Pages

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Thay motor rung, sửa iphone 4, 4s hỏng nút gạt rung, lỗi chế độ rung

Bất kì một thiết bị di động nào hiện nay đều được thiết kế thêm tính năng rung. Đây là một tính năng rất quan trọng, đặc biệt khi bạn để máy ở chế độ yên lặng và có cuộc gọi tới khi đang đi đường hoặc trong các cuộc họp quan trọng. Lúc này, máy sẽ rung để thông báo thay vì đổ chuông và bạn sẽ không để lỡ cuộc gọi tới điện thoại của mình. Ngoài ra máy còn thông báo rung khi có tin nhắn hay chơi Game, push của các ứng dụng mạng xã hội như zalo, viber, wechat, facebook...

Hầu hết thiết bị nào cũng thiết kế mở chế độ rung ở trong mục cài đặt máy nhưng iPhone là thiết bị đầu tiên và duy nhất khởi động tính năng rung bằng nút gạt rung - một trong những phím cứng hiếm hoi nằm bên thân máy.

Nút gạt rung là một bộ phận đã quá quen thuộc với bất kì ai từng sử dụng iPhone 4, 4s và các phiên bản iphone khác của Apple. Đây là một bộ phần rất tiện lợi và hữu ích tuy nhiên việc chúng bị hỏng là không thể tránh khỏi. Khi đó sửa chữa iPhone 4, 4s hỏng nút gạt rung như thế nào luôn là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Công tắc gạt rung nằm trên phím điều chỉnh âm lượng ở iphone 4, 4s. 

Đây là một bộ phận hết sức tiện lợi, tuy nhiên có nhiều người dùng iPhone 4s cho thấy đôi khi nút gạt rung iPhone 4, 4s của họ lại bị hỏng. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng sử dụng máy cũng như gây khó khăn trong việc bật chế độ rung của iPhone.

Nguyên nhân iPhone 4, 4s hỏng chế độ rung.

Hiện tượng này có thể xảy ra do một vài nguyên nhân như:

- Do bạn không vệ sinh máy khi iPhone bị bẩn, lâu ngày bụi bẩn có thể két vào khiến cho việc gạt rung để điều khiển bộ phận rung trở nên khó khăn hơn.

- Ngoài ra cũng có thể do phần mềm iPhone bị lỗi khiến cho việc điều khiển rung qua gạt rung trở nên mất tác dụng.

- Do đặc thù thiết kế, phím gạt rung của Iphone 4, 4s được gắn trên 1 sợi cáp ở trên sườn máy vì thế sau một thời gian sử dụng hoặc bị ảnh hưởng do dính nước, bị rơi va đập mạnh, hoạt động trong môi trường nhiều bụi bặm đều khiến phím gạt rung này hoặc motor rung bị lỗi và làm mất chức năng của chế độ rung.

Sửa chữa iPhone 4s lỗi hỏng chế độ rung

Khi iPhone của bạn rơi vào tình huống trên, mặc dù máy vẫn có thể sử dụng được bình thường nhưng lâu ngày sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng sử dụng máy, tạo sự bất tiện, do đó hãy khắc phục lỗi này ngay.

Đầu tiên, việc bạn cần làm đó là hãy kiểm tra xem gạt rung có bị dơ bẩn hay không và vệ sinh lại bộ phần này bằng tăm bông nhúng cồn.

Sau đó, tiến hành reset lại máy hoặc restore lại phần mềm bằng cách kết nối iPhone với máy tính, đưa iPhone về chế độ DFU và tiến hành Restore lại máy bởi nếu nguyên nhân gây lỗi do phần mềm thì bước này sẽ giúp bạn khắc phục lỗi.

Ngược lại, nếu như sau khi Restore, chức năng rung vẫn không thể điều khiển được, thì chắc chắn bộ phận này đã bị hỏng và cần được thay thế.

Tuy nhiên nếu không tháo máy kiểm tra nguyên nhân chính xác là do cáp volume, phím gạt rung hay cục motor rung bị hỏng thì bạn không thể chắc chắn lý do gây lỗi được. Do đó, tốt hơn hết hãy đem iPhone 4, 4s của mình tới một trung tâm bảo hành để kiểm tra và sửa chữa lỗi.

Thay motor rung iphone 4s là cách sửa chữa hay gặp nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thực hiện sửa chữa iPhone lỗi rung thế nhưng trong thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh thì bạn hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín để sửa chữa lỗi này một cách tốt nhất với giá hợp lý nhất.

Nếu ở Hà Nội, Bình Thuận, Tp HCM thì việc sửa iPhone 4s hỏng nút gạt rung hoặc thay motor rung iphone 4 có thể liên hệ với Vietfones mobile, bạn có thể tới trung tâm bảo hành www.unlockdtdd.com để sửa chữa iPhone 4 lỗi chế độ rung với quy trình chuyên nghiệp nhất.

 - Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra tình trạng máy, xác định chính xác lỗi rung do phím gạt rung, do cáp volume hay do motor rung và sau đó báo tình trạng lỗi tới khách hàng.

- Sau khi thỏa thuận về giá cả và được khách hàng đồng ý, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa, thay thế.

- Khi sửa xong, khách hàng sẽ kiểm tra lại máy dưới sự hướng dẫn của nhân viên và dán tem bảo hành 1 tháng tại Vietfones mobile.

Mọi chi tiết xin liên hê:

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa. 
 Mr Thành : 0902 160 504 – Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

0 nhận xét:

Đăng nhận xét