Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Sửa iphone 4, 4s, 5, 5s, 6, 6 plus lỗi hỏng phím nguồn

Kể từ năm 2007 sau khi iphone thế hệ đầu tiên được ra mắt thì các phiên bản điện thoại Iphone sau này của Apple đều được trang bị màn hình cảm ứng và hầu hết các thao tác sử dụng máy đều được dùng trực tiếp thông qua màn hình cảm ứng này.

Ngoài ra, iPhone cũng được thiết kế một số phím cứng chuyên dụng như: nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng, nút gạt rung, phím home và trong các phím vật lý đó thì phím nguồn có tần suất sử dụng nhiều nhất với một số tác dụng như: mở, khóa màn hình, tắt nguồn điện thoại, khởi động lại máy, chụp ảnh màn hình, đưa iPhone về chế độ DFU để restore,…vì vậy mà sau một thời gian sử dụng thì chiếc phím tí hon này rất dễ bị chập chờn, bị kẹt cứng khó bấm hoặc bị liệt.

Tuy rằng Apple đã tiên đoán được sự việc và hỗ trợ bằng cách đưa phần mềm Assistive touch (hay còn gọi nôm na là chức năng phím home ảo) để hạn chế lỗi hỏng phím home, phím nguồn thế nhưng nó thực sự không thể hoàn toàn thay thế được nút nguồn vật lý.

Nguyên nhân khiến điện thoại iphone hỏng phím nguồn:

- Nút nguồn bị bụi bẩn do không được vệ sinh thường xuyên làm cho nút nguồn bị kẹt cứng và dần dần bị liệt hoặc không có tác dụng nữa.

- Do sử dụng máy trong môi trường ẩm ướt kéo dài, hay máy bị vào nước làm cho máy bị chập mạch gây hỏng cáp nguồn.


- Do máy bị rơi mạnh gây ảnh hưởng tới nút nguồn hoặc ảnh hưởng đến connect hay các ic quản lý trên bo mạch chính.

Khi mà iphone 4/4s/5s/5/6/6plus của bạn bị hỏng phím nguồn và gây ra rất nhiều khó khăn và sự bực mình trong quá trình sử dụng thì bạn đều phải sửa chữa hoặc thay thế nó bằng phím nguồn mới hoặc cáp phím nguồn mới.


Công việc thay phím nguồn hay cáp nguồn cho iphone 4, 4s, 5, 5s, 6, 6 plus đòi hỏi phải tháo toàn bộ màn hình, pin, camera và các linh kiện khác vì thế nếu bạn là người tỉ mỉ và kiên nhẫn thì hoàn toàn có thể tự mình làm được bằng cách xem các video clip hướng dẫn tháo máy trên internet. Còn nếu bạn chưa tự tin và không muốn mất nhiều thời gian thì có thể liên hệ các trung tâm sửa chữa để xử lý lỗi nút nguồn trên điện thoại Iphone của bạn.




Nếu bạn đang gặp vấn đề với nút nguồn của iPhone mà không biết nên đến nơi nào để sữa chữa tại Hà Nội, Tp HCM thì hãy liên hệ với chúng tôi. Vietfones mobile là trung tâm sở hữu một đội ngũ thợ kỹ thuật sửa chữa iphone dày kinh nghiệm và vô cùng khéo tay trong việc tháo lắp để thay phím nguồn iphone vì vậy mà cho dù công việc đòi hỏi một sự tỉ mỉ rất cao thế nhưng thời gian sửa chữa iphone lỗi phím nguồn tại trung tâm của chúng tôi cũng chỉ khoảng 30 – 40 phút.

Sau khi nhận máy và kiểm tra thì tùy vào từng trường hợp mà kỹ thuật viên sẽ tư vấn và tiến hành thay phím nguồn hoặc thay cáp phím nguồn.


Mọi thắc mắc cần thiết về thay thế nút nguồn iPhone, chúng tôi hân hạnh được giải đáp và phục vụ bạn!


Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.
 (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.
(C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét