Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Thay cảm ứng ipad 2, 3, 4, Air, Mini

Nói đến các sản phẩm tuyệt vời của hãng Apple thì để sở hữu một trong những chiếc iphone là điều không phải ai cũng thực hiện được đặc biệt là Iphone 6 plus chứ chưa nói đến những chiếc máy tính bảng Ipad. Chính vì vậy mà bao da, ốp lưng, sạc dự phòng, kính cường lực, miếng dán màn hình luôn là những món đồ phụ kiện mà bạn sẵn sàng bỏ tiền ra để nâng niu giữ gìn chiếc Ipad cưng của bạn.

Tuy vậy, cho dù được thiết kế hoàn hảo và bạn giữ gìn cẩn thận tới đâu thì với kích thước to và hơi "bé bự" thì Ipad luôn nằm trong những thiết bị số có khả năng bị rơi vỡ rất cao vào bất kỳ lúc nào. Những nguyên nhân như rớt đất, chịu tác động bởi lực va đập mạnh hoặc rơi nước hoàn toàn có thể khiến chiếc Ipad của bạn bị hỏng cảm ứng. Ngoài ra sau một thời gian dài sử dụng và khi bị những rủi ro trên còn có thể gây hỏng ic cảm ứng, đứt mạch quản lý bộ phận cảm ứng khiến cho màn hình cảm ứng Ipad không bị lỗi nhưng cũng không thể sử dụng được.


Đối với bất kỳ một smartphone hay tablet nào của Apple ra mắt sau khi Iphone 2g xuất hiện năm 2007 thì việc lỗi cảm ứng sẽ biến chúng lập tức trở thành cục gạch cao cấp không hơn không kém, tất cả các phiên bản Ipad cũng vậy. Quả đúng như thế, với đặc thù thiết kế, khi mà mọi thao tác mở ứng dụng, gọi điện, viết email, vào web hay thậm chí bấm số để gọi hay trả lời cuộc gọi cũng phải dùng tới cảm ứng thì khi bị lỗi cảm ứng, người sử dụng hoàn toàn bất lực trước chiếc Iphone, Ipad của mình.

Những chiếc tablet như Ipad ngoài mục đích phục vụ công việc và giải trí thì việc đem theo mình hàng ngày cũng khiến nó đầy ắp những dữ liệu quan trọng của người dùng như Video, Hình ảnh,... Chính vì thế mà khi Ipad bị hỏng cảm ứng, việc tìm nguyên nhân, kiểm tra lỗi và thay cảm ứng ipad luôn là điều rất cần thiết và cực kỳ quan trọng.


Vietfone mobile nhận thay cảm ứng ipad zin, mới, chính hãng tại Hà Nội, Bình Thuận và Tp HCM. Cho dù là Ipad bị hỏng cảm ứng phải thay mới hoặc sửa những lỗi phần cứng khiến ipad liệt cảm ứng thì đó đều là những công việc hàng ngày mà thợ kỹ thuật đang thực hiện tại các trung tâm của chúng tôi. Với đội ngũ kỹ thuật trẻ năng động sáng tạo và tỉ mỉ cẩn thận trong công việc sửa chữa iphone, ipad, chúng tôi cam kết bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với Vietfones mobile.

Quá trình thay cảm ứng ipad 2, 3, 4, air, mini tại Vietfones mobile:

- Tiếp nhận và kiểm tra tình trạng lỗi cảm ứng của ipad.

- Báo giá và sau khi được sự đồng ý của khách hàng thì tiến hành tháo máy và thay màn hình cảm ứng ipad mới.

- Sau khi thay thế và kiểm tra toàn bộ chức năng ổn định, kỹ thuật viên sẽ dán tem bảo hành và thông báo khách hàng đến lấy máy.


Chúng tôi luôn cam kết:

- Thay màn hình cảm ứng zin mới chất lượng chính hãng.

- Sửa lỗi ipad hỏng cảm ứng bằng thay linh kiện, ic đúng đời máy và đảm bảo sử dụng full chức năng như chưa bị hỏng hóc.

- Luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc vì vậy sau khi thay cảm ứng mới, Ipad của bạn sẽ không những khỏi bệnh mà còn trông như mới.

- Giá cả hợp lý và thời gian sửa chữa, thay thế cũng là một trong những ưu điểm của chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi để tiếp cận dịch vụ uy tín, chất lượng nhất theo địa chỉ:

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

Bình Thuận : 39 Lê Văn Phấn - Phường Phú Thủy - Phan Thiết
Mr Hà : 0978 43 43 93
Rất hân hạnh được phụ vụ các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét