Pages

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Sửa lỗi chập chờn, không tìm thấy, ẩn wifi của iphone 5

Wifi là một bộ phận không thể thiếu đối với các thiết bị di động hiện nay, đặc biệt là iPhone 5. Chính vì thế nên khi iPhone 5 bị lỗi Wifi sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình sử dụng của người dùng iPhone.


Phải công nhận một điều rằng Wifi là một bộ phận rất quan trọng đối với iPhone 5. Mặc dù không còn là thế hệ iPhone mới ra mắt nữa nhưng iPhone 5 vẫn còn được rất nhiều người yêu thích bởi thiết kế mạnh mẽ cũng như hiệu năng sử dụng.

Cũng giống như các thế hệ smartphone hiện nay, iPhone 5 được trang bị thêm chip Wifi cho phép người dùng kết nối với các bộ phát Wifi đồng thời có thể chia sẻ Wifi cho các thiết bị gần đó qua hostpot. Đây là một tính năng rất quan trọng trong thời buổi công nghệ hiện nay, đặc biệt là khi bạn cần kết nối Internet như sóng 3G yếu, mất sóng.

Tuy nhiên do một vài nguyên nhân nào đó là Wifi trên iPhone 5 lại bị lỗi, lúc này sóng Wifi rất yếu, không tìm kiếm kết nối được với các bộ phát Wifi thậm chí là tính năng Wifi trong cài đặt đã bị ẩn.

Nguyên nhân iPhone 5 lỗi Wifi 

 Hiện tượng này có thể xảy ra do một vài nguyên nhân như:

- Do bạn ở quá xa bộ phát Wifi dẫn tới không thể kết nối cũng như sóng yếu.

- Do phần cứng của máy quá nóng cũng khiến cho việc thu bắt sóng trở nên khó khăn hơn.

- Do sử dụng wifi trong thời gian dài dẫn đến ic wifi bị nóng và bị lỗi vật lý.

- Trong quá trình sử dụng bạn vô tình để máy bị va đập, rơi vỡ khiến cho ic Wifi bị hư dẫn tới lỗi Wifi.

Ngoài ra cũng có thể nói thêm rằng lỗi phần mềm cũng có khả năng gây nên tình trạng iphone 5 lỗi wifi này.

Sửa chữa iPhone 5 lỗi Wifi 

 Khi iPhone 5 gặp lỗi Wifi, khắc phục chúng là điều rất cần thiết và buộc bạn phải thực hiện ngay và kịp thời để sử dụng một cách tốt hơn bằng một trong các cách sau:

- Cách 1: Đầu tiên, hãy di chuyển tới gần bộ phát Wifi hơn để kiểm tra khả năng thu sóng một cách tốt nhất. Đối với iPhone 5 đã Jailbreak và cài đặt Cydia.vn thì bạn có thể tải và cài đặt Source Booster Wifi về cho iPhone của mình. Đây là một tiện ích có thể hỗ trợ thiết bị của bạn trong trường hợp sóng Wifi yếu.

- Cách 2: Khi sóng Wifi yếu do phần cứng máy bị nóng, hãy thực hiện tắt máy trong khoảng 8 tiếng và khởi động lại để kiểm tra.

- Cách 3: Bạn có thể thực hiện thao tác đưa iPhone 5 về chế độ máy bay cho mất sóng và tắt chế độ này. Ngoài ra bạn cũng có thể thiết lập lại cài đặt mạng bằng cách tap vài Cài đặt ---> Reset ---> Reset network setting ---> Reset network setting. Lúc này máy sẽ tự động khởi động lại và càc cài đặt mạng sẽ được thiết lập lại.



- Cách 4: Kết nối iPhone 5 với máy tính đã khởi động iTunes, đưa máy về chế độ DFU và Restore lại iPhone. Thao tác này sẽ đưa iPhone về các cài đặt mặc định và giúp bạn khắc phục được lỗi này nếu nguyên nhân gây nên bởi phần mềm.


Sau khi thực hiện tất cả các cách nêu trên mà iPhone 5 của bạn vẫn gặp lỗi Wifi thì chắc chắn ic Wifi đã bị trục trặc và cần được thay thế, sửa chữa kịp thời. Thông thường để sửa iPhone 5 lỗi Wifi thì kỹ thuật viên sẽ luôn kiểm tra tình trạng của angten wifi đầu tiên để loại trừ khả năng sau khi bị va đập khiến chỗ tiếp xúc angten bị lỏng, sau đó mới kiểm tra về mạch, về khả năng lỗi chạm chập mất nguồn của ic wifi.

Vietfones mobile nhận sửa iphone 5 lỗi wifi tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Tp HCM, Bình Thuận. Nếu iphone 5 của bạn đang gặp các vấn đề liên quan tới chức năng wifi thì có thể liên hệ với chúng tôi để được kiểm tra cũng như khắc phục sự cố.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 – Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

Bình Thuận : 39 Lê Văn Phấn – Phường Phú Thủy – Phan Thiết
Mr Hà : 0978 43 43 93

0 nhận xét:

Đăng nhận xét