Pages

Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Thay màn hình cảm ứng ipad tại quận Đống Đa, Hà Nội.

Với một chiếc máy tính bảng sử dụng rất ít phím cứng vật lý và tất cả tháo tác đều dùng tời cảm ứng như iPad thì màn hình cảm ứng có thể nói chính là một bộ phận quan trọng nhất. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng thì màn hình cảm ứng này rất có thể sẽ bị lỗi và lúc này thay màn hình cảm ứng mới là nhu cầu rất cần thiết. Ở bài viết này sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thay thế màn hình cảm ứng đồng thời địa chỉ thay cảm ứng iPad quận Đống Đa với chất lượng zin chính hãng.


Ngày nay, kể từ iphone 2g ra mắt năm 2007 thì ngày càng nhiều thiết bị di động sử dụng màn hình cảm ứng ra đời đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng và thị trường máy tính bảng cũng ngày một được mở rộng với nhiều loại, ở mỗi mức giá khác nhau. Tuy nhiên, chiếc máy tính bảng iPad của Apple vẫn là thiết bị được nhiều người dùng yêu thích, tín nhiệm và sử dụng.

Được thiết kế với màn hình cảm ứng rộng tới 9,7 inch và 7,9 inch đối với phiên bản mini, màn hình Retina, độ phân giải và mật độ điểm ảnh ngày càng cao, lên tới 2048x1536 pixels, 264 ppi khiến cho hình ảnh luôn được hiển thị một cách sắc nét, mượt mà ở mọi điều kiện. Đây chính là một điểm thu hút người dùng, đặc biệt là khi sử dụng iPad để chơi game, xem hình ảnh hay xem video.

Mặc dù sở hữu những đặc điểm vượt trội như thế như màn hình iPad cũng không thể tránh khỏi việc gặp lỗi, và một số lỗi điển hình mà người dùng có thể gặp như màn hình iPad bị đơ, mất cảm ứng, lệch cảm ứng, liệt cảm ứng, màn hình iPad không khởi động được; màn hình bị nhiễm từ, nhòe màu, xuất hiện điểm chết màn hình,...Đây đều là những lỗi khá nghiêm trọng và cần được khắc phục ngay để có thể sử dụng tốt hơn.

Với những lỗi này để có thể khắc phục được thì tốt hơn hết bạn nên thay màn hình iPad, nhưng trước khi thực hiện thay thế, hãy đưa iPad về chế độ DFU và Restore lại máy bởi có thể nguyên nhân xảy ra lỗi do phần mềm gây nên và bước này có thể sẽ khắc phục được lỗi đó nếu nguyên nhân do phần mềm. Nhưng ngược lại, nếu như màn hình bị hư thì bạn nên thay màn hình mới cho iPad của mình.


Quá trình thay cảm ứng iPad tại Hà Nội cũng rất đơn giản, điều bạn cần làm đó chỉ là mua một màn hình cảm ứng mới và thực hiện theo các bước sau đây:


- Bước 1: Dùng máy sấy sấy đều các cạnh màn hình cho lớp keo màn hình mềm ra và dùng các dụng cụ tách màn hình để tách mặt kính cảm ứng ra khỏi thân máy.

- Bước 2: Tách các Socket cảm ứng và Socket màn hình ra khỏi Mainboard.

- Bước 3: Tách lớp cảm ứng ipad với màn hình, vệ sinh thật sạch keo bám và bụi bẩn trên màn hình.

- Bước 4: Lấy cảm ứng mới thay thế vào vị trí màn hình cũ và gắn socket lên Main và kiểm tra lại thật kỹ cũng như vệ sinh lại màn hình cảm ứng và mặt kính trước khi hoàn thành.

- Bước 4: Gắn mặt kính mới lên thân máy, dùng máy sấy sấy lên các cạnh màn hình và ấn nhẹ vào các cạnh màn hình.

Mặc dù những bước thay màn hình cảm ứng Ipad tại Hà Nội khá đơn giản, nhưng quá trình thay thế đôi khi sẽ gặp phải một vài rắc rối khiến cho các bộ phận khác có thể ảnh hưởng. Nhất là với những người chưa có kinh nghiệm và đồ dùng tháo lắp Ipad, khi tự tháo lắp sẽ rất nguy hiểm có thể dẫn đến nguy cơ tách vỡ màn hình. Do đó, khi cần thay thế màn hình cảm ứng, bạn nên tìm tới một trung tâm bảo hành uy tín để tiến hành thay thế sửa chữa với quy trình chuyên nghiệp nhất.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực unlock, sửa chữa Ipad tại Hà Nội, chúng tôi hiểu rằng ngày nay nhu cầu sử dụng điện thoại phục vụ trong các công việc, phục vụ giải trí ngày càng nhiều. Bởi vậy, chất lượng dịch vụ luôn là vấn đề khách hàng quan tâm nhiều nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, Vietfones mobile đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều dịch vụ sửa chữa chất lượng cao, lấy ngay nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà - Q.Đống Đa. (A.Thành - 0902 160 504) - (A.Luật - 0904 05 11 08)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương - P6 - Q5. (C.Nhung - 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét