Pages

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Sửa iphone 5s lỗi hỏng cảm ứng tại quận Đống Đa, Hà Nội

Hiện nay xu thế sử dụng smartphone ngày một tăng, một trong số đó là dòng điện thoại iphone của Apple như Iphone 5s. Nhưng trong khi sử dụng, do nhiều yếu tố bên ngoài tác động, khiến chiếc điện thoại của bạn bị hỏng cảm ứng. Hãy đến Vietfones mobile để thay ic cảm ứng hoặc sửa iphone 5s lỗi hỏng cảm ứng nếu như bạn muốn tìm một trung tâm uy tín, có nhiều năm trong lĩnh sửa chữa thay thế linh kiện điện thoại, cùng với giá thành cạnh trạnh nhất tại thủ đô Hà Nội. 




Hài lòng khách hàng là tiêu chí hàng đầu

Để sửa lỗi hỏng chức năng cảm ứng của iphone 5s, Vietfones Mobile áp dụng thiết bị công nghệ cùng với kỹ năng kiểm tra máy chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm với đội ngũ kỹ thuật chuyên sửa chữa iphone, ipad. Với sự kết hợp hoàn hảo này này chiếc điện thoại của bạn sẽ được khắc phục sự cố trong thời gian dưới 1 tiếng đồng hồ, xác xuất hỏng hóc cực kỳ thấp, cảm ứng sau khi sửa sẽ mượt mà như mới.


Giá thay màn hình iphone 5s chính hãng tại Hà Nội, 92 Thái Hà.

Cam kết khi sửa chữa các lỗi liên quan đến cảm ứng của Iphone 5s:

- Linh kiện thay thế đúng loại máy, zin, mới, chất lượng hãng.
- Giá thành rẻ nhất tại Hà Nội, Tp HCM.
- Nếu trong quá trình thay thế mà hỏng hóc bất kỳ bộ phận nào khác, chúng tôi sẽ đổi trả hàng mới ngay lập tức, nhưng điều này là rất rất rất ít khi xảy ra vì chúng tôi cực kỳ cẩn thận và chuyên nghiệp trong sửa chữa.
- Bạn có thể trực tiếp theo dõi quy trình thay thế.
- Thời gian bảo hành 1 tháng tới 6 tháng tùy theo máy.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Chú ý: Tùy vào tình trạng của từng máy và từng thời điểm mà giá có thể thay đổi. Do vậy để tiện lợi và nhận báo giá chính xác nhất quý khách hàng liên hệ trực tiếp theo:


Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

Bình Thuận : 39 Lê Văn Phấn - Phường Phú Thủy - Phan Thiết
Mr Hà : 0978 43 43 93

0 nhận xét:

Đăng nhận xét