Pages

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Một số phương pháp khắc phục ipad 2 bị lỗi wifi yếu

Với bất kì chiếc máy tính nào, đặc biệt là máy tính bảng thì Wifi luôn là một phần rất quan trọng giúp bạn có thể truy cập Internet và chất lượng sóng Wifi sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tốc độ lướt Web. Tuy nhiên, không phải chiếc iPad 2 nào cũng bắt sóng Wifi tốt, lúc này sửa chữa iPad 2 Wifi yếu như thế nào?



Có thể xách định rằng wifi là một chức năng rất quan trọng đối với các bất kỳ phiên bản iPad nào, đặc biệt là những phiên bản Ipad chỉ có wifi mà không có chức năng dùng sim 3G. Tất cả các phiên bản iPad từ trước tới nay đều được trang bị thêm chip Wifi giúp bạn có thể bắt sóng Wifi hoặc chia sẻ sóng 3G qua cổng phát Wifi hostport cho những thiết bị lân cận.

Wifi là một module ic vô cùng quan trọng trong thiết kế Ipad 2 và là chức năng không thể thiếu vì vậy việc một thiết bị di động như iPad 2 không thể truy cập Internet là một điểm hạn chế và rất bất tiện. Lỗi sóng Wifi yếu sẽ dẫn tới hiệu quả thấp trong việc truy cập Internet, rất khó khăn trong việc chia sẻ ảnh Selfie, chém gió Facebook, hay kết nối gọi Viber, Zalo miễn phí. Vậy lỗi này xảy ra như thế nào và phải làm gì để sửa Ipad 2 lỗi Wifi yếu?

Khi iPad 2 của bạn có hiện tượng bắt sóng Wifi kém, hãy thực hiện một vài bước sau để kiểm tra cũng như sửa chữa iPad 2 Wifi yếu:

 - Hãy so sánh vạch sóng Wifi mà iPad 2 của bạn bắt được với một thiết bị tương tự ở gần vị trí máy của bạn. nếu như sóng Wifi của thiết bị kia bắt được cũng bị yếu như Ipad 2 của bạn có khả năng do Router wifi có vấn đề, hãy kiểm tra và xem lại Router wifi đó. Còn nếu wifi của ipad 2 bị kém hơn hẳn so với thiết bị đó thì có thể nói Ipad 2 của bạn đã gặp vấn đề với chức năng wifi rồi đấy.

- Khởi động, refresh lại Wifi. bạn vào mục cài đặt, Wifi và tắt bật, khởi động lại Wifi trên iPad.

- Hãy thiết lập lại cài đặt mạng mặc định trên iPad 2 của mình bằng cách tap vào Cài đặt ---> Cài đặt chung ---> Reset ---> Reset Network Setting và thực hiện thiết lập lại cài đặt mạng thực hiện thiết lập lại cài đặt mạng.



 - Nếu như quá trình Reset network settings vẫn không thể khắc phục được lỗi thì chắc hẳn Wifi đã bị lỗi, có thể do phần mềm hoặc ic wifi bị lỗi. Hãy kết nối Ipad với máy tính và Restore iPad qua itunes, nếu như lỗi này xảy ra do phần mềm thì bước này sẽ khắc phục được lỗi bắt Wifi yếu trên iPad của bạn. Nhưng nếu như Wifi vẫn yếu thì chắc chắn ic chip Wifi đã bị hư, lúc này bạn nên tìm đến một trung tâm sửa chữa iPad, iPhone uy tín chuyên nghiệp để sửa chữa iPad 2 lỗi Wifi yếu.



>>>>>  Địa chỉ Sửa ipad 2, 3, 4, mini, air lỗi wifi yếu uy tín tại Hà Nội, Tp HCM, Bình Thuận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét