Pages

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Nguyên nhân và cách sửa ipad lỗi wifi yếu

Là một chiếc máy tính bảng hàng đầu trong giới công nghệ nhưng iPad cũng không tránh khỏi việc gặp lỗi. Và lỗi mà nhiều người dùng thiết bị này hay mắc phải nhất đó chính là lỗi Wifi yếu.

Từ khi iPad ra đời nó đã trở thành chiếc máy tính bảng được nhiều người yêu thích và tin tưởng bởi thương hiệu trái táo khuyết uy tín toàn thế giới - APPLE. Ngày nay iPad được sử dụng khá nhiều để giải trí cũng như phục vụ công việc bởi thiết kế màn hình bự chảng và cấu trúc máy mỏng, nhẹ, tinh tế. Với đặc thù chi phí rẻ, tốc độ nhanh đặc biệt là khi sử dụng mạng cáp quang cho nên mặc dù một số phiên bản Ipad đã được trang bị Sim 3G để sử dụng mạng 3g nhưng dường như Wifi mới là công cụ mà nhiều người sử dụng để kết nối Internet nhất hiện nay.

Gần đây, một số người dùng cho biết iPad của họ có hiện tượng bắt sóng Wifi khá kém dẫn tới hiệu quả thấp trong việc truy cập Internet, rất khó khăn trong việc chia sẻ ảnh Selfie, chém gió Facebook, hay kết nối gọi Viber, Zalo miễn phí. Vậy lỗi này xảy ra như thế nào và phải làm gì để sửa Ipad lỗi Wifi yếu?

Wifi yếu tới mức nhiều lúc không thể tìm thấy router

Lỗi này có thể xảy ra cũng có thể do sóng Wifi (khoảng cách, do bộ phát Wifi bị lỗi) hoặc cũng có thể do ipad gặp trục trặc. Lúc này điều đầu tiên bạn cần phải làm đó là kiểm tra sóng Wifi bởi chỉ cần vấn đề do bộ phát Wifi cũng khiến cho iPad nhận sóng Wifi yếu. Hãy so sánh vạch sóng Wifi mà iPad bắt được với một thiết bị tương tự ở gần vị trí máy của bạn nếu như sóng Wifi iPad của bạn bắt được yếu hơn hẳn thiết bị được so sánh thì chắc chắc do iPad bị lỗi nên bắt Wifi kém. Lúc này hãy khắc phục nó bằng một trong cách cách sau đây:

-  Cài đặt lại mạng Cách đầu tiên bạn có thể áp dụng cho iPad của mình đó là Reset Network Setting. Với cách này bạn tap vào cài đặt ---> Cài đặt chung ---> Reset ---> Reset Network Setting. Khi đó iPad sẽ tự động Reset lại và cài đặt lại tất cả các cài đặt liên quan đến mạng và lỗi Wifi yếu có thể sẽ được khắc phục Chọn Reset Noetwork Setting trong Reset


 - Cài đặt ứng dụng hỗ trợ:  Nếu như iPad của bạn đã Jailbreak và cài đặt Cydia thì bạn có thể tải ứng dụng Wififofum từ Cydia về. Đây là một ứng dụng có tác dụng tăng tốc độ Wifi rất hữu ích cho các thiết bị iOS.

- Nếu như sau khi Reset Network Setting, thử cài ứng dụng hỗ trợ hay đã chạy lại phần mềm Ipad mà lỗi này vẫn còn xảy ra thì tốt hơn hết hãy mang iPad của mình tới các trung tâm bảo hành Wifi để kiểm tra cũng như sửa chữa bởi có thể phần cứng Wifi trên máy đã bị trục trặc và bạn cần phải thay thế, sửa chữa nó để iPad có thể sử dụng Wifi một cách hiệu quả hơn.


Tại Hà Nội, bạn có thể mang iPad tới 92 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và ở Tp HCM thì qua 58 Nguyễn Tri Phương- P6- Quận 5 để kiểm tra cũng như sửa ipad lỗi Wifi yếu. Ngoài ra ở Bình Thuận thì Hà Anh mobile cũng là một trong các chi nhánh ruột của Vietfones mobile nên nếu ở Phan thiết, Mũi né thì các bạn cũng có thể liên hệ với Mr Hà ở chi nhánh Bình Thuận.

>> Bạn có thể xem quy trình sửa ipad lỗi wifi chuyên nghiệp của chúng tôi theo: Sửa chữa iPad 2, 3, 4, air, mini lỗi wifi như thế nào và ở đâu uy tín?

Mọi chi tiết xin liên hệ:


Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

Bình Thuận : 39 Lê Văn Phấn - Phường Phú Thủy - Phan Thiết
Mr Hà : 0978 43 43 93

0 nhận xét:

Đăng nhận xét