Pages

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Sửa chữa ipad 2, 3, 4, mini, air tại Hà Nội, Bình Thuận, Tp HCM

iPad là máy tính bảng do Apple Inc phát triển. Phiên bản Ipad đầu tiên đã được công bố vào ngày 27 tháng 1 năm 2010, thiết bị này tạo ra một phân loại mới giữa điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Ipad được sản xuất cũng nhằm mục đích trở thành một thiết bị số với cấu hình mạnh, màn hình khủng để phục vụ nhu cầu công việc cũng như giải trí ngày càng cao của người sử dụng.

Tương tự về tính năng so với thiết bị nhỏ và yếu hơn như các phiên bản iPhone hoặc iPod touch, iPad cũng chạy trên cùng hệ điều hành iPhone OS đã được sửa đổi với giao diện, được thiết kế lại để tận dụng màn hình lớn nhằm phần nào thay thế được những chiếc laptop nặng nề, bự chảng.

Mặc dù đã dần chen chân vào thị trường smartphone, máy tính bảng cao cấp với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, tinh tế, sử dụng hệ điều hành iOS thần thánh của Apple rất hiếm khi xảy ra các lỗi vặt vãnh thế nhưng sản phẩm nào sau một thời gian sử dụng cũng sẽ có những lỗi, hỏng hóc phần cứng hay phần mềm, Ipad cũng không ngoại lệ.

Tại Vietfones mobile, quy trình sửa chữa iPad lỗi phần cứng, phần mềm luôn rõ ràng và trung thực: 

 1) Tiếp nhận: Chúng tôi tiếp nhận mọi yêu cầu tư vấn qua điện thoại, qua yahoo, facebook chat hoặc quý khách có thể mang máy đến các chi nhánh để được tư vấn.

 2) Kiểm tra: Sau khi nhận máy, các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra và cùng khách hàng xác nhận tình trạng máy và yêu cầu sửa chữa.

 3) Sửa chữa: Máy của quý khách sẽ được sửa chữa, unlock một cách cẩn trọng, chuyên nghiệp. Quý khách có thể trực tiếp xem quá trình kỹ thuật viên xử lý máy.

 4) Bảo hành: Máy được sửa chữa tại trung tâm nếu thay thế linh kiện thì được bảo hành 1 tháng, riêng máy unlock, mở mạng bằng code sẽ được bảo hành dịch vụ trọn đời.



Các dịch vụ hàng đầu khắc phục lỗi phần mềm, phần cứng iPad:

Bất kì một lỗi nào xuất hiện với iPad của bạn cũng đều có thể do một trong hai nguyên nhân đó chính là lỗi phần cứng hoặc phần mềm. Có thể do trong quá trình sử dụng bạn đã vô tình để rơi máy, va đập, đè nén với lực mạnh hoặc để rớt nước khiến cho phần cứng bị hư, ngoài ra cũng có thể do phần mềm bị lỗi. Do đó, bước đầu tiên khi thực hiện sửa chữa iPad bị lỗi bất kỳ chính là thực hiện Restore lại máy bằng itunes trên máy tính, bước này sẽ khắc phục lỗi gây ra với máy nếu như nguyên nhân do phần mềm. Nhưng nếu sau khi những lỗi về phần mềm đã được loại trừ thì bạn nên đem máy tới một trung tâm bảo hành chuyên nghiệp để tiến hành kiểm tra lỗi và tìm ra biện pháp sửa chữa chính xác và phù hợp.

1) Thay ic nguồn:

Sửa iPad mất nguồn, lỗi sạc pin, nóng máy, hao pin do lỗi ic nguồn gây ra.

2) Thay ic wifi:

Sửa iPad lỗi kết nối wifi, không tắt bật được wifi, sóng wifi kém.

3) Thay khay sim:

Sửa iPad lỗi không nhận sim, hỏng khay sim, gãy chân đồng trên khay sim.

4) Thay ổ cứng, emmc chip:

Khắc phục lỗi bộ nhớ trong, ổ cứng usb 16gb, lỗi mất nguồn đột tử của iPad.

5) Thay chân sạc, cổng usb:

Khắc phục lỗi không nhận máy tính, sạc pin chập chờn hoặc lỗi sạc pin hoàn toàn.

6) Thay ic công suất, cpu baseband:
Sửa lỗi mất sóng, lỗi imei null, unknown baseband, lỗi không đăng nhập mạng 3g.

7) Thay pin zin mới iPad:

Khắc phục lỗi báo % ảo, nhanh hết pin, nóng máy.

8) Thay camera trước, camera sau:

Fix lỗi chụp hình, camera failed.

9) Thay màn hình, cảm ứng ipad:

Khắc phục các sự cố như màn hình bị vỡ, bị nhòe màu, sọc màn hình. Sửa lỗi liệt, hỏng, lệch, vỡ mặt kính cảm ứng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

Bình Thuận : 39 Lê Văn Phấn - Phường Phú Thủy - Phan Thiết
Mr Hà : 0978 43 43 93

0 nhận xét:

Đăng nhận xét