Pages

Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Sửa chữa iphone uy tín, giá rẻ tại quận 5, Tp HCM

iPhone là chiếc di động thuộc hàng cao cấp trên thị trường mà không một đối thủ nào có thể đánh bại. Mặc dù vậy nhưng không phải nó sẽ không bao giờ gặp lỗi, khi đó sửa chữa iPhone tại quận 5, Tp HCM ở đâu tốt nhất luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất.


Là chiếc điện thoại cảm ứng xuất hiện đầu tiên trên thị trường, iPhone đã thu hút người dùng và thể hiện đẳng cấp của mình ngay từ những ngày đầu tiên. Trải qua nhiều năm, Apple đã phát triển thêm nhiều phiên bản iPhone mới với nhiều sự thay đổi đáng kể nhưng nó vẫn giữ được nét riêng vốn có của mình, vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người dùng. Được Apple thiết kế với phần cứng mạnh mẽ, tinh tế, sang trọng đồng thời chạy trên hệ điều hành iOS độc quyền, do đó iPhone luôn đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của bất cứ tín đồ công nghệ nào.

Một số lỗi thường xảy ra với iPhone và nguyên nhân gây lỗi:

Mặc dù sở hữu nhiều đặc tính nổi trội hơn rất nhiều so với các đối thủ hiện nay nhưng chiếc điện thoại của hãng Apple này cũng không thể tránh khỏi việc gặp lỗi. Một số lỗi phổ biến như các lỗi về màn hình cảm ứng (mất cảm ứng, lệch cảm ứng, điểm chết, nhòe màu,...), các lỗi về phần mềm (treo logo táo khuyết, lỗi ứng dụng, jailbreak lỗi,,...), lỗi linh kiện như phím home, motor rung, phím nguồn, chân sạc hay nặng nhất là những lỗi liên quan đến hỏng bo mạch chủ. 

iPhone bị lỗi hao pin, nhanh hết pin.

Lỗi phần cứng có thể nói đều là những lỗi khá nặng với bất kỳ chiếc iPhone nào và thường xảy ra do một vài nguyên nhân như do cách sử dụng của người dùng để máy bị rơi vỡ, va đập hay rơi nước. Ngoài ra những lỗi trên cũng có thể xảy ra do phềm mềm bị lỗi gây nên.

Mặc dù những lỗi của iphone có thể do phần cứng hoặc phần mềm nhưng bước đầu tiên để khắc phục iPhone bị lỗi đó chính là các bạn có thể đưa iPhone về chế độ DFU và thực hiện Restore lại máy, nếu nguyên nhân do phần mềm thì bước này sẽ khắc phục được lỗi gây nên.

Nếu như sau xác định không phải lỗi phần mềm mà nguyên nhân xuất phát từ lỗi phần cứng thì lúc này bạn nên tìm đến một trung tâm bảo hành chuyên nghiệp để tiến hành kiểm tra và sửa chữa.

Nếu như bạn ở quận 5, Tp HCM, hãy tới trung tâm bảo hành Vietfones mobile. Đây là một trung tâm có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa và bảo hành iPhone, iPad nên bạn có thể sửa chữa iPhone tại đây.

Các dịch vụ sửa iphone tại Tp HCM, quận 5, P6:

1) Thay ic nguồn:

Sửa iPhone mất nguồn, lỗi sạc pin, nóng máy, hao pin do lỗi ic nguồn gây ra.

2) Thay ic wifi:

Sửa iPhone lỗi kết nối wifi, không tắt bật được wifi, sóng wifi kém.


3) Thay khay sim:

Sửa iPhone lỗi không nhận sim, hỏng khay sim, gãy chân đồng trên khay sim.

4) Thay ổ cứng, emmc chip:

Khắc phục lỗi bộ nhớ trong, ổ cứng usb 16gb, 32gb, sửa lỗi mất nguồn đột tử của iPhone.

5) Thay chân sạc, cổng usb:

Khắc phục lỗi không nhận máy tính, sạc pin chập chờn hoặc lỗi sạc pin hoàn toàn.

6) Thay ic công suất, cpu baseband:

Sửa lỗi mất sóng, lỗi imei null, unknown baseband, lỗi không đăng nhập mạng 3g.

7) Thay pin zin mới iPhone:

Khắc phục lỗi báo % ảo, nhanh hết pin, nóng máy.


8) Thay camera trước, camera sau:

Fix lỗi chụp hình, camera failed.

9) Thay màn hình, cảm ứng iphone:

Khắc phục các sự cố như màn hình bị vỡ, bị nhòe màu, sọc màn hình. Sửa lỗi liệt, hỏng, lệch, vỡ mặt kính cảm ứng.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực unlock, sửa chữa Iphone tại Tp HCM, chúng tôi hiểu rằng ngày nay nhu cầu sử dụng điện thoại phục vụ trong các công việc, phục vụ giải trí ngày càng nhiều. Bởi vậy, chất lượng dịch vụ luôn là vấn đề khách hàng quan tâm nhiều nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, Vietfones mobile đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều dịch vụ sửa chữa chất lượng cao, lấy ngay nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà - Q.Đống Đa. (A.Thành - 0902 160 504) - (A.Luật - 0904 05 11 08) - (A.Phúc - 0985 23 07 86)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương - P6 - Q5. (C.Nhung - 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét