Pages

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Có thể thay cảm ứng iPad ở đâu với chất lượng đáng tin cậy

Chia sẻ địa điểm tin cậy để bạn thay cảm ứng mới cho iPad , với tiêu chí màn hình chính hãng, thợ thao tác kỹ lưỡng và có bảo hành về sau.


Thay cảm ứng ipad ở đâu uy tín

- Để có thể chia sẽ với các bạn thay cảm ứng iPad ở đâu bạn cần biết chắc iPad của bạn là hỏng cảm ứng hay hỏng màn hình.

- Hãy kiểm tra ipad của mình nếu nó chỉ là rơi vỡ màn hình thì chỉ cần 1 địa chỉ thay mặt kính ipad nhưng nếu đó là các lỗi của hiển thị bạn cần thay cả màn hình hoặc đó là các tình trạng cảm ứng lung tung, cảm ứng không nhạy đó chính xác sẽ cần đến dịch vụ thay cảm ứng ipad.

- Chia sẽ với bạn kinh nghiệm khi thay link kiện cho iPhone hay ipad rằng bạn nên định hướng rõ nếu quyết thay link kiện chính hãng Apple thì giá của nó sẽ là không rẻ, vốn dĩ khi bạn mua iPad của mình nó đã không rẻ rồi thì không lý nào link kiện của nó lại rẻ cả, vì thế nên đặt câu hỏi với các cửa hàng cam kết thay cảm ứng hay màn hình iPad quá rẻ.

- Bạn có thể tìm hiểu bảng giá thay cảm ứng iPad tại 92 Thái Hà - Hà Nội bằng cách liên hệ qua yahoo chat, hotline.
- Sau khi được báo giá, và nếu bạn đồng ý với mức giá vô cùng hợp lý này bạn sẽ có 1 chiếc màn hình chính hãng không thua kém màn hình cũ đã bị hỏng trước đó, lưu ý hiện nay khi đi thay thế link kiện cho iPhone hay ipad của mình bạn cũng chọn nơi không giữ lại máy quá lâu tại cửa hàng. Ở 92 Thái Hà bạn không cần để lại máy qua ngày mà có thợ sửa cho bạn và kiểm tra kỹ chức năng trong 24h, sau khi thay thế bạn nhớ kiểm tra chức năng ngay tại cửa hàng cũng như không quên nhắc nhân viên dán tem bảo hành.

- Một chia sẻ nữa là hãy tự xác định đúng "bệnh" của thiết bị mình, vì tâm lý đi sửa chữa ipad nhất là sửa dòng máy tính bảng đắt tiền này mọi người điều sợ bị "vẽ bệnh" vì thế ngoài việc chọn đúng cửa hàng thì tự bản thân mình trang bị ít thông tin về sản phẩm cũng như lỗi để còn phòng ngừa như sau:

+ Chỉ thay màn hình iPad khi thật sự nó là 1 lỗi ngiêm trọng không chỉ là cảm ứng không được mà cả màn hình cũng không hiển thị tốt hoặc là không lên màn hình luôn. Thông thường giá thay màn hình sẽ tầm 1,5 triệu - 2 hoặc 3tr tùy theo từng loại Ipad.

+ Khi đã thay xong mặt kính cảm ứng của iPad bạn nên xem các cạnh của máy để đảm bảo kỹ thuật viên đã dán keo kỹ hay làm với tay nghề cao.

+ Chơi thử 1 game yêu cầu chạm nhiều như game bắn súng hay kim cương để có thể thử đa điểm của cảm ứng hay nhấn giữ cảm ứng thử độ bền trước khi rời khỏi cửa hàng.

Hy vọng bài viết chia sẽ vài thông tin bổ ích đến bạn, chúc 1 ngày tốt lành.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
Mr Quý: 0966418698 - Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

0 nhận xét:

Đăng nhận xét