Pages

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Đúng với nhiều tin đồn đã đưa, iPhone mới nhận được những cập nhật đáng kể từ Apple.

Sau rất nhiều đồn đoán và rò rỉ, Apple cách đây ít giờ đã chính thức trình làng bộ đôi smartphone iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Đúng như dự đoán trước đó, hai chiếc điện thoại mới mang thương hiệu "táo khuyết" năm nay không có nhiều khác biệt đáng kể về ngoại hình đúng với thông lệ của các dòng "s" của iPhone. Cụ thể, iPhone 6s và 6s Plus vẫn có kích thước màn hình lần lượt là 4,7 inch và 5,5 inch cùng thiết kế nhẹ nhàng, bốn góc được bo tròn khá mạnh và cạnh máy hình bán elip. Đáng chú ý, năm nay bộ đôi iPhone mới có thêm phiên bản màu vàng hồng bên cạnh màu xám, bạc và vàng champagne.



Màn hình trên iPhone mới được tráng kính Ion-X, tương tự công nghệ trên đồng hồ thông minh Apple Watch Sport.

Về thông số cấu hình, bộ đôi iPhone mới đều được trang bị chip xử lý Apple A9 cùng RAM nâng cấp lên 2GB và chip xử lý đồng chuyển động M9. Apple nói rằng chip A9 nhanh hơn chip A8 70% và có hiệu năng đồ họa tốt hơn 80%. Nâng cấp về camera cũng là thay đối đáng chú ý trên iPhone mới. Theo đó, iPhone 6s và iPhone 6s Plus đều sở hữu camera sau thông số lên tới 12MP với khả năng quay video 4K. Cùng camera iSight 12MP, camera FaceTime trên iPhone mới có thông số 5MP. Bộ nhớ tối thiểu của bộ đôi mới vẫn được giữ nguyên ở mức 16GB. Ngoài ra, người dùng có hai lựa chọn khác là 64GB và 128GB.

 
Apple giới thiệu 3D Touch.

 Apple gọi iPhone mới là một trong những chiếc điện thoại tiên tiến nhất và tính năng "3D Touch" là một số những tính năng làm nên danh xưng này. Theo đó, iPhone 6s và 6s Plus có màn hình với khả năng cảm nhận được lực chạm từ tay người dùng để phản hồi theo những cách khác nhau. Ngoài ra, iPhone 6s và 6s Plus cũng hỗ trợ kết nối LTE với tốc độ nhanh gấp đôi.

iPhone mới sẽ được bán ra bắt đầu từ ngày 25 tháng 9 tới cùng mức giá khởi điểm 199 USD kèm hai năm hợp đồng.

(Tổng hợp)
Theo T. Sơn / Trí Thức Trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét