Pages

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Nhiều người dùng không biết iPhone có thể tự thay pin

Dùng thiết kế nguyên khối nhưng vẫn có thể thay thế pin. Tuy nhiên, nhiều người dùng iPhone tại Mỹ không biết điều này.

>>> Hướng dẫn tự thay pin iphone 5.


61,4% người dùng iPhone tại Mỹ không biết viên pin bên trong máy có thể thay thế, theo khảo sát mới đây của trang sửa chữa điện thoại Batteries Plus Bull. Trang này tiến hành khảo sát với 1.000 người Mỹ và thu về kết quả bất ngờ.

56% người dùng khác thà sử dụng những chiếc iPhone bị hỏng còn hơn đem sửa chữa, trong đó nguyên nhân chủ yếu là do pin. Theo họ, chi phí là trở ngại lớn nhất trong khi thực tế cho thấy, phí thay pin iPhone không quá cao. Mọi vấn đề có thể được giải quyết sau 5 phút nhờ một cục pin thay thế. Apple tiến hành thay thế pin cho iPhone hết bảo hành với giá 79 USD tại cửa hàng Apple Store. Nhiều cửa hàng sửa chữa di động cung cấp mức giá thậm chí còn thấp hơn.

Nghiên cứu mới đây của Batteries Plus Bulbs cũng chỉ ra một số thông tin đáng buồn về nguyên nhân người dùng Mỹ làm hỏng iPhone. Trong số những người làm hỏng iPhone, 25% đã ném nó đi trong những lúc không kìm chế cảm xúc, 24% khác làm rơi trong toilet còn 20% khác thậm chí không nhớ họ làm gì với iPhone trong tình trạng say xỉn.

>>>> Địa chỉ thay pin iphone giá rẻ, bảo hành uy tín.

Nguồn: news.zing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét