Pages

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Thay màn hình ipad 4 ở đâu giá hợp lý, chất lượng chính hãng?

Cũng giống như iphone, iPad 4 cũng là một trong những phiên bản thiết bị số của Apple được đánh giá cao và được rất nhiều người yêu thích, sử dụng. Mặc dù thế, cũng như Ipad 2, ipad 3, ipad air thì  chiếc máy tính bảng Ipad 4 này cũng không thể tránh khỏi việc gặp lỗi khi gặp sự cố bất thường, đặc biệt là những lỗi liên quan đến màn hình.

Tuy Ipad 4 không có nhiều điểm đột phá so với những chiếc Ipad khác thế nhưng điểm nổi bật nhất của nó vẫn nằm ở thiết kế của màn hình. iPad 4 sở hữu màn hình cảm ứng Retina sắc nét đến khó tin, màn hình rộng 9,7 inch độ phân giải 2048x1536 pixels mật độ điểm ảnh 336 ppi cho hình ảnh luôn sắc nét, mượt mà, thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm của người dùng đặc biệt khi chạy những ứng dụng đa sắc màu. Cũng giống như nhiều phiên bản iPad trước đó, iPad 4 có góc nhìn khá rộng cho phép bạn quan sát máy rõ nét ở bất kì góc nào.

Khi bạn có một chiếc Ipad 4 bị hỏng màn hình thì lúc này việc tìm kiếm địa chỉ sửa và thay màn hình iPad 4 ở đâu uy tín, giá hợp lý và bảo hành chu đáo chắc chắn sẽ là việc bạn làm đầu tiên. Bởi vì sao? Thật đơn giản bởi vì đối với những chiếc smartphone, máy tính bảng hiện nay, pin và màn hình có thể nói luôn là 2 linh kiện được thay thế nhiều nhất thế nhưng trong khi giá thành thay pin Ipad không quá cao thì khi thay màn hình iPad 4 thì bạn phải xác định là sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để có được chiếc màn hình ipad 4 zin mới. Vì vậy gửi gắm chiếc Ipad bị lỗi màn hình của mình vào chỗ nào vừa yên tâm chất lượng dịch vụ, vừa đảm bảo mức giá sửa chữa hợp lý là điều mà tất cả khách hàng đều mong muốn.



Một vài lỗi phổ biến với màn hình iPad 4 

 - iPad 4 bị bụi màn hình, mốc, ố màn hình .

- Màn hình bị nhiễm từ, lệch màu hoặc nhiễu màu do đặt gần thiết bị có từ tính mạnh.

- Xuất hiện nhiều đường kẻ sọc hoặc màn hình phân thành nhiều vùng màu do lỗi của nhà sản xuất, do lỗi phần mềm hoặc lỗi phần cứng.

- Màn hình cảm ứng bị lag, lỗi cảm ứng, lệch mất cảm ứng, hay màn hình không thể khởi động do phần mềm hoặc những tác động từ bên ngoài như rơi vỡ, rớt nước, hay chỉ do cảm ứng không đúng cách. ...

Cách khắc phục màn hình iPad 4 khi bị lỗi.

Hầu hết các lỗi này đều do phần cứng gây nên, nhưng trước khi thay màn hình cảm ứng iPad 4 của mình thì điều đầu tiên bạn nên làm đó là đưa iPad 4 về chế độ DFU và restore lại máy, bởi có thể nguyên nhân xảy ra lỗi do phần mềm thì bước này sẽ khắc phục được.


Nhưng ngược lại nếu Restore máy và lỗi vẫn xảy ra thì việc kiểm tra lỗi và tiến hành thay màn hình iPad 4 là cách khắc phục tối ưu nhất.

Ngoài dịch vụ sửa điện thoại samsung, Vietfones mobile còn nhận sửa chữa ipad lỗi phần cứng, phần mềm tại Hà Nội, Tp HCM, Bình Thuận. Do giá trị màn hình của chiếc ipad không hề nhỏ vì vậy chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo có một dịch vụ thay màn hình ipad 4 uy tín và chuyên nghiệp.

Quy trình thay màn hình Ipad 4 tại Vietfones mobile:

Dịch vụ thay màn hình iPad tại địa chỉ của chúng tôi như đã nói ở trên sẽ được nhân viên kỹ thuật với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề thay thế iPhone, iPad nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Quy trình thay thế cũng được thực hiện như sau:

- Nhận máy, chuẩn đoán dấu hiệu hư màn hình iPad 4.

- Báo giá cho khách hàng.

- Tiến hành thay thế màn hình iPad 4.

- Kiểm ta màn hình iPad 4 sau khi thay thế.

- Dán tem và viết giấy bảo hành.

- Hướng dẫn sử dụng màn hình đúng cách, những cách bảo vệ màn hình tốt nhất.

Giá thay màn hình ipad 2 luôn được điểu chỉnh hợp lý nhất so với giá thị trường. 


Giá thay màn hình ipad 3 luôn được điểu chỉnh hợp lý nhất so với giá thị trường.

Với mức giá và quy trình như trên, Vietfones mobile bảo đảm bạn sẽ thực sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa ipad tại cửa hàng chúng tôi.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo các số điện thoại dưới đây:


Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

Bình Thuận : 39 Lê Văn Phấn - Phường Phú Thủy - Phan Thiết
Mr Hà : 0978 43 43 93

0 nhận xét:

Đăng nhận xét