Pages

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Sửa iphone 6 lỗi mất đèn màn hình tại Hà Nội, Tp HCM, Bình Thuận

Bất kỳ điện thoại di động sở hữu màn hình lớn hơn luôn đồng nghĩa với việc tiêu tốn lượng pin lượng nhiều hơn. Ta có thể thấy dung lượng pin của những chiếc tablet của Samsung hay Ipad của Apple bao giờ cũng lớn hơn dung lượng pin của smartphone. Pin của samsung galaxy s5 sẽ khác với pin samsung galaxy tab, pin của Ipad sẽ khác với pin của iphone. Cũng vì lý do đó, nhằm tiết kiệm pin cho các điện thoại, máy tính bảng thì điện thoại nào cũng có chế độ chỉnh độ sáng của màn hình tự động hoặc thủ công.
Hiện tượng Iphone 6 bị lỗi mất đèn màn hình là tình trạng khi mà điện thoại vẫn lên nguồn bình thường, vẫn có chuông khởi động, gọi điện thoại tới vẫn có tín hiệu rung và có nhạc chuông, màn hình nhìn vẫn thấy các ứng dụng mờ mờ và không được sáng rõ ràng như mọi khi. Mặc dù đã cố vào chỉnh độ sáng của màn hình lên mức cao nhất vẫn không thể cải thiện tình hình. Lúc này có thể kết luận đèn màn hình của iphone 6 đã có vấn đề.
Nguyên nhân Iphone 6 lỗi mất đèn màn hình:
Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, điện thoại di động nói chung và iPhone 6 nói riêng có vai trò quan trọng, là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho chúng ta. Vì vậy, thật bất tiện khi iPhone 6 xảy ra lỗi khiến chúng ta không thể sử dụng được nó. Vậy thì nguyên nhân nào khiến màn hình iPhone 6 gặp lỗi này?
– Lỗi phần mềm.
– Nếu iPhone 6 bị rơi chịu lực va đập mạnh làm cho dây cáp nối giữa màn hình với mainboard của máy bị lỏng, chập chờn, bị đứt gây ra lỗi mất đènmàn hình.
– Hoặc do màn hình iPhone 6 là hàng dựng, kém chất lượng thì cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này sau một thời gian sử dụng.
– Bị rơi vào nước, dính nước cũng khiến máy bị chạm chập, chết ic điều khiển màn hình dẫn đến màn hình không bị hỏng thế nhưng iphone lại không có đèn màn hình.

– Thử tiến hành reset lại tất cả cài đặt trong phần setting.
– Tiến hành sao chép lại dữ liệu, ghi nhớ tài khoản icloud rồi tiến hành đưa máy về chế độ DFU và chạy lại phần mềm qua Itunes.
– Kiểm tra dung lượng pin, nhiều khi do pin lỗi cũng khiến máy tự bật chế độ tiết kiệm pin và giảm độ sáng của màn hình.
Sau khi xử lý qua bằng các biện pháp trên mà vẫn không hiệu quả thì tốt nhất là bạn hãy mang qua các đại diện bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam hoặc liên hệ các địa chỉ sửa chữa iphone để được kiểm tra chi tiết.
Quá trình khắc phục lỗi đèn màn hình của Iphone 6 tại Vietfones mobile:
Chúng tôi là trung tâm sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp tại Hà Nội, Tp HCM vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi liên hệ với các chi nhánh của chúng tôi để được tư vấn và sửa chữa lỗi khó chịu này của Iphone 6.
1) Tiếp nhận: Chúng tôi tiếp nhận mọi yêu cầu tư vấn qua điện thoại, qua yahoo, facebook chat hoặc quý khách có thể mang máy đến các chi nhánh để được tư vấn.
2) Kiểm tra: Sau khi nhận máy, các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra và cùng khách hàng xác nhận tình trạng máy và yêu cầu sửa chữa. Trước tiên, chúng tôi sẽ thay màn hình iphone 6 khác để xem liệu có phải do màn hình bị lỗi không. Nếu không phải do lỗi màn hình thì sẽ tiến hành tháo máy đo đạc và kiểm tra ic phần cứng.
3) Sửa chữa: Máy của quý khách sẽ được sửa chữa, thay ic một cách cẩn trọng, chuyên nghiệp. Quý khách có thể trực tiếp xem quá trình kỹ thuật viên xử lý máy.
4) Bảo hành: Iphone 6 lỗi màn hình được sửa chữa tại trung tâm nếu phải thay thế màn hình mới hoặc linh kiện thì sẽ được bảo hành 1 tháng.

Dịch vụ sửa chữa chuyên sâu và đa dạng:
Ngoài việc khắc phục các lỗi mất đèn màn hình của Iphone 6 do lỗi phần mềm, lỗi phần cứng chúng tôi còn có các dịch vụ chi tiết khác như:
– Unlock, mở mạng Iphone 6 xách tay từ nước ngoài và bị khóa mạng
– Thay ic nguồn để sửa lỗi iphone 6 mất nguồn do sạc pin sai cách, nóng máy, hao pin.
– Thay ic wifi để khắc phục các vấn đề Wifi yếu, bắt sóng wifi kém hoặc không bật tắt được wifi.
– Thay màn hình iphone 6 khi máy bị xanh màn, lỗi sọc màn hình, bị rơi vỡ hoặc dính nước dẫn đến ố và vàng màn hình.
– Thay pin iphone 6 zin mới chính hãng.
Thêm vào đó, bên cạnh đội ngũ kỹ thuật có tay nghề thì chúng tôi luôn trang bị những thiết bị máy móc tiên tiến nhất để phục vụ công việc sửa chữa với độ chính xác và tỉ mỉ tuyệt đối. Vì vậy cho dù công việc sửa lỗi nguồn tuy là rất khó khăn do hoàn toàn phải thao tác trên mainboard nhưng chúng tôi sẽ cam kết xử lý nhanh chóng hết mức có thể.
Hãy liên hệ với chúng tôi, Vietfones mobile luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
 Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

Bình Thuận : 39 Lê Văn Phấn - Phường Phú Thủy - Phan Thiết
Mr Hà : 0978 43 43 93

0 nhận xét:

Đăng nhận xét