.

Iphone 5 vỡ mặt kính khi chịu một lực tác động mạnh do bị rơi.

Chính vì thế khi mà giới thiệu dịch vụ thay màn hình cảm ứng iPhone tại Hà Nội và Tp HCM, Vietfones mobile luôn tập trung vào các tiêu chí bảo hành, giá cả, chất lượng của sản phầm và thời gian sửa chữa, thay thế.

- Khách hàng luôn có thể liên hệ với chúng tôi qua yahoo chat, hotline để được kỹ thuật viên tư vấn về giá cả và thời gian sửa chữa.

- Kỹ thuật viên sẽ trực tiếp nhận máy và kiểm tra tình trạng của iphone đồng thời lắng nghe nguyên nhân điện thoại bị lỗi từ phía khách hàng để nhanh chóng có kết luận sửa chữa hiệu quả và ít tốn kém nhất bởi vì không phải trường hợp nào cũng phải thay cả bộ màn hình (màn hình, lớp cảm ứng, lớp kính bảo vệ), tùy từng trường hợp cụ thể mà kỹ thuật sẽ kiểm tra và báo giá chi tiết (vỡ màn, vỡ mặt kính nhưng màn hình vẫn hiển thị, lỗi cảm ứng, lỗi xanh màn hình, lỗi sọc màn hình .v.v...).

- Sau khi bắt bệnh và được sự đồng ý của khách hàng thì kỹ thuật sẽ tiến hành tháo máy và thay thế sửa chữa.

- Cam đoan sử dụng màn hình zin, không dùng màn hình lô linh kiện.

- Khi thay thế xong, kỹ thuật sẽ kiểm tra toàn bộ chức năng máy, dán tem bảo hành 1 tháng và gửi lại máy cho khách hàng. Thông thường nếu thay màn hình iphone 5, 5s thì thời gian chỉ tầm 30 - 40 phút, nếu thay màn hình iphone 6 và 6 plus thì thời gian có thể lâu hơn do quá trình tháo máy mất thời gian nhiều hơn.


Với việc chia sẻ quá trình thay màn hình điện thoại Iphone ở trên, chắc hẳn các bạn đã có thể hình dung phần nào về cách thức làm việc chuyên nghiệp, uy tín, trung thực và đảm bảo chất lượng của chúng tôi. Ngoài ra, xin nhắc thêm là giá cả ở Vietfones mobile rất hợp lý nữa. Mặc dù cửa hàng ở trên phố lớn với nhiều chi phí cố định cao thế nhưng chúng tôi vẫn luôn cố gắng đảm bảo một mức giá dễ chịu nhất trong thời buổi giá của điện thoại di động càng ngày càng giảm như hiện nay.

Lắp máy để kiểm tra chức năng sau khi thay màn hình iphone 6 plus.

Mọi chi tiết xin được liên hệ tư vấn theo:



Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

0 nhận xét:

Đăng nhận xét