Pages

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Khi Iphone 4 bị nhòe màu màn hình thì phải xử lý như thế nào?

MÀN HÌNH IPHONE 4 BỊ NHÒE MÀU

1. NGUYÊN NHÂN VÌ SAO IPHONE 4 BỊ NHÒE MÀN HÌNH:

Có không ít người dùng than van về vấn đề màn hình iPhone 4 đang sử dụng bình thường bỗng nhiên bị nhòe và không rõ nét nữa. Nguyên nhân dẫn đến màn hình iPhone 4 bị nhòe  có thể là do màn hình bị hỏng hoặc cũng có thể do lỗi phần mềm.

2. KHẮC PHỤC IPHONE 4 BỊ NHÒE MÀN HÌNH:

Để có thể khắc phục tình trạng trên thì bạn có thể mang đến trung tâm bảo hành hoặc nơi sửa chữa điện thoại có uy tín để nhân viên kỹ thuật kiểm tra và sữa chữa cho bạn. Tuy nhiên trước khi mang ra tiệm để sửa chữa, hay thử restore lại máy.
– Restore iPhone sẽ rất cần thiết với những trường hợp như iPhone của bạn bị lỗi phần mềm, hơn nữa theo hãng Apple thì người dùng iPhone nên restore lại máy sau một thời gain sử dụng như một biện pháp để dọn dẹp chiếc iPhone vậy. Nếu bạn không biết về cách Restore iPhone bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây:
– Chuẩn bị:
+ Một máy tính chạy hệ điều hành Windows hoặc Mac có cài sẵn iTunes phiên bản mới nhất tải về từ Apple.com
+ Một sợi dây cab chính hãng để có thể kết nối điện thoại với máy tính.
– Restore iPhone 4 ( có thể áp dụng cho các dòng iPhone khác):
Bước 1: Tiến hành sao lưu dữ liệu trước khi restore để tránh khỏi trường hợp mất dữ liệu như danh bạ, nhạc, hình ảnh,… Khi bạn kết nối iPhone 4 với máy tính thông qua iTunes như hình, bạn chỉ cần nhấn vào nút Back Up Now để tiến hành sao lưu dữ liệu.
Bước 2: Tiến hành restore iPhone 4:
+ Đưa iPhone về chế độ DFU mode bằng cách nhấn giữ đồng thời hai nút Home + nguồn trong 10s sau đó thả nút nguồn ra và vẫn giữ nút Home trong vòng khoảng 5 giây nữa.
+ Bây giờ bạn chỉ cần nhấn Restore và ngồi chờ trong để restore iPhone 4 là xong.
+ Cuối cùng sau khi restore xong bạn cần sync dữ liệu của iTunes vào lại iPhone.
– Nếu trường hợp sau khi restore mà màn hình iPhone 4 vẫn bị nhòe thì xác định lỗi là do phần cứng- màn hình iPhone 4 đã bị hỏng bạn cần mang iPhone của mình đi thay màn hình. Nếu bạn cần có thể xem thêm bài viết Thay màn hình iPhone 4 giá bao nhiêu để biết giá thay thế màn hình và nếu bạn thay màn hình iPhone có thể đến 92 Thái Hà – Quận Đống Đa – Hà Nội để được hỗ trợ .
Như đã nói ở trên, nếu sau khi restore lại iPhone và tiến hành kiểm tra iPhone 4 bị nhòe màn hình nữa hay không. Nếu màn hình iPhone 4 bị nhòe như trước thì bây giờ chắc chắn là bạn phải mang đến trung tâm bảo hành hoặc sửa chữa rồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét