Pages

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Thay nắp lưng iphone 4, 4s đen trắng lấy ngay, giá rẻ

Một khi điện thoại iPhone 4 hoặc iPhone 4s của bạn bị vỡ mặt kính sau (vỡ nắp lưng) thì bạn sẽ phải suy nghĩ đến việc thay nắp lưng iPhone 4 càng nhanh càng tốt vì có thể tình trạng càng kéo dàng càng nặng hơn hoặc nó có thể làm bạn bị xước tay với các mảnh kính vỡ. Đặc biệt là khi không dùng ốp lưng hoặc Flip cover thì một chiếc iphone 4, 4s với nắp lưng bị vỡ như vậy trông sẽ vô cùng mất thẩm mỹ.



Trước hết với chi phí của một chiếc nắp lưng zin không hề đắt tiền chứ chưa nói đến hàng nhái linh kiện thì bạn hoàn toàn còn có thể tự mua và thay mặt kính nếu làm theo hướng dẫn vô cùng đơn giản sau đây:

- Nếu bạn là 1 người thích vọc vạch có thể đến các trung tâm chuyên bán linh phụ kiện Apple để mua mặt kính sau của iPhone, nếu chưa có tuavit thì nhớ mua nữa nhé, vì ốc vít của Iphone 4 khác hoàn toàn với các điện thoại khác đấy, sau đó đem về để tự thay thế.

- Dùng tuavit để mở 2 con ốc dưới đáy của iPhone 4 4s ra.


- Sau đó dùng tay trượt nhẹ nắp lưng iPhone lên.


- Và bạn đã có thể tháo rời nắp lưng ra, giờ này chỉ cần cho nắp lưng mới mua về cho vào đúng khớp và vặn ốc lại vậy là xong.


Nhìn hình và đọc hướng dẫn thì rất đơn giản thế nhưng nếu là người không am hiểu tháo lắp điện thoại và có tâm lý ngại làm thì sẽ có thắc mắc là liệu mình có thể tự làm hay không, có thể thay nắp lưng iphone 4s mà chưa có kinh nghiệm hay không?

Vietfones mobile cũng xin giải đáp thắc mắc của bạn để bạn hoàn toàn có thể yên tâm thao tác.

- Việc thay mặt kính sau này rất rất chi là đơn giản và không hề có rủi ro gì cả. Để cẩn thận thì bạn nên tắt hẳn nguồn Iphone 4, 4s rồi mới tiến hành làm.

- Tuy mặt sau iPhone 4 và 4s được làm bằng kính nên có hiện tượng bị vỡ nhưng cũng không phải là dể vỡ mà cũng phải có 1 lực khá lớn tác dụng lên như bạn đánh rơi hay iPhone bị vật nặng đè lên thì mới có thể vỡ được lớp kính mặt sau iPhone 4 hay 4s này. Nếu bạn tìm mua được nắp lưng zin xịn như Vietfones mobile dùng để thay thế cho khách hàng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm thao tác mà không sợ mạnh tay quá bóp vỡ nắp lưng.

Thay nắp lưng iphone 4, 4s zin mới tại Vietfones mobile:

Sau khi đọc hướng dẫn của chúng tôi mà các bạn vẫn còn đắn đo và ngần ngại thì hãy liên hệ chúng tôi. Hiện tại giá thay mặt kính sau (thay nắp lưng) iPhone 4 và 4s zin chất lượng chính hãng của chúng tôi vô cùng hợp lý và thời gian rất nhanh.

Với việc thay thế nắp lưng này tại Vietfones mobile, bạn chỉ cần chờ từ 10-20 phút là sẽ lại có một chiếc iphone 4, 4s sáng choang với nắp lưng zin mới và cũng không cần phải đau đầu tìm kiếm địa chỉ để mua nắp lưng zin, cách phân biệt hàng zin hay hàng lô vì chúng tôi luôn luôn đảm bảo sử dụng linh kiện xịn nhất cho dịch vụ sửa chữa iphone, ipad.

Địa chỉ thay nắp lưng iPhone 4s, 4

Hiện tại dịch vụ sửa chữa iPhone của Vietfones mobile đang có dịch vụ và có sẵn mặt kính sau của iPhone để sẳn sàng thay thế khi bạn đến các chi nhánh của chúng tôi:

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315.

Bình Thuận : 39 Lê Văn Phấn - Phường Phú Thủy - Phan Thiết
Mr Hà : 0978 43 43 93.

Bạn sẽ không cần để lại máy mà chỉ cần ngồi chờ và đồng thời trực tiếp đối diện quan sát kỹ thuật viên thao tác thay thế và láp ráp.

Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ sửa chữa iPhone 4, 4schuyên nghiệp khác như thay màn hình iPhone 4, sửa iphone 4s lỗi wifi, sửa iphone 4 lỗi mất loa mic khi nghe gọi, thay IC sửa chữa lỗi không lên nguồn hay unlock iPhone 4 Nhật Bản bằng phần cứng với giá vô cùng phải chăng cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét