Pages

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Sửa iphone 4s bị loạn, lệch, lỗi hỏng màn hình cảm ứng

Đối với smartphone, đa phần người dùng sẽ tương tác trực tiếp trên màn hình cảm ứng, mọi nhu cầu như chơi game, xem phim hay lướt web đều hiển thị qua màn hình. Do đó, không ai muốn sử dụng một chiếc điện thoại có độ phân giải thấp hay màn hình quá nhỏ cả.

Ngày nay để chọn mua một smartphone ưng ý, ngoài các yếu tố như giá cả, thương hiệu hay cấu hình phần cứng cần xem xét thì kích cỡ màn hình hay công nghệ sản xuất màn hình cũng là một điểm quan trọng.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc smartphone sử dụng màn hình siêu đặc biệt như Iphone 6 plus hay samsung galaxy S6 edge.. Với những người sử dụng có túi tiền không được rủng rỉnh cho lắm thì tại thời điểm hiện tại, mua một chiếc iphone 4s là một trong những lựa chọn không hề tồi chút nào.

Cho dù giá thành đã rẻ đi nhiều thế nhưng màn hình iphone 4s vẫn thuộc dạng lcd có hiển thị đẹp, sắc nét, chiếc iphone thế hệ thứ 5 này sở hữu màn hình cảm ứng Retina độ phân giải 960 x 640 pixels, mặc dù không thực sự xuất sắc bằng những siêu phẩm iPhone gần đây nhưng xét về tổng thế màn hình iPhone 4s cho hình ảnh tốt hơn người tiền nhiệm iPhone 4 khá nhiều.

Cũng như cấu tạo màn hình của các smartphone khác, lcd iphone 4s vẫn bao gồm 3 lớp: Màn hình, Cảm ứng, Mặt kính và được ép thành một khối nguyên bộ duy nhất. Nếu xảy ra lỗi một trong 3 bộ phận đó thì giải pháp thay màn hình iphone 4s thường là tối ưu nhất.

Thế nhưng không phải cứ iphone 4s bị lỗi cảm ứng là do hỏng màn hình và bắt buộc phải thay lcd, bên cạnh nguyên nhân do màn hình gặp vấn đề thì còn rất nhiều lý do khác.

- Do lỗi phần mềm, xung đột ứng dụng gây treo máy khiến cảm ứng bị đơ, bấm không ăn.

- Trong quá trình sử dụng bạn vô tình để iPhone 4s của mình bị va đập, rơi vỡ thậm chí là rơi nước khiến cho màn hình iPhone 4s bị hỏng hoặc bộ phận quản lý chức năng cảm ứng bị lỗi.

Iphone 4s rơi nước rất dễ bị lỗi chức năng cảm ứng.

Khi chiếc iphone 4s của bạn bị lỗi cảm ứng nếu do lỗi phần mềm thì giải pháp restore lại phiên bản iOS mới nhất là giải pháp hiệu quả vô cùng. Thế nhưng nếu bị lỗi liên quan đến phần cứng thì lại phức tạp hơn nhiều. Khi sửa iphone 4s lỗi liệt cảm ứng thì sau khi đã loại trừ lỗi do phần mềm thì bạn có thể tiến hành thay thử màn hình zin chính hãng khác, nếu vẫn bị lỗi cảm ứng thì sẽ phải kiểm tra ic linh kiện, đo đạc mạch điện tử trên bo mạch chủ...



Quy trình sửa iphone 4 lỗi loạn cảm ứng tại Vietfones mobile:

- Kỹ thuật viên nhận và kiểm tra máy

- Kiểm tra lỗi cảm ứng bằng cách thay màn hình iphone 4s nguyên bộ zin chính hãng,

- Báo giá thay màn hình nếu lỗi do màn hình.

- Kiểm tra mainboard nếu lỗi do phần cứng.

- Báo tình trạng máy và báo giá tới khách hàng.

- Sau khi được khách hàng đồng ý sửa, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa.

- Sửa xong, sau khi test kỹ các chức năng sẽ dán tem bảo hành rồi mới gọi điện thông báo tới khách hàng đến lấy và kiểm tra lại máy.

Mọi chi tiết về dịch vụ sửa iphone 4s lỗi màn hình cảm ứng xin liên hệ:

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. 
 (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. 
(C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét